7 cách hữu ích Biểu mẫu PDF có thể điền có thể cải thiện các chiến dịch tiếp thị của bạn

7 cách hữu ích Biểu mẫu PDF có thể điền có thể cải thiện các chiến dịch tiếp thị của bạn

Tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bạn có thể có một chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu với khách hàng, người mua và khách hàng tiềm năng trong tầm tay của bạn. Nhưng với tình trạng quá tải thông tin, liệu người ta có dễ dàng nghe thấy tiếng ồn ào và tĩnh lặng? Điều quan trọng là phải sáng tạo.

Một cách để tác động là tạo các tài liệu PDF bắt mắt, đầy màu sắc và tương tác cho phép khách hàng tiềm năng của bạn tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Để giúp bạn điều này, chúng tôi đã liệt kê một số lợi ích của việc sử dụng biểu mẫu PDF có thể điền và cách nó cải thiện các chiến dịch tiếp thị của bạn:

1. Cải thiện trải nghiệm người dùng

Vấn đề với các biểu mẫu giấy truyền thống là chúng không dễ điền – đặc biệt nếu bạn cần điền nhiều hơn một biểu mẫu cùng một lúc hoặc nếu bạn đang sử dụng máy tính để bàn thay vì thiết bị di động. Mọi người không muốn lãng phí thời gian của họ để điền vào các biểu mẫu dài dòng với nhiều trường và câu hỏi. Họ muốn đi vào vấn đề và hoàn thành công việc nhanh chóng. Trình điền biểu mẫu PDF cũng giúp cải thiện trải nghiệm người dùng vì chúng dễ điền và có thể được điền trên mọi thiết bị.

2. Tạo Danh tiếng Dịch vụ Khách hàng Tốt hơn

Các chiến dịch tiếp thị thường được coi là một cách để có được khách hàng mới. Tuy nhiên, giá trị thực sự của một chiến dịch tiếp thị nằm ở khả năng giữ cho khách hàng hiện tại hài lòng và quay lại nhiều hơn. Một cách tuyệt vời để làm điều này là tạo một biểu mẫu trực tuyến cho phép khách hàng của bạn điền trực tuyến thông tin liên hệ của họ. Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin này để gửi cho họ các ưu đãi đặc biệt, phiếu giảm giá và các thông tin khác mà họ có thể thấy có giá trị.

3. Có thể tiếp cận được

Bất kỳ ai có máy tính và kết nối internet đều có thể truy cập vào biểu mẫu PDF có thể điền. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về việc có bao nhiêu người có thể xem thông tin của bạn. Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng về việc có bao nhiêu người sẽ có thể đăng ký hoặc gửi thông tin của họ.

Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp dựa vào email làm kênh tiếp thị chính của họ. Biểu mẫu trực tuyến rất quan trọng để tăng tỷ lệ chuyển đổi và giảm tỷ lệ thoát của bạn.

4. Bạn có thể sử dụng chúng ở mọi nơi

Bạn có thể sử dụng bộ đệm biểu mẫu PDF ở hầu hết mọi nơi vì chúng dễ cài đặt trên mọi thiết bị hoặc nền tảng máy tính. Bạn không phải lo lắng về các vấn đề tương thích hoặc đảm bảo rằng mọi người đều có thể truy cập chúng nếu họ không cài đặt phần mềm phù hợp trên thiết bị hoặc hệ điều hành trên máy tính của mình.

Điều đó có nghĩa là bất kỳ ai cần thông tin từ bạn đều có thể lấy được thông tin đó bất kể họ có truy cập vào kết nối internet hay không hoặc thậm chí biết cách sử dụng kết nối để tải các tệp này xuống thiết bị của họ để họ có thể điền vào.

5. Rút gọn biểu mẫu của bạn

Một trong những vấn đề lớn nhất khi điền vào các biểu mẫu là chúng thường quá dài. Điều này có nghĩa là mọi người sẽ cảm thấy nhàm chán khi điền vào biểu mẫu và dừng lại giữa chừng. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ không nhận được bất kỳ dữ liệu nào từ chúng!

Một trong những lợi ích của biểu mẫu PDF có thể điền là chúng giúp rút ngắn biểu mẫu của bạn. Điều này là do họ cho phép bạn tạo biểu mẫu ở định dạng PDF và sau đó điền vào trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách không cần phải in ra và sau đó điền vào các bản sao giấy của biểu mẫu của bạn.

6. Sử dụng các biểu mẫu để khuyến khích giao tiếp

Bạn có thể nghĩ rằng chiến dịch tiếp thị của bạn nên quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nhưng bạn sẽ thấy rằng việc cung cấp cho khách hàng cơ hội giao tiếp với bạn cũng có thể là một phần có giá trị trong chiến dịch của bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang tổ chức một cuộc thi hoặc rút thăm trúng thưởng, bạn có thể muốn cung cấp cho họ tùy chọn nhập thông tin liên hệ của họ để họ có thể được thông báo nếu họ giành chiến thắng. Bạn cũng có thể sử dụng các biểu mẫu để khuyến khích khách hàng đăng ký nhận bản tin hoặc chia sẻ ý kiến ​​của họ về doanh nghiệp của bạn.

Nó cũng có thể là một cách để nhận được phản hồi từ khách hàng và khách hàng của bạn. Đó là một thực tiễn tốt để nhận được phản hồi từ khách hàng và khách hàng của bạn. Nó thậm chí còn tốt hơn khi nó được tự động hóa. Các cuộc khảo sát thường tốn quá nhiều thời gian để các công ty duy trì, vì vậy họ sẽ thực hiện một vài cuộc khảo sát và sau đó từ bỏ thực tế. Với Biểu mẫu có thể điền PDF, bạn có thể tự động hóa quy trình thu thập phản hồi của khách hàng, giúp bạn luôn cập nhật mọi thứ dễ dàng hơn nhiều.

7. Tích hợp các biểu mẫu PDF có thể điền vào các nền tảng phần mềm hiện có

PDF Fillable Forms được thiết kế để tích hợp vào các nền tảng phần mềm hiện có, chẳng hạn như Salesforce, Dropbox, Gmail và các nền tảng khác. Dữ liệu sẽ có sẵn trong các ứng dụng khác, chẳng hạn như các công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hoặc phần mềm kế toán.

Ví dụ: bạn có thể kết hợp Biểu mẫu có thể điền PDF vào nền tảng Salesforce CRM của mình, nơi đại diện bán hàng của bạn có thể điền vào các trường biểu mẫu trên thiết bị di động của họ khi họ ở ngoài thực địa và gửi trực tiếp trở lại máy chủ của công ty bạn.

Nhiều cách khác nhau mà trình điền biểu mẫu PDF có lợi cho bạn và khách hàng của bạn rất ấn tượng và chúng có thể là một công cụ mạnh mẽ để sử dụng trong chiến lược tiếp thị của bạn. Phần tốt nhất là chúng không yêu cầu kỹ năng thiết kế, vì vậy việc tạo ra chúng là một cách cực kỳ hợp lý để quảng bá doanh nghiệp của bạn, bất kể quy mô lớn hay nhỏ!

Bài đăng 7 Cách Hữu ích Biểu mẫu PDF có thể điền có thể cải thiện chiến dịch tiếp thị của bạn xuất hiện đầu tiên trên Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo