Cách quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn vào năm 2022

Cách quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn vào năm 2022

Là một nhà phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn nên liên tục tìm cách quảng cáo ứng dụng của mình. Cho dù đó là thông qua quảng cáo hay các kỹ thuật tiếp thị không phải trả tiền, sự cạnh tranh rất khốc liệt và cách duy nhất để vượt qua nó là đi trước đường cong. Bài đăng này sẽ đề cập đến một số chiến lược hiệu quả nhất để quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn vào năm 2022.

Chuyển đổi có trả tiền: Google UAC & Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Apple

Bạn đã nghe nói về nó, nhưng chính xác thì mua lại có trả tiền là gì? Đó là hoạt động sử dụng mạng quảng cáo của bên thứ ba để mua quảng cáo và hiển thị chúng cho khách hàng tiềm năng. Với chiến lược này, bạn có thể kết nối trực tiếp với đối tượng mục tiêu và nâng cao nhận thức về sản phẩm của mình.

Các nền tảng chuyển đổi trả phí phổ biến nhất là Google UAC — Chiến dịch ứng dụng toàn cầu và Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Applecho phép người dùng chọn từ khóa, ngân sách và các tùy chọn nhắm mục tiêu (vị trí địa lý, độ tuổi, v.v.).

Các lợi ích của việc mua lại có trả tiền bao gồm:

  • Hiệu quả về chi phí – Mua lại có trả phí cho phép các doanh nghiệp có ngân sách hạn chế truyền tải thông điệp của họ qua quảng cáo trả phí thay vì chi tiền cho các chiến dịch tiếp thị đắt tiền như quảng cáo trên TV và bảng quảng cáo;
  • Nhắm mục tiêu – Phương pháp này cho phép các nhà tiếp thị xác định đúng đối tượng dựa trên vị trí địa lý và sở thích;
  • Mức độ liên quan – Quảng cáo có nhiều khả năng được nhấp hơn khi chúng cung cấp cho người dùng chính xác những gì họ muốn;

ASO (Tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng)

Đây là phương pháp phổ biến nhất để thúc đẩy lượt tải xuống không phải trả tiền cho ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng (ASO) là quá trình cải thiện khả năng hiển thị ứng dụng của bạn trong kết quả tìm kiếm trên cửa hàng ứng dụng. Đó là một chiến lược dài hạn, có nghĩa là bạn phải kiên nhẫn nếu bạn muốn thấy kết quả.

ASO sử dụng cả các yếu tố trên trang và ngoài trang để cải thiện xếp hạng của ứng dụng trong App Store, đảm bảo nó xếp trên các ứng dụng cạnh tranh với các từ khóa và mô tả chủ đề tương tự. Tối ưu hóa trên trang đề cập đến những thay đổi được thực hiện trực tiếp trong cơ sở mã của ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn: bao gồm từ khóa mô tả, tăng thứ hạng từ khóa bằng cách tối ưu hóa hình ảnh và nội dung video, tạo tiêu đề mạnh mẽ và dòng giới thiệu mô tả chứa các từ khóa có liên quan và thêm siêu dữ liệu như Thẻ SEO hoặc đoạn mã chi tiết (lược đồ), v.v. Tối ưu hóa ngoài trang liên quan đến việc quảng cáo ứng dụng của bạn thông qua các kênh bên ngoài danh sách của ứng dụng đó trên iTunes hoặc Google Play Âm nhạc: bài đăng trên mạng xã hội, bài đánh giá của người có ảnh hưởng và hơn thế nữa!

Cả mua lại trả phí và ASO đều có thể là cặp đôi hoàn hảo nếu được thực thi đúng cách!

Đẩy thông báo

Thông báo đẩy là một cách tuyệt vời để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang cửa hàng ứng dụng, trang web của bạn và những nơi khác mà bạn muốn mọi người ghé thăm. Chúng cũng là một cách hiệu quả để giữ người dùng tương tác với ứng dụng của bạn sau khi họ tải xuống.

Với thông báo đẩy, bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến điện thoại của người dùng bất cứ khi nào bạn muốn — và vì tin nhắn không yêu cầu người dùng thực hiện bất kỳ hành động nào nên việc này dễ dàng hơn nhiều so với việc trả lời trực tiếp thông qua ứng dụng. Điều này có nghĩa là khi ai đó chọn nhận thông báo đẩy từ tài khoản mà họ tin tưởng (như tài khoản của bạn), họ có nhiều khả năng nhớ nội dung đó nói gì khi họ nhận được một thông báo khác trong tương lai.

Đánh giá và xếp hạng ứng dụng

Đánh giá và xếp hạng rất quan trọng đối với ứng dụng của bạn khả năng hiển thị trong các cửa hàng ứng dụng, vì vậy bạn muốn đảm bảo rằng mình nhận được càng nhiều càng tốt. Ứng dụng của bạn càng có nhiều đánh giá và xếp hạng, ứng dụng của bạn sẽ xếp hạng càng cao trên các trang kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, quan trọng hơn, các bài đánh giá và xếp hạng cũng có thể giúp bạn nhận được nhiều lượt tải xuống ứng dụng của mình hơn theo những cách khác:

Nếu người dùng muốn tải xuống một ứng dụng nhưng thấy rằng chưa có ai đánh giá hoặc xếp hạng ứng dụng đó, họ có thể ít có khả năng làm như vậy (hoặc thậm chí là hoàn toàn). Đó là lý do tại sao ứng dụng có dưới 5 sao lại rất quan trọng – ngay cả khi hầu hết mọi người thực sự thích chúng – hãy thử nhận một số đánh giá từ người dùng của họ. Làm điều này sẽ cho người dùng mới tiềm năng thấy rằng có những người khác đã thích sản phẩm đủ để viết về sản phẩm đó một cách công khai!

Viết blog của khách

Viết blog của khách là một cách tuyệt vời khác để đưa ứng dụng của bạn đến với khán giả mới. Nếu bạn là nhà phát triển, điều này có nghĩa là nhiều người dùng hơn. Ví dụ: nếu bạn đang xây dựng một ứng dụng thể dục, đăng ký trên các blog thể dục khác sẽ giới thiệu bạn với những người đam mê thể dục và có khả năng quan tâm đến việc sử dụng ứng dụng của bạn.

Viết blog của khách cũng có thể giúp xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn bằng cách cho bạn cơ hội chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của mình với những người có thể chưa từng nghe về nó trước đây. Ví dụ: nếu tôi là tác giả và tôi viết một bài đăng trên blog khác về cuốn sách mới nhất của mình, họ có thể sẽ liên kết trở lại trang web của tôi hoặc trang Amazon để người đọc có thể tìm hiểu thêm về tôi với tư cách là tác giả và xem những điều khác của tôi. đã được viết hoặc xuất bản gần đây. Điều này giúp xây dựng nhận thức cho tôi với tư cách là một tác giả và tăng doanh số bán hàng cho bất kỳ cuốn sách nào mà nó đã được liên kết. Bạn có thể sử dụng quy trình tương tự để quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình!

Tiếp thị người ảnh hưởng

Tiếp thị người ảnh hưởng là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp lượt tải xuống của bạn tăng vọt. Người có ảnh hưởng là những nhân vật kỹ thuật số có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội, blog hoặc các nền tảng khác. Họ có thể tiếp cận hàng nghìn người cùng lúc và những người theo dõi họ tin tưởng họ vì họ biết những người có ảnh hưởng là những người thực sự có cùng sở thích. Kiểm tra những số liệu điều đó thực sự nhấn mạnh rằng tiếp thị có ảnh hưởng mạnh mẽ như thế nào!

Tiếp thị người ảnh hưởng cũng có thể giúp xây dựng mối quan hệ — bạn sẽ làm quen với những người khác trong ngành và một số người hâm mộ lớn nhất của ngành. Thật dễ dàng để ai đó mua một sản phẩm từ trang web của công ty khác nếu anh ta cảm thấy như anh ta đã biết về họ (và ngược lại).

Sự kết luận

Để thành công, bạn cần biết ứng dụng của mình đang hoạt động như thế nào và cách thu hút nhiều người sử dụng hơn. Sử dụng một số kỹ thuật tiếp thị này để hỗ trợ quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn vào năm 2022 có thể giúp bạn có được người dùng và doanh thu, nhưng không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng thực hiện điều này. Một số kỹ thuật sẽ hoạt động tốt hơn những kỹ thuật khác để quảng cáo ứng dụng của bạn; tại sao không bắt đầu bằng cách hợp tác mua lại có trả tiền với ASO và xem số lượt tải xuống của bạn tăng lên !?

Bài đăng Cách quảng bá ứng dụng di động của bạn vào năm 2022 xuất hiện đầu tiên trên Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo