Cách đưa sản phẩm của bạn vào hướng dẫn quà tặng

Cách đưa sản phẩm của bạn vào hướng dẫn quà tặng

Đã đến mùa…Sẵn sàng. Halloween vừa trôi qua, sắp tới sẽ là hai ngày lễ mua sắm lớn nhất trong năm: Black Friday và Cyber ​​Monday. Nhưng tháng trước, Amazon đã thêm một ngày quan trọng thứ tư vào hỗn hợp, cụ thể là Ngày chính thức thứ hai, diễn ra một vài tuần trước Halloween. Trên thực tế, “Ưu đãi bán quyền truy cập sớm Prime” được quảng cáo rầm rộ của gã khổng lồ thương mại điện tử, có sẵn ở 15 quốc gia, đã diễn ra trong hai ngày: 11 và 12 tháng 10.

Điều này có nghĩa là đối với các chuyên gia tiếp thị là những hướng dẫn quà tặng quan trọng đó sẽ sớm bị loại bỏ. Nếu bạn chưa giới thiệu các ấn phẩm và những người có ảnh hưởng có thể khiến khách hàng của bạn trở thành khách hàng của mùa giải, thì đây là hướng dẫn ngắn gọn. Bởi vì đến giữa tháng 11, có thể đã quá muộn để khiến họ chú ý.

1. Xác định Sản phẩm Bạn Sẵn sàng Gửi (Nếu Có)

Bước đầu tiên hướng tới niềm hạnh phúc trong kỳ nghỉ là nghiên cứu xem cửa hàng nào xuất bản hướng dẫn về quà tặng / kỳ nghỉ. Đừng quên các cửa hàng hàng đầu thường báo cáo những tin tức khó khăn nhưng vẫn có tâm trạng nghỉ lễ vào thời điểm này trong năm. Nó có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng nhiều trang báo cứng cũng đăng hướng dẫn quà tặng cho Giáng sinh, Hannukah và / hoặc Năm mới.

Ngoài ra, hãy lưu ý đến nhân khẩu học mục tiêu của khách hàng trong khi tập trung vào sản phẩm của họ. Ví dụ: nhiều khách hàng theo phong cách sống của tôi tập trung vào phụ nữ từ 25 tuổi trở lên vì họ thường đưa ra quyết định mua hàng hộ gia đình. Cùng với thực tế là phụ nữ kết hôn muộn hơn — và năm vừa qua đã trải qua một mùa cưới lớn — tôi đã giới thiệu rất nhiều khách hàng của mình cho các ấn phẩm dành cho cô dâu để nâng cao mức độ phủ sóng của họ đến một nhóm nhân khẩu học ngày càng quan trọng: cô dâu lớn tuổi.

Cuối cùng, việc làm mới và thậm chí định vị lại cùng một mặt hàng có thể khó, nhưng làm như vậy có thể cần thiết để thu hút khách hàng của bạn vào nhiều vị trí. Bất cứ khi nào bạn gửi một sản phẩm, hãy chắc chắn rằng nó được định vị theo ngữ cảnh.

2. Đưa ra quảng cáo chiêu hàng đúng lúc

Giáng sinh vẫn là Superbowl của quà tặng, nhưng đừng quên về những ngày lễ nhỏ hơn. Hướng dẫn tặng quà không nên giới hạn trong những tháng mùa đông. Rất lâu sau khi ánh đèn tắt, sẽ có ngày lễ tình nhân, ngày của mẹ, ngày của cha và thậm chí là danh sách quà tặng liên quan đến chiêm tinh học. Ngoài ra, sự thay đổi theo mùa nói chung giúp ích rất nhiều khi nói đến sản phẩm; họ không cần phải liên kết với một kỳ nghỉ. Và một số sự kiện diễn ra theo mùa nhưng không nhất thiết phải tuân theo lịch, chẳng hạn như tắm cho trẻ sơ sinh và lễ tốt nghiệp. Tất cả những thứ này đều có thể được đưa vào hướng dẫn quà tặng. Để đảm bảo phản hồi tốt nhất, hãy luôn cho cửa hàng biết rằng bạn rất vui khi gửi sản phẩm miễn phí. Nói rằng thử nghiệm sản phẩm có sẵn sẽ thu hút sự chú ý của một nhà văn hoặc biên tập viên; như để kịp thời, hãy đảm bảo rằng bạn đi trước bất kỳ ngày lễ, sự kiện cuộc sống hoặc mùa nào ít nhất vài tuần.

3. Chọn Địa chỉ liên hệ phù hợp để giới thiệu phiếu mua hàng của bạn

Một số khách hàng bán các sản phẩm cao cấp hơn mà họ không muốn cho đi; những doanh nghiệp khác là những doanh nghiệp nhỏ hơn cần phải theo dõi khoảng không quảng cáo của họ. Khi bạn xây dựng chiến lược tặng quà trong hướng dẫn quà tặng, bạn sẽ cần xem xét những sản phẩm nào bạn thực sự cần xem xét cũng như lợi nhuận của khách hàng. Và hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn biết rằng chỉ vì họ đã cho đi một thứ gì đó, không có gì đảm bảo rằng nó sẽ được đưa vào sách hướng dẫn quà tặng.

Điều đó đang được nói, có nhiều cách để tăng tỷ lệ nhận được bảo hiểm của họ. Tìm người phù hợp để chào hàng là số một trong danh sách đó. Nghiên cứu những người viết hướng dẫn quà tặng chính trên trang web mà bạn đang quảng cáo nhưng hãy lọc ra bất kỳ ai không có ‘lối sống’ như nhịp điệu của họ. Đừng để bị lừa bởi những kẻ ăn bám báo chí, những người không có gì để cung cấp cho khách hàng của bạn.

4. Thương lượng

Ngày nay, không chỉ các tạp chí xuất bản hướng dẫn quà tặng; những người có ảnh hưởng đang tham gia vào hành động theo một cách chính. Tuy nhiên, khi nói đến những người nổi tiếng trên mạng xã hội, việc thương lượng phí “đề cập” của họ và / hoặc bất kỳ sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào số liệu thống kê của họ. Nếu họ có một lượng lớn người theo dõi nhưng những người theo dõi đó không phải là nhân khẩu học phù hợp, hãy thử thương lượng đề cập miễn phí. Bạn có thể ngạc nhiên về những gì họ sẵn sàng làm chỉ để có mối quan hệ với bạn và khách hàng của bạn, đặc biệt nếu có sự trùng khớp về nhân khẩu học. Người có ảnh hưởng cũng có xu hướng linh hoạt hơn biên tập viên. Thông thường, không có lý do gì để khách hàng trả tiền cho một bài đăng khi gửi sản phẩm, mặc dù có thể có ngoại lệ cho những người có ảnh hưởng với lượng người theo dõi đủ lớn.

Hãy nhớ rằng hướng dẫn quà tặng phù hợp vẫn có thể ra mắt sản phẩm hoặc củng cố vị thế của sản phẩm như một mặt hàng phải có. Tuy nhiên, năm nay, bạn sẽ cần phải hành động thông minh hơn một chút và nhanh hơn rất nhiều. Bằng cách tuân theo bốn quy tắc này, bạn và khách hàng của bạn chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ — kéo dài cả năm.

Bài đăng Cách nhận sản phẩm của bạn thành hướng dẫn quà tặng xuất hiện đầu tiên trên Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo