6 lý do tại sao một trang web thương mại điện tử lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn

6 lý do tại sao một trang web thương mại điện tử lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn

Thế giới đã trực tuyến. Đã qua rồi cái thời mà chúng ta thường đến các trung tâm mua sắm và mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ cho những nhu cầu và mong muốn hàng ngày của mình. Ngày nay, việc đặt mua một sản phẩm bạn thích khi ngồi trên chiếc ghế dài trong phòng khách hoặc duyệt qua các nhãn hiệu khác nhau trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, với hàng hóa sẽ đến trước cửa nhà bạn chỉ vài ngày sau đó. Mua sắm trực tuyến mang lại sự tiện lợi, giao dịch tốt hơn và trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới.

Đã đến lúc bạn cũng nên nhảy vào nhóm nhạc này! Việc bắt đầu một trang web thương mại điện tử cho doanh nghiệp của bạn đảm bảo rằng không có thị trường nào vẫn chưa được bạn khám phá – sau cùng, hơn 50% người tiêu dùng trên toàn thế giới đã mua hàng trực tuyến. Ban đầu có thể khó bắt đầu, nhưng nếu bạn làm mọi việc ngay từ đầu, công việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận về lâu dài.

Tại sao bạn cần một trang web thương mại điện tử?

Nếu bạn có một doanh nghiệp, một trang web thương mại điện tử có thể là một cách tuyệt vời để tăng doanh thu của bạn. Doanh số bán lẻ trực tuyến đã tăng trưởng đều đặn trong thập kỷ qua và dự kiến ​​sẽ tiếp tục như vậy trong những năm tới. Chỉ tính riêng trong năm 2010, mua sắm trực tuyến đã chiếm 8% tổng doanh thu bán lẻ, với tổng trị giá hơn 180 tỷ đô la. Con số này sẽ tiếp tục tăng lên khi có nhiều người lên mạng mỗi ngày và mặc định dựa vào internet thay vì chỉ sử dụng nó khi họ cần thông tin hoặc giải trí.

Những lý do tại sao một trang web thương mại điện tử lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn

Không có gì ngạc nhiên khi các doanh nghiệp ở khắp mọi nơi đang chuyển sang sử dụng các trang web thương mại điện tử như một phương tiện để thúc đẩy lợi nhuận của họ. Nhưng tại sao doanh nghiệp của bạn nên tận dụng xu hướng này? Dưới đây là sáu lý do hàng đầu:

1. Thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp vươn ra toàn cầu

Kinh doanh thương mại điện tử không có ranh giới và công ty của bạn có cơ hội hợp pháp để được khán giả trên toàn thế giới khám phá. Ngoài ra, nó làm tăng cơ sở khách hàng của bạn khi ngày càng có nhiều quốc gia dễ dàng tiếp cận! Kết quả là, tăng doanh số bán hàng chỉ là một vài cú nhấp chuột.

2. Tăng nhận thức về thương hiệu

Một trong những tiêu chí cơ bản để điều hành bất kỳ loại hình kinh doanh nào là tạo ra bản sắc và xây dựng danh tiếng của bạn trên thị trường. Vì các trang web thương mại điện tử có sẵn trực tuyến, mọi người dễ dàng biết về công ty của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Điều này giúp bạn có được nhiều quảng cáo theo thời gian và cuối cùng nâng cao giá trị thương hiệu của bạn theo cấp số nhân.

Việc xây dựng thương hiệu của bạn dễ dàng hơn nhiều khi bạn có một trang web thương mại điện tử vì bạn có thể hiển thị tất cả các sản phẩm có sẵn ở một nơi, do đó, khách hàng có nhiều khả năng tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn hơn cho dù họ đã gặp nó ở đâu. Ngoài ra, nếu trang web của bạn xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm cho các từ khóa cụ thể, doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều hiển thị hơn vì khách hàng tiềm năng được giới thiệu với trang web mỗi khi họ tìm kiếm thứ gì đó mà bạn cung cấp trực tuyến.

3. Cửa hàng của bạn mở cửa 24/7

Ưu điểm lớn nhất của việc có một trang web thương mại điện tử là nó cho phép bạn duy trì một cửa hàng ảo hoạt động suốt cả ngày và suốt năm! Bạn có thể yên tâm rằng sẽ luôn có người trực tuyến có thể mua hàng trên trang web của bạn bất kỳ lúc nào! Ngoài ra, các nền tảng như vậy cho phép bạn nhắm mục tiêu đến đối tượng toàn cầu luôn chú ý đến các sản phẩm và dịch vụ mới.

Vì các trang web thương mại điện tử không yêu cầu bất kỳ sự hiện diện thực tế nào của chủ sở hữu hoặc nhân viên, nên họ không cần phải giới hạn giờ mở cửa theo các thời điểm nhất định trong ngày hoặc trong tuần; do đó, một cửa hàng thương mại điện tử hầu như mở cửa 24/7. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiếp cận mọi người trên khắp thế giới, bất kể họ đang mua sắm khi nào.

4. Cung cấp cơ hội tiếp thị tốt hơn

Với thương mại điện tử, có thể giới thiệu quảng cáo trong các bản tin và trên các công cụ tìm kiếm, điều này gần như đảm bảo một làn sóng khách hàng hoàn toàn mới vì họ sẽ đến từ nhiều hướng cùng một lúc. Ngoài ra, khách hàng của bạn sẽ có khả năng chia sẻ sản phẩm của bạn với các địa chỉ liên hệ trên mạng xã hội của họ thông qua việc chia sẻ các tiện ích trên trang web của bạn. Quảng cáo thông qua các lượt chia sẻ trên mạng xã hội đã được chứng minh là làm tăng lưu lượng truy cập theo cấp số nhân theo thời gian nhờ hiệu ứng lan truyền.

5. Tính linh hoạt thanh toán

Với nhiều tính năng tiếp thị có sẵn trên các trang web thương mại điện tử, bạn có một nền tảng lớn hơn để cung cấp thêm thông tin chi tiết về doanh nghiệp của mình, các hoạt động của doanh nghiệp và các vấn đề liên quan khác cho những khách hàng tiềm năng có thể đang tìm kiếm các giải pháp tương tự trực tuyến. Với sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ, bạn có thể tăng khả năng hiển thị của mình và dễ dàng kết nối với nhiều đối tượng hơn! Bạn có thể thu thập thông tin về thói quen mua hàng của mọi người dựa trên những đánh giá mà họ để lại sau khi mua hàng trên một số trang web nhất định. Điều này giúp bạn hiểu những gì phù hợp nhất với người mua của bạn.

Trái ngược với các cửa hàng thực, các cửa hàng trực tuyến không nhất thiết phải yêu cầu trả trước thông tin tài chính của khách hàng; đó là lựa chọn của bạn cho dù bạn muốn xử lý đơn đặt hàng của họ ngay lập tức với tùy chọn thanh toán sau hoặc trả góp. Điều này cho phép bạn có nhiều thời gian hơn để liên lạc với khách hàng của mình, đồng thời xây dựng hạn mức tín dụng giúp khách hàng dễ dàng mua hàng của bạn. Do đó, họ có thể sẽ tiếp tục quay trở lại để biết thêm.

6. Bảo mật tối đa cho các giao dịch

Như đã nêu trước đây, xử lý hàng tồn kho thực tế là một trong những khía cạnh phức tạp nhất của việc bắt đầu một cửa hàng trực tuyến; tuy nhiên, sau khi vấn đề này đã được giải quyết, nó thường thuận lợi cho các doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng trực tuyến. Các giao dịch diễn ra trong một không gian ảo, nơi cả hai bên được bảo vệ bởi các dịch vụ bảo vệ chống gian lận như Bảo vệ người mua của PayPal. Gian lận đã trở nên ít phổ biến hơn nhiều kể từ khi các dịch vụ này ra đời.

Với việc sử dụng các công nghệ hiện đại, kỹ thuật mã hóa dữ liệu, v.v., các doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng sự bảo vệ tối đa khi họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ họ.

Sự kết luận

Khi bạn đầu tư vào một trang web thương mại điện tử, doanh nghiệp của bạn sẽ có thể phát triển và hưng thịnh. Trong bài viết này, chúng tôi đã khám phá nhiều lợi ích của việc có một cửa hàng trực tuyến cho chính bạn hoặc công ty của bạn với các ví dụ đã được chứng minh cho thấy chúng có thể giúp doanh nghiệp thành công như thế nào!

Bài đăng 6 Lý do Tại sao Trang web Thương mại Điện tử lại Quan trọng Đối với Doanh nghiệp của Bạn xuất hiện đầu tiên trên Web Sinh viên.

5/5 - (1 bình chọn)
Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo