6 phần mềm CRM hàng đầu cho doanh nghiệp nhỏ

6 phần mềm CRM hàng đầu cho doanh nghiệp nhỏ

Điều hành một doanh nghiệp nhỏ không phải là một công việc dễ dàng. Sự phát triển của một doanh nghiệp nhỏ là một trong những thách thức phổ biến nhất mà hầu hết mọi doanh nhân đều phải đối mặt. Sự phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào, bất kể quy mô và loại hình của nó, có nghĩa là có nhiều khách hàng hơn, nhiều doanh thu hơn và doanh thu tối thiểu của nhân viên.

Với việc phát minh ra các tiện ích và phần mềm công nghệ mới nhất, phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng, thường được gọi là phần mềm CRM, đã trở nên có giá trị lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ. Như tên cho thấy, phần mềm này được sử dụng để xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Tại sao các doanh nghiệp nhỏ cần phần mềm CRM?

Cũng giống như một doanh nghiệp đã thành lập, có rất nhiều điều đang diễn ra trong một doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm CRM có thể mang lại lợi ích cho các chủ doanh nghiệp nhỏ theo nhiều cách.

  • Phần mềm CRM cho phép chủ doanh nghiệp tổ chức các địa chỉ liên hệ của họ. Khi doanh nghiệp phát triển, cơ sở khách hàng của nó cũng mở rộng. Điều này có nghĩa là các chủ doanh nghiệp cần phần mềm khác nhau để tổ chức các liên hệ của họ. Tổ chức các mối liên hệ giúp điều hành hoạt động bán hàng và các quy trình khác một cách trơn tru.
  • Phần mềm CRM được sử dụng để theo dõi doanh số bán hàng của doanh nghiệp bằng cách cung cấp tổng quan về các số liệu bán hàng khác nhau, bao gồm các cuộc gọi đến khách hàng và các giao dịch đã đặt trước. Nó cho phép giao tiếp dễ dàng với khách hàng và người mua tiềm năng.
  • Phần mềm CRM cũng được sử dụng để phân khúc khách hàng. Phần mềm CRM có tất cả dữ liệu về khách hàng tiềm năng của SME và nó có thể được các nhà tiếp thị kỹ thuật số và đội bán hàng sử dụng để phân khúc khách hàng một cách dễ dàng. Công cụ này chia khách hàng doanh nghiệp thành nhiều nhóm dựa trên quy mô giao dịch, vị trí và các yếu tố khác.

Phần mềm CRM hàng đầu cho doanh nghiệp nhỏ (SMB)

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ và đang tìm kiếm phần mềm CRM để phát triển doanh nghiệp của mình, danh sách sáu gói CRM hàng đầu sau đây được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ:

1. Hubspot

Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ khuyên bạn nên Hubspot để tổ chức và duy trì liên hệ và xem xét doanh số bán hàng. Nó có phiên bản hoàn toàn miễn phí và được coi là công cụ tốt nhất để duy trì liên lạc của các doanh nghiệp nhỏ.

Đặc trưng:

  • Nó giúp chủ sở hữu và ban quản lý theo dõi các hoạt động kinh doanh.
  • Nó tổ chức các liên hệ kinh doanh.
  • Nó lưu giữ một bản ghi và theo dõi. giao dịch kinh doanh.
  • Dữ liệu được quản lý trong một trang tổng quan chi tiết có thể nhìn thấy và tất cả các thành viên trong nhóm đều có thể truy cập.
  • Bên cạnh việc sử dụng công cụ CRM để duy trì các địa chỉ liên hệ của doanh nghiệp của bạn, công cụ này cũng tăng doanh số bán hàng trong nước vì nó được tích hợp với một số ứng dụng mua sắm nổi tiếng, bao gồm Salesforce, Microsoft Dynamics và Shopify.
  • Định giá: Miễn phí hoặc nâng cấp lên phiên bản trả phí (bắt đầu từ 41 EUR / tháng).

2. SalesForce

Tiếp theo trong danh sách các công cụ CRM tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ là SalesForce. Bạn có biết rằng SalesForce là một trong những phần mềm CRM được đánh giá cao và được sử dụng nhiều nhất trong quản lý các doanh nghiệp nhỏ?

Đặc trưng:

  • Nó cho phép ban quản lý theo dõi các khách hàng có giá trị của doanh nghiệp bằng cách ghi lại các giao dịch thành công.
  • Phần mềm cung cấp một phiên bản cơ bản, “những yếu tố cần thiết để làm sáng tỏ.”
  • Các yếu tố cần thiết về ánh sáng giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ phát triển và tiếp cận khách hàng tiềm năng của họ bằng cách cung cấp người quản lý liên hệ trước. Nó bao gồm cấu hình email, tùy chỉnh và lời nhắc tiếp theo.
  • Định giá: Gói Lightning Essentials ($ 25 / tháng / người dùng), Lightning Professional ($ 75 / tháng / người dùng), v.v.

3. Zoho

Zoho là một trong những phần mềm CRM được yêu thích nhất và giới quản lý doanh nghiệp nhỏ đánh giá cao mọi tính năng.

Đặc trưng:

Người ta nói rằng Zoho còn hơn cả phần mềm quản lý khách hàng. Nó cũng bao gồm:

  • Một tính năng bán hàng và tiếp thị để tăng doanh số bán hàng trong nước. nó được xây dựng với:
    • Chấm điểm
    • Theo dõi khách truy cập trang web và
    • Tín hiệu bán hàng

Tuy nhiên, để nâng cấp các tính năng, các doanh nghiệp phải đầu tư vào phiên bản nâng cấp-chuyên nghiệp của Zoho.

  • Định giá: Phiên bản miễn phí, Chuẩn (12 USD / tháng), Chuyên nghiệp (20 USD / tháng), Doanh nghiệp (35 USD / tháng), v.v.

4. CRM bất động sản

Một bổ sung khác cho danh sách dễ sử dụng và không cần đào tạo đặc biệt là CRM bất động sản.

Đặc trưng:

  • Giao diện của phần mềm được chia thành năm phần: bảng điều khiển, con người và tổ chức, quy trình bán hàng, lịch và nhiệm vụ.
  • CRM bất động sản không chỉ được sử dụng để theo dõi các khách hàng kinh doanh bất động sản có giá trị và duy trì mối quan hệ lành mạnh, lâu dài với họ mà còn có thể theo dõi doanh số kinh doanh.
  • Một tính năng quan trọng khác khiến phần mềm CRM này được mọi người yêu thích là nó có thể được cài đặt trên cả PC và điện thoại thông minh. Cài đặt điện thoại thông minh cho phép các chủ doanh nghiệp nhỏ liên hệ với khách hàng dễ dàng.
  • Định giá: liên hệ với công ty để biết giá cả.

5. Trung tâm hội tụ

ConvergeHub là phần mềm CRM dựa trên đám mây được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ.

Đặc trưng:

  • Với phần mềm CRM này, các chủ doanh nghiệp nhỏ và ban quản lý có thể lưu trữ và lưu giữ hồ sơ danh sách liên hệ. Bằng cách lưu giữ hồ sơ về doanh số của doanh nghiệp, Converge Hub cũng cho phép ban quản lý biết khách hàng nào có giá trị nhất đối với doanh nghiệp.
  • Công cụ được sử dụng để sắp xếp các chiến dịch và quản lý các hoạt động bán hàng khác.
  • ConvergeHub có tính năng tự động hóa SalesForce tích hợp và mô-đun tự động hóa tiếp thị quá. Nó có thể được phối hợp với các nền tảng mua sắm để tăng doanh số kinh doanh.
  • Định giá: Bắt đầu từ $ 9 / người dùng / tháng (gói Starter) đến $ 59 / người dùng / tháng (gói Premium).

6. Microsoft Dynamics 360

Microsoft Dynamics 365 là phần mềm có thể được sử dụng để duy trì các mối liên hệ kinh doanh cùng với bán hàng và tiếp thị.

Nó không phải là đơn giản để sử dụng, đặc biệt là đối với những người mới sử dụng, nhưng những tính năng tuyệt vời đáng để đầu tư một chút thời gian tìm hiểu.

Đặc trưng:

  • Phần mềm này có thể được liên kết với LinkedIn để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và duy trì mối quan hệ có giá trị với họ.
  • Định giá: 42,20 € / người dùng / tháng.

Bây giờ bạn có thể chọn phần mềm để vận hành công việc kinh doanh của mình một cách suôn sẻ

Điều hành một doanh nghiệp nhỏ và duy trì các mối liên hệ kinh doanh không phải là một điều dễ dàng thực hiện. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ và đang tìm kiếm phần mềm CRM đáng tin cậy, phần mềm CRM nói trên sẽ giúp bạn ra quyết định dễ dàng hơn.

Bài đăng Top 6 phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ xuất hiện đầu tiên trên Web Sinh viên.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo