Các chiến thuật tiếp thị qua email vào năm 2022

Các chiến thuật tiếp thị qua email vào năm 2022

Email vẫn là một trong những cách tốt nhất để liên lạc và giữ liên lạc với khách hàng của bạn, bất chấp sự phong phú của các kênh liên lạc kỹ thuật số hiện có. Với khoảng 4 tỷ người dùng email đang hoạt động, tiếp thị qua email được biết đến với lợi tức đầu tư tuyệt vời và có một lượng lớn khán giả tiềm năng sẵn sàng nghe thông tin liên lạc của bạn. Tuy nhiên, email chỉ hữu ích nếu bạn sử dụng một chiến lược chu đáo để tránh gửi thư rác cho người đăng ký của bạn hoặc gửi lời rao bán hàng sau khi bán hàng. Do đó, hãy thuê cơ quan phát triển thương mại điện tử tốt nhất để đưa nhiệm vụ tiếp thị qua email của bạn lên một cấp độ khác.

Thực hiện theo các đề xuất thực tế này do các chuyên gia đưa ra nếu bạn muốn tăng hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua email của mình.

Soạn một dòng chủ đề mạnh mẽ

Một chiến dịch tiếp thị qua email thành công được hưởng lợi từ việc có các dòng tiêu đề email mạnh mẽ. Ngay cả khi email của bạn có nội dung tốt nhất, gửi nó với một dòng tiêu đề phụ sẽ không tốt cho bạn. Cân nhắc sử dụng biểu tượng cảm xúc để làm nhẹ giọng điệu và sử dụng những từ ngữ quyền lực để thu hút người đăng ký phản hồi. Họ có thể cung cấp cho các dòng tiêu đề của bạn một chút tinh tế hơn vì chúng hiện được hiển thị bởi phần lớn các ứng dụng email.

Gửi email với các mảnh lãnh đạo suy nghĩ của bạn

Các chiến lược tiếp thị qua email từ các doanh nghiệp thường chỉ là những chiêu trò bán hàng. Thay vì cố gắng bán thứ gì đó cho đối tượng mục tiêu của bạn trong email, hãy chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của bạn với họ và thiết lập quyền hạn của bạn bằng cách liên kết đến một bài báo bạn đã viết cho một ấn phẩm kinh doanh.

Kiểm tra các chiến dịch của bạn bằng hai cách

Một trong những chiến lược dễ dàng nhất để mở rộng danh sách của bạn là thử nghiệm một số phiên bản của chiến dịch tiếp thị qua email của bạn. Thử nghiệm phân tách về cơ bản cho phép bạn thử một số chiến thuật tiếp thị cho đến khi bạn tìm thấy một chiến thuật kết nối với khán giả của mình. Các bài kiểm tra phân tách rất hữu ích đối với tôi vì chúng cho tôi quyền tự do thử một cái gì đó hoàn toàn khác trước khi cam kết thay đổi cho đến khi chúng tôi có kết quả.

Cải thiện thời gian gửi

Khi nào bản tin email của bạn nên được gửi đi? Tìm thời gian tốt nhất trong ngày. Ngoài ra, có thể bạn sẽ cần phải nghiên cứu một chút. Nó sẽ không thường xuyên vào cuối tuần. Thời gian của bất kỳ chiến dịch tiếp thị email nào cũng rất quan trọng vì nó nâng cao khả năng thông điệp của bạn sẽ được mở, đó là một nửa của trận chiến.

Gửi các chiến dịch email chuyên biệt, được phân đoạn

Để thúc đẩy mối quan hệ thân thiết hơn và sự tin tưởng hơn, chúng tôi giao tiếp với người tiêu dùng của mình bằng cách gửi các chuỗi email được tùy chỉnh và phân đoạn. Chúng tôi hiện có mười hai điểm nhập và mười hai chuỗi email riêng biệt để thông báo hoặc làm hài lòng người tiêu dùng của chúng tôi về một chủ đề cụ thể mà họ đã chọn tham gia. Chúng tôi rất hiếm khi thêm chúng vào danh sách email thông thường của mình để bảo vệ chúng khỏi thư rác. Một Cơ quan thiết kế web hàng đầu của Ấn Độvà các chiến thuật tiếp thị trên mạng xã hội có thể giúp bạn ở đây với các chiến dịch chuyên biệt.

Tạo tùy chỉnh email dựa trên hành vi thực của khách hàng

Người đọc của bạn thường mở email của họ vào thời gian nào trong ngày? Họ đang ở giai đoạn nào của quá trình mua hàng? Đơn giản vì blog nói rằng đừng gửi email vào một giờ cụ thể. Hiểu được nền tảng của tiếp thị có thể giúp bạn khám phá ra các chiến lược sẽ hoạt động tốt nhất cho công ty của bạn. Thật buồn cười khi mọi người đều nhận ra rằng không có hai mối quan hệ nào giống nhau nhưng lại không giống với mối quan hệ khách hàng.

Biến nó thành của riêng bạn

Cá nhân hóa nó bằng cách thêm biệt hiệu của họ vào dòng chủ đề, đề cập đến hàng hóa yêu thích của họ và có thể chúc họ sinh nhật vui vẻ hoặc giảm giá cho họ. Khi nó được “cá nhân hóa”, nó có hiệu quả. Nói chuyện với họ bằng “tiếng lóng” của họ, đòi hỏi bạn phải viết email phù hợp với các nhóm tuổi khác nhau. Bởi vì nó có vẻ là một email cá nhân, mặc dù phải mất nhiều công sức hơn nhưng nó hoàn toàn đáng giá.

Chỉ định hành động chính xác mà bạn muốn người đọc thực hiện

Bạn nên có mục đích cho từng email của mình ngoài bố cục độc đáo và dòng tiêu đề hấp dẫn. Một hành động quan trọng mà bạn muốn người đọc thực hiện khi họ đến cuối trang sẽ là câu hỏi thường xuyên của bạn? Họ có phát hiện ra điều gì mới về công ty, hàng hóa, dịch vụ của bạn hoặc nhân sự của bạn không? Luôn tạo cho họ ấn tượng rằng họ đã để lại một thứ gì đó đáng giá.

Hiểu tại sao bạn gửi nó

Trước khi gửi mọi email, hãy cân nhắc mục đích của nó (nó sẽ mang lại lợi ích gì cho người nhận?) Và kết quả là hành động bạn muốn người nhận thực hiện. Gửi lại email nếu bạn không có phản hồi ngắn gọn và thuyết phục hoặc hoàn toàn không gửi. Bởi vì mọi người hiểu rằng mọi email đều phù hợp và hữu ích cho họ, điều này sẽ làm tăng tỷ lệ mở của bạn và thúc đẩy cảm giác tin cậy trong danh sách của bạn.

Giảm khối lượng email

Thay vì gửi email cho mọi người trong danh sách của bạn mỗi lần bạn gửi thư, bạn nên gửi email phù hợp cho các bên quan tâm. Do thực tế là chỉ những người nhận muốn nhận email của bạn mới nhìn thấy chúng, điều này sẽ duy trì khả năng gửi tốt. sau đó gửi các email phù hợp đến các phân đoạn danh sách khác nhau.

Chọn thời gian thích hợp để gửi email

Khi nói đến tỷ lệ phần trăm thành công của tiếp thị qua email của bạn, thời gian là điều cần thiết. Bằng cách chọn thời gian một cách cẩn thận, bạn có thể tăng tỷ lệ mở và nhấp của mình, đây là điều bạn chắc chắn muốn làm. Một lý do khác là những người dùng tận tâm có thể muốn tương tác với nội dung của bạn (chia sẻ với bạn bè hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội, v.v.). Với ý nghĩ đó, bạn nên sử dụng tất cả các nguồn lực theo ý mình để xác định thời điểm lý tưởng cho chúng.

Sự kết luận

Luôn kiểm tra email của bạn là cách tiếp cận hiệu quả nhất để tìm hiểu những gì phù hợp nhất cho công ty của bạn. Bạn sẽ tránh được lỗi chính tả, lỗi, bị trả lại và các vấn đề khác có thể tránh được nếu email kiểm tra được gửi trước email chính thức bằng cách thực hiện việc này. Điều quan trọng cần nhớ là thử nghiệm nên được thực hiện liên tục và di chuyển thay vì chỉ rời rạc. Bạn có thể học được nhiều điều về phản ứng của người đăng ký bằng cách thử nghiệm nhiều lần lặp lại của cùng một chiến dịch email. Điều gì hoạt động hiệu quả với Công ty phát triển web hàng đầu Ấn Độ và những gì cần được giải quyết trong các chiến dịch sắp tới của bạn sẽ rõ ràng cho bạn.

Bài đăng Các chiến thuật tiếp thị qua email vào năm 2022 appeared first on Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo