Cách sử dụng quảng cáo tương tác sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Cách sử dụng quảng cáo tương tác sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Cách sử dụng quảng cáo tương tác sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Hiện tại, hầu hết những người thường xuyên sử dụng internet và mạng xã hội đã quen với quảng cáo. Quảng cáo đã trở thành một phần tiêu chuẩn của cuộc sống trực tuyến, xuất hiện ở giữa các video của chúng tôi và xuất hiện giữa cuộn Facebook. Nhiều người đã thành thạo nghệ thuật bỏ qua quảng cáo hoặc nhấp chuột ngay lập tức, buộc các nhà quảng cáo phải tìm cách tiếp cận thị trường mới và tốt hơn.

Với sự gia tăng của công việc ảo, trí tuệ nhân tạo (AI) và trò chuyện về metaverse, mọi người ngày càng thoải mái hơn khi tương tác nhiều hơn với công nghệ. Các nhà quảng cáo có thể tận dụng sự thoải mái gia tăng này với công nghệ và tạo quảng cáo tương tác, dẫn đến mức độ tương tác cao hơn và tạo ra khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo tương tác là gì?

Quảng cáo tương tác tối đa hóa sự tương tác của người dùng hoặc người xem với thực tế tăng cường và trò chơi. Các chuyên gia quảng cáo nhận thức được rằng họ cần phải sáng tạo để thu hút sự chú ý và quan tâm của thị trường mục tiêu. Với những tiến bộ trong công nghệ, khả năng truyền quảng cáo truyền thống với nội dung tương tác bắt mắt mới nhất. Hãy nghĩ về sự giật gân đó Pokemon Go được thực hiện vào năm 2016. Mọi người đã đăng ký hàng loạt để ra ngoài và tương tác với trò chơi trong thời gian thực. Đó là một cái gì đó độc đáo và hấp dẫn. Quảng cáo tương tác hoạt động theo cùng một cách, bắt mắt và thu hút mọi người tương tác với một thương hiệu hoặc sản phẩm.

Theo một nghiên cứuquảng cáo tương tác có thời gian xem nhiều hơn 47% so với quảng cáo tĩnh, được chứng minh là một lựa chọn có lợi hơn nhiều.

Cách tích hợp quảng cáo tương tác

Với số liệu thống kê tích cực về hiệu quả của quảng cáo tương tác, các doanh nghiệp có thể sẽ muốn xem xét cách tích hợp quảng cáo tương tác vào kế hoạch tiếp thị của họ. Có nhiều cách để thực hiện điều này:

Yêu cầu một hành động thay vì nhập thông tin cá nhân – Một lý do khiến các công ty muốn chạy quảng cáo hoặc cửa sổ bật lên là xây dựng danh sách tiếp thị qua email của họ. Mục tiêu này được thực hiện bằng cách thu thập thông tin về người dùng. Tuy nhiên, người tiêu dùng đã trở nên khôn ngoan với cách tiếp cận đó và có thể không muốn cung cấp thông tin được yêu cầu.

Các nhà tiếp thị có thể tạo quảng cáo tương tác yêu cầu người tiêu dùng thực hiện một hành động (ví dụ: nhấp vào nút). Hành động được thực hiện dẫn người tiêu dùng đến nhiều thông tin hơn về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ. Người tiêu dùng hiện đang tương tác hoàn toàn với quảng cáo và sẽ có nhiều khả năng cung cấp dữ liệu của họ hơn. Ngay cả khi dữ liệu của họ cuối cùng không được cung cấp, quảng cáo tương tác có thể được sử dụng để thu thập thông tin địa lý hoặc nhân khẩu học mà sau này có thể được sử dụng cho các quảng cáo được nhắm mục tiêu.

Sử dụng Quảng cáo có thể chơi – Đã có một sự gia tăng đáng chú ý trong việc đánh bạc các quảng cáo. Với quảng cáo có trò chơi, người tiêu dùng nhận được phần thưởng cho sự tương tác của họ với quảng cáo. Ngành công nghiệp trò chơi điện tử rất lớn và chỉ phát triển theo từng năm. Sự tăng trưởng này là do các cuộc triển lãm trò chơi hóa kết quả thành công cao.

Các công ty kết hợp trò chơi thực vào quảng cáo của họ hoặc đan xen một cuộc thi vào hoạt động tiếp thị đã nhận thấy mức độ tương tác và lợi nhuận đầu tư lớn.

Phim tương tác – Các nhà tiếp thị có thể dẫn dắt người tiêu dùng đến trải nghiệm thực sự độc đáo với các bộ phim tương tác. Người tiêu dùng có thể chọn từ nhiều con đường và xác định kết quả của bộ phim. Một ví dụ về cách điều này đã được áp dụng một cách chuyên nghiệp là với Honda’s Chiến dịch “Bên kia”, hoạt động giống như cuốn sách cũ “Chọn cuộc phiêu lưu của riêng bạn”. Quảng cáo tương tác này cho phép người tiêu dùng lựa chọn giữa hai kết quả câu chuyện bằng cách nhấn một phím cụ thể trên bàn phím của họ. Kể từ khi bộ phim tiếp thị sáng tạo của Honda xuất hiện vào năm 2015, công nghệ đằng sau mẫu concept này chỉ mới phát triển. Các nhà tiếp thị chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của họ tại thời điểm này và có khả năng tạo ra nhiều quảng cáo gợi liên tưởng hơn để chắc chắn thu hút ngay cả những người tiêu dùng hoài nghi nhất.

Thực tế ảo – Hãy tưởng tượng nhấp vào một quảng cáo và có thể lái thử một chiếc xe hơi thoải mái tại nhà riêng của bạn. Hãy tưởng tượng bạn đang mở một cánh cửa và tham quan một vòng quanh ngôi nhà từ bàn làm việc của bạn. Công nghệ thực tế ảo đang phát triển nhảy vọt theo từng năm, và các nhà tiếp thị đang lưu ý. Họ đã và đang sử dụng công nghệ VR trong các quảng cáo tương tác của mình và xu hướng này không có dấu hiệu chậm lại.

Màn hình tương tác / Biển quảng cáo – Quảng cáo tương tác không chỉ giới hạn trong việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hoặc trực tuyến. Nhiều công ty đã phát triển quảng cáo tương tác dành cho biển quảng cáo hoặc quảng cáo đường phố. Một chiến dịch tài tình là của Reebok. Để cạnh tranh với những tên tuổi lớn như Nike và Adidas, Reebok đã nghĩ ra một quảng cáo đường phố tương tác thực sự khiến những người qua đường chạy ngang qua bảng quảng cáo. Những người chạy đủ nhanh có thể ghi được một đôi giày thể thao miễn phí.

Các nhà tiếp thị càng có thể nhận được nhiều sáng tạo hơn với các màn hình tương tác, thì chiến dịch càng có khả năng trở nên thành công hơn.

Chi phí đổi mới

Các doanh nghiệp và các chuyên gia tiếp thị có thể tự hỏi rằng sự đổi mới này có thể tốn bao nhiêu tiền. Việc tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa như vậy thoạt đầu có vẻ tốn kém và tùy thuộc vào quy mô và phạm vi của chiến dịch, điều đó rất tốt. Các chiến dịch tương tác có thể mất một khoảng thời gian để hiển thị lợi tức đầu tư của chúng. Tuy nhiên, nếu các thương hiệu sẵn sàng kiên nhẫn, các chiến dịch quảng cáo tương tác cuối cùng có thể xây dựng lòng trung thành và sự công nhận thương hiệu lớn.

Quảng cáo thụ động, cả trực tuyến và trực tiếp, có thể mất đi phần nào ánh sáng của nó trong thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển. Các công ty có thể tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh và tạo ra sự tương tác thực sự được cá nhân hóa với các thị trường mục tiêu của họ bằng cách xem xét và triển khai quảng cáo tương tác.

Bài đăng Cách sử dụng quảng cáo tương tác sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn đã xuất hiện đầu tiên trên WebSinhvien.

5/5 - (4 bình chọn)
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo