18 Thực tiễn Tốt nhất về Khả năng Truy cập Email: Hướng dẫn Nhanh về Đánh dấu

18 Thực tiễn Tốt nhất về Khả năng Truy cập Email: Hướng dẫn Nhanh về Đánh dấu

18 Thực tiễn Tốt nhất về Khả năng Truy cập Email: Hướng dẫn Nhanh về Đánh dấu

Mọi người đều có thể sử dụng phương pháp làm cho nội dung kỹ thuật số và truyền thông tiếp thị của bạn được gọi là khả năng truy cập. Bạn nên làm theo các phương pháp hay nhất về khả năng tiếp cận để tạo ra các chiến dịch có tác động nhất. Và điều này không giới hạn ở các trang web và ứng dụng di động. Nó cũng áp dụng cho tiếp thị qua email.

Tại sao Khả năng Truy cập Email lại Quan trọng?

Nếu bạn là một doanh nghiệp mới chớm nở, việc tạo ra các email có thể truy cập được có thể là một khoản đầu tư lớn cho bạn. Tuy nhiên, đó là một khía cạnh quan trọng đối với bất kỳ nhà tiếp thị nào vì những lý do sau:

  • Một báo cáo của Litmus đã tiết lộ rằng tiếp thị qua email tạo ra ROI là 36 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu.
  • Người dùng Hoa Kỳ sử dụng email đạt 90,3%.
  • Thị trường tiếp thị qua email toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt 17,9 tỷ USD vào năm 2027.
  • Email tiếp tục là kênh ưa thích cho những người tiêu dùng muốn giữ liên lạc với các thương hiệu mà họ theo dõi.
  • Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đây là kênh duy nhất tạo điều kiện cho việc nhắn tin được cá nhân hóa và cung cấp quyền kiểm soát hoàn toàn cho nhà tiếp thị.

Như đã nói, chúng ta hãy nhanh chóng thảo luận về những lợi thế của khả năng truy cập email trước khi chuyển sang các phương pháp hay nhất về khả năng truy cập.

Lợi ích của việc tạo email có thể truy cập

  1. Email có thể truy cập có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn vì tất cả người đăng ký đều có thể truy cập và sử dụng nội dung.
  2. Nó phản ánh các giá trị của bạn và giúp xây dựng uy tín của bạn như một thương hiệu quan tâm đến khách hàng của mình.
  3. Tạo email có thể truy cập được giúp mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.
  4. Khi nhiều người dùng tương tác với email của bạn hơn, điều đó sẽ dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Các phương pháp hay nhất về khả năng truy cập email

  1. Dòng tiêu đề và văn bản tiêu đề trước của bạn phải đơn giản và mang tính mô tả. Chúng phải ngắn gọn để không bị cắt ngắn trên các thiết bị có màn hình nhỏ.
  2. Sử dụng biểu tượng cảm xúc một cách thận trọng, cân nhắc những người đăng ký sử dụng công nghệ hỗ trợ và trình đọc màn hình.
  3. Không viết bằng tất cả chữ HOA nếu không một số trình đọc màn hình có thể coi đó là từ viết tắt và hiểu sai thông điệp.
  4. Giữ các bản sao email của bạn càng ngắn càng tốt. Nó sẽ giúp những người có khoảng chú ý ngắn hơn hoặc những người đăng ký không thể đọc các đoạn văn dài.
  5. Tránh sử dụng biệt ngữ kỹ thuật trong email của bạn. Điều quan trọng là sử dụng một ngôn ngữ mà ngay cả một đứa trẻ mười tuổi cũng có thể hiểu được.
  6. Sử dụng văn bản siêu liên kết cho phép người đọc biết họ sẽ được chuyển hướng đến đâu sau khi nhấp vào liên kết. Ví dụ: “Tại đây bạn có thể tải xuống hướng dẫn về xu hướng tiếp thị qua email 2022” hoạt động tốt hơn “Nhấp vào đây”.
  7. Không tham chiếu hình ảnh trong văn bản với một cái gì đó như “Kiểm tra hình ảnh bên dưới”. Điều này có thể gây nhầm lẫn cho những người sử dụng trình đọc màn hình.
  8. Các nhà phát triển mã email bằng cách sử dụng bảng. Đây là phương pháp hiệu quả nhất để đảm bảo rằng email của bạn hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị và ứng dụng email. Xem xét những người đăng ký sử dụng trình đọc màn hình, bạn phải duy trì thứ tự đọc hợp lý các email của mình. Nó phải tuân theo trình tự đọc từ trái sang phải và từ trên xuống dưới. Không làm như vậy có thể gây nhầm lẫn cho người đọc và làm hỏng mục đích của email của bạn. Bạn nên sử dụng bố cục một cột để thiết kế email của mình.
  9. Tỷ lệ tương phản lý tưởng cho các email có thể truy cập là 4,5: 1 cho phông chữ nhỏ và 3: 1 cho phông chữ lớn. Điều này có nghĩa là bạn phải sử dụng văn bản tối trên nền sáng hoặc văn bản sáng trên nền tối. Văn bản màu trắng trên nền đen là cách đặt cược an toàn nhất cho hầu hết các nhà tiếp thị.

Các công cụ để kiểm tra tỷ lệ tương phản:

  • Độ tương phản
  • Công cụ tìm độ tương phản
  • Monsido
  • Máy làm mát
  1. Tránh sử dụng các phông chữ quá trang trí. Nếu bạn cần sử dụng phông chữ tùy chỉnh trong email theo dịp, bạn phải cung cấp dự phòng phù hợp để không có vấn đề về khả năng tiếp cận.
  2. Sử dụng độ dài dòng và chiều cao dòng thích hợp là điều bắt buộc để có thể tiếp cận. Độ dài dòng lý tưởng nên nằm trong khoảng từ 45 đến 75 ký tự, độ dài dòng phải gấp 1,5 lần kích thước phông chữ. Các đường không được quá gần và quá xa nhau. Ví dụ: Kích thước phông chữ là 15 pt, chiều cao dòng là 25 pt và độ dài dòng là 70 ký tự sẽ hoạt động tốt cho email của bạn.
  3. Sử dụng hình ảnh đơn giản không quá hào nhoáng đối với người đọc. Ảnh GIF không được có tốc độ nhấp nháy từ 2 đến 55 Hz vì nó có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh động kinh cảm quang. Hình ảnh của bạn phải có văn bản thay thế phù hợp để trình đọc màn hình hiểu nội dung của chúng.
  4. Bao gồm nhiều khoảng trắng trong email của bạn để tăng khả năng chuyển đổi trong khi tuân thủ các quy tắc trợ năng.
  5. Làm cho nút CTA của bạn dễ hành động, có thể nhấp và có thể chạm được. Theo đề xuất của WCAG, nút CTA của bạn phải là 44 × 44 px trong khi Google đề xuất nó là 48 × 48 px. Ngoài ra, hãy có một độ tương phản màu sắc mạnh mẽ để nó được chú ý ngay lập tức.
  6. Trong khi mã hóa các email có thể truy cập, bạn phải sử dụng các thẻ ngữ nghĩa như

    ,

      ,

        ,

        . Trình đọc màn hình sẽ có thể hiểu luồng nội dung và hệ thống phân cấp của nó bằng các thẻ này.
      1. Làm cho email của bạn có thể truy cập được bằng bàn phím. Một số người đăng ký cảm thấy khó sử dụng chuột vì họ không thể nhìn thấy con trỏ chuột trên màn hình. Do đó, bạn phải mã hóa email của mình theo cách mà chúng chỉ có thể truy cập bằng bàn phím.
      2. Sử dụng thuộc tính lang để thông báo cho trình đọc màn hình về ngôn ngữ được sử dụng trong email. Ví dụ: Nếu email của bạn bằng tiếng Pháp, hãy bao gồm lang = “fr” trong email của bạn trên một phần tử trình bao bọc bên trong hoặc dưới dạng thẻ div xung quanh toàn bộ nội dung.
      3. Đặt vai trò của bảng thành bản trình bày, nếu không trình đọc màn hình sẽ điều hướng bảng dưới dạng bảng dữ liệu và đọc mã HTML. Điều này sẽ không có ý nghĩa đối với người đăng ký của bạn.

      Kết thúc

      Những người đăng ký có kinh nghiệm khác nhau phải có thể truy cập email của bạn mà không gặp bất kỳ sự bực bội hoặc nỗ lực nào. Tuân theo các mẹo này sẽ giúp bạn tạo ra trải nghiệm toàn diện với email và nâng cao đáng kể hiệu suất của các chiến dịch email của bạn.
      Để tìm hiểu thêm và xem một số ví dụ email có thể truy cập, chỉ cần truy cập nguồn thông tin chi tiết được tạo bởi Email Uplers: The Ultimate Email Accesibility Guidebook.

      Bài đăng 18 Thực tiễn tốt nhất về khả năng truy cập email: Hướng dẫn nhanh về đánh dấu xuất hiện đầu tiên trên Web Sinh viên.

      Đánh giá hay post

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo