Cách sử dụng các dấu hiệu để tạo ra một môi trường kinh doanh an toàn, chào đón

Cách sử dụng các dấu hiệu để tạo ra một môi trường kinh doanh an toàn, chào đón

Cách sử dụng các dấu hiệu để tạo ra một môi trường kinh doanh an toàn, chào đón

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, không gian bạn tạo ra cho khách hàng của mình cũng quan trọng đối với họ như các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Cho dù bạn có mặt tiền cửa hàng, gian hàng tại một sự kiện hay một dạng không gian thực tế khác, thì việc tạo ra một môi trường thân thiện và an toàn là điều quan trọng.

Khi khách hàng bước vào, họ sẽ ngay lập tức biết họ đang ở đâu và cảm thấy thoải mái khi ở đó. Không gian của bạn có hiển thị rõ ràng những gì bạn bán và giúp khách hàng dễ dàng đến nơi họ muốn hoặc tìm thấy những gì họ đến để làm gì không? Và, có lẽ quan trọng nhất, họ có cảm thấy được chào đón và an toàn không?

Đại dịch COVID-19 đã khiến người ta chú ý đến tầm quan trọng của hệ thống thông tin liên lạc và biển báo an toàn, nhưng đây là một vấn đề quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ kể từ đầu những năm 20thứ tự thế kỷ. Hiển thị rõ ràng các biển báo lối ra và các hướng dẫn an toàn thích hợp là cách tốt nhất. Tương tự như vậy, các yêu cầu về đeo khẩu trang và cách xa xã hội, cập nhật giờ làm việc và thủ tục cũng như các biện pháp khác để đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng và nhân viên phải là lĩnh vực kinh doanh đầu tiên của mọi chủ sở hữu.

Dưới đây là một số cách quan trọng để giữ cho khách hàng của bạn luôn vui vẻ, khỏe mạnh và hiệu quả.

Truyền thông liên quan đến đại dịch

Các doanh nghiệp nhỏ đã phải điều chỉnh trong vài năm qua để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng. Bằng cách xoay vòng, nhiều chủ doanh nghiệp đã có thể nâng cao lòng tin của người tiêu dùng, do đó, cho phép họ tiến hành hoạt động kinh doanh “như bình thường” hoặc ít nhất là gần với nó. Nó cũng đã chú ý đến tầm quan trọng của các biện pháp an toàn và thông tin liên lạc nói chung.

Biển báo COVID-19 giúp truyền đạt thông điệp quan trọng về sức khỏe và an toàn cũng như giờ cập nhật và các mô hình kinh doanh thay thế. Khi bạn thông báo ngay cho khách hàng về tình trạng của mình, bạn sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái khi mua sắm hoặc ăn uống tại cơ sở của bạn. Dưới đây là một số loại biển báo an toàn phổ biến có thể giúp bạn chia sẻ tin tức của mình:

Biểu ngữ ngoài trời: Các biển báo mở cửa trở lại, cũng như các biển báo chào mừng chung hiển thị giờ hoạt động của bạn, giải tỏa mọi bất ổn và mời gọi xe cộ qua lại.

Đề can cửa sổ: Đăng giờ hoạt động và mọi yêu cầu về mặt nạ, giới hạn công suất hoặc yêu cầu về khoảng cách ngay trên cửa của bạn. Khách hàng quen sẽ đánh giá cao khi biết những gì mong đợi.

Biển báo bãi cỏ: Nếu sự kiện của bạn diễn ra ngoài trời, hãy đặt các biển báo ở những nơi không thể bỏ qua như lối đi hoặc góc của các tòa nhà, hướng mọi người đến gian hàng hoặc sân của bạn và cung cấp bất kỳ thông tin thích hợp nào khác.

Đề can sàn: Giảm sự đông đúc và khuyến khích sự xa rời xã hội bằng cách đặt các nhãn dán trên sàn nhà ở độ cao 6 ft. các khoảng thời gian. Chỉ định lối đi một chiều có mũi tên để hướng khách hàng.

Bảng hiệu lều: Nếu bạn có một trạm khử trùng tay hoặc cung cấp khẩu trang ở phía trước cửa hàng của bạn, hãy treo một bảng hiệu để khách hàng biết ngay khi họ bước vào.

Dấu hiệu acrylic: Nhắc nhở nhân viên rằng phải rửa tay trước khi rời khỏi phòng vệ sinh. Điều này cũng làm yên lòng khách hàng và là một lời nhắc nhở vệ sinh tốt cho tất cả mọi người.

Áp phích: Giữ cho khách hàng của bạn tin tưởng về các quy trình an toàn của bạn. Đăng thông tin về bất kỳ biện pháp sức khỏe nào và các biện pháp phòng ngừa vệ sinh mà bạn đang thực hiện.

Biển báo khẩn cấp và tìm đường

Trong khi COVID-19 đang thay đổi các doanh nghiệp ngày nay, các sự kiện khác trong lịch sử đã dẫn đến các tiêu chuẩn về biển báo và ánh sáng mà nhiều người đã coi là điều hiển nhiên từ lâu.

Vụ hỏa hoạn gây chết người năm 1942 Cocoanut Grove ở Boston là một trong những thảm kịch như vậy, nơi mà nhiều sinh mạng lẽ ra đã được cứu nếu những người bảo trợ có thể nhanh chóng tìm cách đến nơi an toàn.

Do hậu quả của việc thiệt mạng không đáng có này – cũng như các vụ hỏa hoạn thảm khốc khác trên thực tế ở mọi tiểu bang – cần có các biển báo lối thoát hiểm có ánh sáng tốt ở những nơi công cộng. Mỗi bang có những mã riêng mà chủ doanh nghiệp cần lưu ý. Chiếu sáng khẩn cấp, trong trường hợp mất điện, cũng là một yêu cầu, và phải có một lối đi được đánh dấu rõ ràng, không hạn chế đến tất cả các lối ra.

Các biển báo tìm đường giúp bạn dễ dàng chỉ ra các phòng vệ sinh, bình chữa cháy, lối ra và hơn thế nữa. Các quy định của Liên bang ADA (Đạo luật về Người khuyết tật của Người Mỹ) yêu cầu những biển báo này phải có chữ in nổi hoặc chữ nổi dành cho người mù hoặc suy giảm thị lực.

Những dấu hiệu sau đây sẽ giúp mọi người thông báo và đưa ra hướng dẫn nhanh chóng, rõ ràng trong trường hợp khẩn cấp.

Bảng hiệu cầu thang: Thu hút sự chú ý đến các cầu thang và hiển thị bảng chỉ dẫn “Sử dụng Cầu thang trong trường hợp Cháy” gần thang máy.

Trong trường hợp có dấu hiệu khẩn cấp – Ghi nhãn rõ ràng các bình chữa cháy, các lối thang bộ / lối thoát hiểm và thang máy được chỉ định.

Biển báo lối ra – Giúp mọi người ra vào có trật tự với biển báo rõ ràng. Đừng làm giảm khả năng hiển thị của họ bằng sự lộn xộn, đồ trang trí hoặc bảng chỉ dẫn cạnh tranh.

Biển báo không phải lối ra ” – Để tránh nhầm lẫn, các cửa không phải là lối thoát hiểm cũng cần được dán nhãn rõ ràng.

Dấu hiệu tuân thủ ADA – Hiển thị các dấu hiệu tiếp cận dành cho người khuyết tật theo các phòng vệ sinh, bãi đậu xe, đường dốc và lối ra được chỉ định. (Tìm hiểu thêm về tuân thủ ADA.)

Giới hạn dung lượng và khoảng cách

Một thảm kịch khác – Thảm họa Hội trường Ý năm 1913 ở Michigan – không phải do hỏa hoạn mà do ai đó hét lên giả dối “Cháy” trong một không gian đông đúc. Điều này dẫn đến hàng chục người chết do một người dân vội vã chạy ra ngoài.

Bây giờ có mã địa phương liên quan đến số lượng người tối đa được phép trong một cơ sở. Các quy định về sức chứa xem xét không gian và trong một số trường hợp, trọng lượng cho phép (đối với boong, thang máy, v.v.). Việc kiểm soát đám đông là tùy thuộc vào ban quản lý, nhưng biển báo an toàn cũng cần thiết để giữ cho khách quen biết và giúp họ đưa ra các lựa chọn sáng suốt.

Nếu không gian của bạn yêu cầu mặt nạ hoặc nếu bạn chỉ có thể cho phép một số lượng khách hàng nhất định vào bên trong cùng một lúc, dán đề can cửa sổ trên lối vào của bạn là một cách tuyệt vời để đảm bảo khả năng hiển thị và tuân thủ. Khi khách hàng đã vào bên trong, các biển báo “giao thông” hoặc “xa” rõ ràng sẽ tránh nhầm lẫn.

Tất nhiên, phụ cấp sức chứa đã giảm trong nhiều trường hợp do các hạn chế của COVID-19, làm cho các dấu hiệu công suất tối đa được cập nhật là cần thiết. Các loại biển báo sau đây khá là “bình thường mới” để giữ gìn sức khỏe cho khách hàng và giao thông lưu thông thuận lợi.

Công suất tối đa: Sử dụng áp phích, đề can cửa sổ hoặc biển hiệu acrylic để hiển thị thông tin này ngay bên ngoài cho mọi người nhìn thấy trước khi họ bước vào.

Giới hạn trọng lượng: Đối với thang máy, ban công, boong tàu, v.v., hãy kiểm tra mã địa phương của bạn và dán các giới hạn tải trọng lên các biển báo bằng nhựa ở bất cứ nơi nào cần thiết.

Biển báo cách xa xã hội: Nhắc nhở khách hàng quen để lại nhiều chỗ trống để giảm sự lây lan của mầm bệnh và tránh quá đông.

Mũi tên giao thông ”: Giúp bạn dễ dàng đi lại xung quanh không gian của mình bằng đề can sàn hoặc các biển chỉ dẫn khác.

Biển báo chào mừng và hướng dẫn chỉ đường

Giống như mũi tên trên sàn nhà, biển báo hướng dẫn là cách nhanh chóng và dễ dàng để khách hàng tìm thấy thứ họ đang tìm kiếm. Đặc biệt là khi bạn đã thêm chỗ ngồi ngoài trời hoặc bạn đang tham dự một sự kiện như triển lãm thương mại hoặc hội chợ thủ công, việc đặt biển chỉ dẫn ở lối vào và dọc theo đường đến không gian của bạn sẽ giúp đảm bảo khách hàng tìm thấy bạn.

(Hiển thị một biểu ngữ lớn, đậm nét phía trên đám đông để chào đón mọi người đến bàn của bạn cũng là một phương pháp hay nhất tại các sự kiện này.)

Bên trong các cửa hàng, hãy chắc chắn rằng các khu vực khác nhau được đánh dấu rõ ràng để khách hàng không đi lang thang không mục đích hoặc tệ hơn là rời đi vì họ không thể tìm thấy thứ họ đang tìm kiếm. Và, nếu bạn có một nhà vệ sinh công cộng, bằng mọi cách, hãy giúp bạn dễ dàng tìm thấy: Không ai thích hỏi đường đến loo!

Một Dấu Hiệu Đáng Giá Ngàn Lời

Khi khách hàng cảm thấy an toàn và được cung cấp thông tin, nhiều khả năng họ sẽ quay lại. Vì vậy, hãy minh bạch về các thực hành và thủ tục về sức khỏe và an toàn của bạn với các thiết kế biển báo tùy chỉnh. Cách nhanh nhất để chia sẻ thông tin này là ở ngay nơi mọi người sẽ nhìn thấy nó. Trong nhà, ngoài trời, trên tường, cửa sổ, cửa ra vào và sàn nhà: Khi bạn cần nhìn thấy nó, hãy nói điều đó bằng một dấu hiệu.

The post Cách sử dụng các dấu hiệu để tạo môi trường kinh doanh an toàn, chào đón đã xuất hiện đầu tiên trên Web Sinh viên.

Đánh giá hay post

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo