7 lý do để thuê ngoài các dự án SEO

7 lý do để thuê ngoài các dự án SEO

Bất kỳ ai quen thuộc với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đều nhận thức được rằng thay đổi là một khía cạnh của quá trình không ngừng phát triển. Ngay cả Google cũng thừa nhận rằng họ chỉnh sửa thuật toán của mình hơn 500 lần mỗi năm. Cần phải khám phá những điều tốt nhất trong doanh nghiệp vì những điều chỉnh SEO này đòi hỏi nỗ lực và sự chú ý liên tục cũng như sự chuẩn bị chiến lược. Một ngành công nghiệp lớn gồm Internet, SEO và các nhà tiếp thị trong nước tồn tại với mục đích chính là thử nghiệm các lý thuyết mới, cập nhật các bước phát triển và bảo vệ doanh nghiệp khỏi các hình phạt tiềm ẩn từ các công cụ tìm kiếm.

Và chắc chắn có rất nhiều điều phải lo lắng, cho dù bạn quản lý một nhóm tiếp thị hay một công ty. Đây là lý do tại sao tốt nhất nên để các lĩnh vực SEO và tiếp thị nội dung luôn thay đổi và phát triển cho các chuyên gia. Khi chúng tôi sử dụng từ “chuyên gia”, chúng tôi thực sự muốn nói đến nó. Một chuyên gia SEO phải đủ linh hoạt để hỗ trợ một số loại tổ chức và không nên chỉ mong đợi làm tốt với một loại tổ chức.

Do đó, SEO Outsourcing có thể giúp bạn tránh lãng phí tiền bạc cho những sai lầm, đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức và sự thất vọng. Ngoài ra, có khía cạnh hỗ trợ được cải thiện, được thiết kế đặc biệt cho bạn và phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn sẽ hiểu những gì chúng tôi đang đề cập đến nếu bạn hình dung nó như một bộ quần áo hoàn toàn phù hợp với bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về 7 lý do chính khiến các doanh nghiệp chọn Outsource SEO.

1. Gia công phần mềm SEO có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Thuê một chuyên gia có chuyên môn sâu rộng hoặc nếu bạn có một trang web lớn, một đội ngũ chuyên gia SEO đa dạng, sẽ ít tốn kém hơn đáng kể nếu bạn đang cố gắng giảm chi phí. Trong vài năm, việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thường mang lại kết quả. Việc mắc sai lầm sớm có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng vì sửa chữa chúng sẽ rất tốn kém. Đó là khuyến khích để làm việc với một cơ quan ngay lập tức.

Thời gian và nguồn lực bổ sung cần thiết để đào tạo một nhân viên toàn thời gian thường không đáng giá. Vâng, tôi biết rằng tôi vừa nói rằng nó khá có lợi nhuận (và đúng như vậy), nhưng thường thì chi phí đào tạo một nhân viên toàn thời gian là không chính đáng. Ngay cả khi họ có bộ kỹ năng cần thiết, họ có thể không có và quá trình đào tạo có thể mất hàng tháng. Ngoài ra, do các nhóm tiếp thị có thể trở nên khá bận rộn với việc quản lý các chiến dịch quảng cáo và các nhiệm vụ khác, họ có thể không có đủ thời gian trong ngày làm việc để thực hiện SEO.

2. Cơ hội tốt hơn cho khả năng mở rộng

Một khi bạn Outsource SEO làm việc, bạn không cần phải lo lắng về các chiến lược cơ bản. Thứ hạng của bạn sẽ tăng lên theo thời gian và tài liệu của bạn sẽ không bị lãng phí và bạn thậm chí không cần phải suy nghĩ về các yếu tố trên hoặc ngoài trang, có thể ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của trang web của bạn. Bạn có thể tập trung thời gian của mình vào các hoạt động kinh doanh khác nhau.

Bạn không phải tự mình làm bất cứ điều gì vì các doanh nghiệp SEO cũng có thể cung cấp các chiến dịch quản lý phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo PPC và tiếp thị qua email. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thời gian của mình để làm việc trên các khía cạnh hiệu quả khác của công ty.

Giờ đây, bạn có thể làm việc khác và tập trung nhiều hơn vào khả năng mở rộng.

3. Cải thiện ROI

Nếu chúng ta coi việc làm SEO cho một trang web là một khoản đầu tư, thì SEO nội bộ có thể khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn vì nó đòi hỏi một đội ngũ chuyên gia riêng lẻ trong các lĩnh vực tương ứng của họ, kèm theo đó là gánh nặng về tiền lương, công cụ, phúc lợi và quản lý chúng bạn cũng sẽ cần một ai đó.

Nhưng nếu bạn thuê ngoài SEO, nó có khả năng mang lại lợi tức đầu tư cao hơn nhiều. Vì bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì và chỉ tập trung vào kết quả. Nếu giá của SEO khiến bạn lo lắng, hãy nhớ rằng việc thuê các chuyên gia để xử lý công việc sẽ đảm bảo kết quả tốt hơn nhiều và đảm bảo rằng bạn nhận được giá trị xứng đáng với số tiền của mình. Phần lớn các dịch vụ SEO tính phí hàng tháng để đổi lấy việc tiếp cận với các chuyên gia được đào tạo, những người có thể tạo ra một cách tiếp cận phù hợp để giúp tổ chức của bạn đạt được kết quả mà bạn yêu cầu.

4. Luôn đi trước một bước

Như chúng tôi đã nói trước đây, Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) khó hơn bạn có thể tưởng tượng. Tránh sai lầm khi nghĩ rằng bạn là một chuyên gia nếu bạn chưa quen với thế giới tiếp thị internet và chưa chuyên về SEO. Nếu bạn biết rất ít về SEO, nó có thể là một chủ đề rất phức tạp mà bạn sẽ không thể sử dụng hiệu quả. Tìm kiếm một chuyên gia SEO và đào tạo họ về các công nghệ và chiến thuật mới nhất có thể là một thách thức đối với các doanh nghiệp nhỏ.

Khi bạn thuê ngoài SEO, bạn có thể thuê một số chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực này, những người cập nhật tất cả các phương pháp SEO và những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.

Điều này giúp bạn có ưu thế hơn so với đối thủ của mình.

5. Mang thông tin chi tiết về bên ngoài

Quan điểm của một công ty bị hạn chế bởi tư cách thành viên trong ngành của nó. Các nhà quản lý thường chú trọng nhiều hơn vào các thủ tục đã thiết lập hơn là những phát triển mới. Tuy nhiên, một công ty SEO sẽ có rất nhiều câu hỏi vì họ không quen với các hướng dẫn và quy trình này. Điều này có thể khuyến khích việc giới thiệu các khái niệm mới và cho bạn cơ hội để suy nghĩ xa hơn.

Nhân viên giỏi quan tâm sâu sắc đến người sử dụng lao động của họ. Đây không phải là một bất lợi, nhưng nó có thể dẫn đến sự sai lệch trong cách bạn đánh giá công việc.

Đó là xu hướng chúng ta bỏ qua những khiếm khuyết khi chúng ta đầu tư tình cảm vào một thứ gì đó. Ngoài ra, một công nhân sẽ không cố ý kiểm tra lỗi trong công việc của họ vì nó sẽ phản ánh tiêu cực về họ. Tuy nhiên, một công ty SEO sẽ phân tích công việc của họ một cách hiệu quả bởi vì họ có danh tiếng tốt để duy trì.

6. Công việc nhanh chóng và chất lượng cao

Bạn chủ yếu tiết kiệm thời gian bằng cách thuê ngoài công việc SEO của mình, ngoài tiền bạc. Do SEO liên tục thay đổi, nó đòi hỏi sự cảnh giác và kiên trì liên tục. Một đại lý tốt sẽ để lại cho bạn sự đảm bảo yên tâm rằng tất cả công việc chất lượng cần thiết cho công ty của bạn đang được xử lý và sản xuất, đồng thời bạn có thể tham gia và được cập nhật về quy trình mà trang web của bạn đang trải qua bất cứ lúc nào. Một số doanh nghiệp do dự với suy nghĩ giao một số công việc của họ cho một đại lý và việc không trải nghiệm toàn bộ quy trình có thể là bất lợi như thế nào, nhưng một cơ quan tốt sẽ để lại cho bạn sự đảm bảo này.

7. Phân tích SEO tốt hơn

Nếu bạn sử dụng Google Analytics trên các trang web của mình, thì phân tích trang web rất đơn giản (và miễn phí) để triển khai, bất kể tình hình tài chính của bạn như thế nào. Ngày nay, phần lớn các trang web có mã theo dõi phân tích đang hoạt động để cung cấp thông tin về xu hướng nội dung và lưu lượng truy cập.

Dữ liệu Analytics sẽ mất liên quan đến bạn nếu bạn thiếu kinh nghiệm và các chuyên gia tiếp thị thiếu kinh nghiệm thường không biết họ đang làm việc với cái gì trong Google Analytics. Trong khi kiểm tra việc triển khai GA, các vấn đề sau thường phát sinh:

  • Các mã theo dõi được triển khai kém trên trang web.
  • Google Analytics được thiết kế không chính xác hoặc sửa đổi thiếu thận trọng.
  • tiếp cận các vấn đề với KPI thực tế có liên quan đến doanh nghiệp như mục tiêu và chuyển đổi.
  • Khoảng trống dữ liệu do các lỗi trong mã hóa hoặc ứng dụng mã GA gây ra.

Một vấn đề khác là phần lớn các nhà tiếp thị không có khái niệm về nơi tìm kiếm thông tin mà họ thực sự cần để đưa ra đánh giá. Lựa chọn duy nhất cho các chuyên gia SEO là hiểu những khái niệm này và phương pháp đơn giản nhất để làm như vậy là thuê ngoài SEO cho một nhà phân tích có chuyên môn hơn trong việc thu thập và phân tích dữ liệu trang web. Bạn sẽ khám phá ra rằng nó không chỉ là trả tiền cho chính nó thông qua việc ra quyết định nâng cao và tăng ROI cho toàn bộ trang web.

Lời kết

Tất cả những điểm được đề cập ở trên có thể trở thành một thách thức nếu bạn không tìm được đội ngũ nội bộ hoặc thậm chí thuê ngoài chính xác. Ngay cả các đại lý tiếp thị kỹ thuật số mới tập trung nhiều hơn vào phương tiện truyền thông xã hội và quản lý nhiều chiến dịch Facebook, YouTube và LinkedIn cũng có xu hướng thiếu hụt khi nói đến SEO. Đối với các đại lý này, dịch vụ đại lý SEO có thể là một lựa chọn mà họ có thể thuê các chuyên gia SEO có kinh nghiệm quản lý nhiều loại hình doanh nghiệp và khả năng quản lý nhiều khách hàng SEO cùng một lúc.

SEO là một thủ tục phức tạp và không chỉ là tạo ra lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Nhưng ai nói rằng bạn phải làm tất cả một mình? Bạn có thể thuê một công ty có kinh nghiệm bằng cách thuê ngoài các nhu cầu SEO của bạn và họ sẽ tạo ra kết quả vượt trội cho các dịch vụ SEO thuê ngoài.
Vì vậy, sau khi xem xét tất cả những lý do trên, chúng tôi nghĩ rằng bạn phải hiểu tại sao thuê ngoài là một lựa chọn ưu việt. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không chắc chắn, hãy học tại sao các công ty chọn thuê ngoài công việc.

Bài đăng 7 lý do để thuê ngoài các dự án SEO xuất hiện đầu tiên trên Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo