Cách sửa đổi chiến lược nhắm mục tiêu lại của bạn để thu hút nhân khẩu học trên phạm vi rộng

Cách sửa đổi chiến lược nhắm mục tiêu lại của bạn để thu hút nhân khẩu học trên phạm vi rộng

Đạt được mức độ tương tác của người tiêu dùng trên phạm vi rộng vào năm 2022 không có gì khó khăn. Với nhiều người dùng trực tuyến hơn bao giờ hết, tiềm năng là rất lớn, nhưng tỷ lệ thành công cho các doanh nghiệp nhỏ chưa bao giờ nhỏ đến vậy.

Câu hỏi đặt ra là, các công ty khởi nghiệp có thể làm gì để cải thiện mức độ tương tác với trang web của chính họ? Khi nhân khẩu học ngày càng yêu cầu cao hơn đối với siêu cá nhân hóa, nội dung theo xu hướng và thúc đẩy trải nghiệm sống động, nhiều doanh nghiệp nhỏ đang phải vật lộn để cạnh tranh với những gã khổng lồ trong ngành.

Dựa trên sự bùng nổ của thương mại điện tử thời hậu sinh, số lượng các công ty khởi nghiệp trực tuyến trên toàn cầu đã tăng gấp ba lần, khiến cho chiến lược tương tác quan trọng đó trở nên vô ích khi người tiêu dùng đi hết trang này sang trang khác để tìm kiếm giao dịch tốt nhất.
Trên thực tế, Business Insider báo cáo rằng một con số khổng lồ 97% của tất cả khách truy cập trang web hiện sẽ rời khỏi một trang mà không chuyển đổi.

Tệ hơn nữa, theo một nghiên cứu khác trên Bounce Back by Industry từ M16 Marketing chỉ trong lĩnh vực bán lẻ, 20-40% khách hàng tiềm năng sẽ thoát khỏi trang chỉ trong vài phút, đặc biệt nếu bạn là một doanh nghiệp mới trên khối.

Mặc dù tỷ lệ thoát cao và sự cạnh tranh tiếp tục tăng cao, nhưng chìa khóa thành công là làm việc để thu hút người tiêu dùng của bạn trở lại. Hãy đọc tiếp khi chúng ta thảo luận về tương lai của việc nhắm mục tiêu lại và đi sâu vào các chiến lược để thành công vào năm 2023.

Nhân khẩu học có nhận được nhiều nhu cầu hơn không?

Không có gì bí mật khi nhân khẩu học thời hiện đại ngày càng trở nên khắt khe hơn vào năm 2022. Trong kỷ nguyên hậu sinh động, nơi sự thúc đẩy toàn cầu về số hóa đã đưa thế giới trực tuyến, người tiêu dùng giờ đây mong đợi một trải nghiệm kỹ thuật số được cá nhân hóa hoàn toàn từ các thương hiệu mà họ tương tác .

Như bạn có thể thấy ở đây trong nghiên cứu gần đây của McKinsey, 66% yêu cầu thông điệp được điều chỉnh phù hợp và các chương trình khuyến mại được nhắm mục tiêu, trong khi một nửa số khách truy cập trang web mong đợi một lượt tiếp theo sau khi mua hàng với liên kết đến các đề xuất mới được cá nhân hóa.

Khi người tiêu dùng trở thành những người sáng tạo mới, các thương hiệu phải làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để đảm bảo mức độ tương tác cao và lòng trung thành của khách hàng. Khi các mối đe dọa trên mạng xã hội phát triển mạnh với nội dung do người dùng tạo, khả năng hiển thị thương hiệu, đặc biệt là trong bối cảnh nền tảng xã hội, sẽ thấp.

Trong thế giới kỹ thuật số, các khách hàng tiềm năng giờ đây muốn cảm thấy như thể họ thực sự biết một thương hiệu trước khi mua hàng của họ, khiến cho nhận thức trên nhiều trang web và nền tảng xã hội là điều bắt buộc phải có.

Đây là lúc nhắm mục tiêu lại xuất hiện. Là một chiến lược nhằm mục đích xây dựng khả năng hiển thị thương hiệu thông qua việc sử dụng cửa sổ bật lên nhắm mục tiêu lại, chiến dịch xã hội và email, đó là một cách nhanh chóng để tiếp tục xuất hiện trong hoạt động kỹ thuật số hàng ngày của người dùng trực tuyến.

Bạn càng ưu tiên cho các nỗ lực nhắm mục tiêu lại của mình, bạn càng thu hút được nhiều yêu cầu về nhân khẩu học.

Chiến lược nhắm mục tiêu lại là gì?

Chiến lược nhắm mục tiêu lại được biết đến như một chiến thuật tiếp thị lâu dài, nhằm mục đích giữ chân người tiêu dùng của bạn quay trở lại.

Được định nghĩa bởi Sprout Social, “Nhắm mục tiêu lại, còn được gọi là tiếp thị lại, là một phương pháp quảng cáo trực tuyến nhằm tiếp cận những khách truy cập trước đây của trang web hoặc ứng dụng của bạn, thường bằng cách hiển thị quảng cáo hoặc gửi email. Nhắm mục tiêu lại mang đến cơ hội thu hút lại khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng tiềm năng nếu họ rời khỏi trang web của bạn mà không chuyển đổi hoặc đáp ứng mục tiêu tiếp thị ”.

Thay vì nhắm mục tiêu toàn bộ nhân khẩu học, chiến lược nhắm mục tiêu lại đặc biệt nói đến những người tiêu dùng đã thể hiện sự quan tâm đến trang web, sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu.

Nỗ lực cho các khách hàng tiềm năng thường có thể mang lại kết quả chuyển đổi cao hơn, vì những khách truy cập này đã tự mình thực hiện bước đầu tiên trong việc khám phá thương hiệu của bạn.

Nếu sản phẩm / dịch vụ của bạn đã nằm trong tâm trí của họ, họ có nhiều khả năng tương tác với một quảng cáo bật lên hoặc email về thương hiệu của bạn, khiến họ trở thành những ứng cử viên hàng đầu để bán hàng thành công.

Xây dựng kết nối lâu dài với người tiêu dùng tiềm năng thông qua một loạt sự công nhận và nhận biết, có nhiều cách để giới thiệu chiến lược nhắm mục tiêu lại vào chiến dịch tiếp thị.

Mặc dù nhắm mục tiêu lại chính tập trung vào kết nối dựa trên quảng cáo so với tiếp thị lại, vốn có xu hướng chỉ bán chính nó ở định dạng email, cả hai chiến lược đều cần thiết trong một chiến dịch tiếp thị thành công.

Nhắm mục tiêu lại và tiếp thị lại có thể được sử dụng để quảng cáo trang web bán chạy nhất sẽ thu hút khách hàng tiềm năng đến các sản phẩm / dịch vụ thịnh hành. Những quảng cáo này không chỉ có khả năng tạo ra lợi tức đầu tư cao nhất cho một doanh nghiệp nhỏ mà còn có khả năng chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng nhất vì bạn có thể tự tin rằng những sản phẩm này sẽ thu hút sự chú ý.

Mặt khác, nhắm mục tiêu lại quảng cáo cũng là một chiến thuật ngân sách thấp tuyệt vời để tiếp thị sản phẩm dư thừa. Giống như tất cả các nhà bán lẻ, doanh số bán hàng chậm là một điều thường thấy. Nếu bạn đang chuẩn bị dọn kho, nhắm mục tiêu lại các sản phẩm tồn kho với giá ưu đãi cũng có thể thu hút sự chú ý của người tiêu dùng tiềm năng. Không chỉ doanh số bán hàng của bạn sẽ bắt đầu tăng nhanh hơn, mà khi người tiêu dùng đã truy cập trang web, họ chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những người bán hàng tốt nhất mới!

Tuy nhiên, đừng chỉ lấy lời của chúng tôi cho nó. Số liệu thống kê mới cho thấy rằng chỉ dưới một nửa số thương hiệu hiện có ngân sách dành riêng cho chiến lược nhắm mục tiêu lại. Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, có lẽ đã đến lúc bạn nên nhảy vào cuộc.

Nó có thể là Chìa khóa để thành công trong tương tác?

Bạn có biết rằng tỷ lệ nhấp trung bình cho các quảng cáo được nhắm mục tiêu lại cao hơn 10 lần so với các quảng cáo hiển thị hình ảnh thông thường?

Khi bạn đang nhắm mục tiêu những người tiêu dùng đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn, CTR trên các quảng cáo được nhắm mục tiêu lại có tiềm năng thành công tốt hơn nhiều và có khả năng sẽ tăng lợi tức tổng thể trên chi tiêu tiếp thị của bạn.

Do đó, không có gì lạ khi các chuyên gia tiếp thị khẳng định rằng nhắm mục tiêu lại là chìa khóa để thúc đẩy sự tham gia của trang web. Trên thực tế, nó có thể giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn 50% vào năm 2023.

Hãy xem xét kỹ hơn cách bạn có thể cải tiến chiến lược nhắm mục tiêu lại của riêng mình vào năm 2023 để có mức độ tương tác cao hơn và tăng số lượng chuyển đổi.

Cải tiến nhắm mục tiêu lại bạn có thể thực hiện trước năm 2023

Bạn có thể thực hiện một số cải tiến đối với chiến lược nhắm mục tiêu lại của mình trước năm 2023 để tăng mức độ tương tác của người tiêu dùng.

Từ nhắn tin có mục tiêu đến đơn giản hóa chiến lược viết nội dung của bạn, cá nhân hóa các chiến thuật nhắm mục tiêu lại của bạn có thể là chìa khóa thành công trong năm mới.

Làm cụ thể với việc nhắm mục tiêu của bạn

Mặc dù bạn có thể muốn nhắm mục tiêu toàn bộ nhân khẩu học của mình trong một chiến dịch quảng cáo, cửa sổ bật lên hoặc nhắm mục tiêu lại đơn lẻ, các nhà tiếp thị thường thấy rằng việc chia nội dung dựa trên quảng cáo của bạn thành các nhóm cụ thể là một hình thức hiệu quả hơn về mặt chi phí của chiến lược nhắm mục tiêu lại trên phương tiện truyền thông xã hội- cảnh quan thống trị.

Thay vì tạo ra một chiến lược rộng nhằm mục đích làm hài lòng từng người truy cập trang web, tại sao không phân đoạn người tiêu dùng của bạn thay vào đó thành các nhóm dựa trên sở thích và sản phẩm? Mặc dù cuối cùng bạn có thể tạo ra nhiều nội dung dựa trên quảng cáo hơn, nhưng việc thúc đẩy thông điệp siêu cá nhân hóa thu hút trực tiếp đến từng phân khúc nhỏ sẽ có nhiều khả năng được tương tác hơn.

Điều này không chỉ thúc đẩy sự hài lòng về trải nghiệm của khách hàng mà bạn sẽ thấy tỷ lệ tương tác của mình tăng cao.

Trở nên đơn giản với chiến lược nhắn tin của bạn

Quảng cáo bật lên là các cửa sổ bật lên có lý do, chúng phải ngắn gọn, linh hoạt và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong vài giây.

Đối với chiến lược nhắm mục tiêu lại nhận được tất cả các lần nhấp, hãy tập trung vào việc tạo thông điệp đơn giản hóa trong quảng cáo, email hoặc chiến dịch, hướng người xem đến thẳng lời gọi hành động và hiển thị bản sao tối thiểu.

Thử nghiệm A / B

Vẫn tốt hơn, tại sao A / B không thử nghiệm cấu trúc quảng cáo của bạn để tìm ra cách sử dụng tốt nhất các kỹ thuật nhắn tin của bạn? Mỗi nhóm người tiêu dùng là khác nhau, có nghĩa là thông điệp của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào xu hướng, độ tuổi và nền tảng hiện tại mà nhân khẩu học của bạn xoay quanh.

Sử dụng phương pháp thử nghiệm A / B, bạn tạo ra hai phiên bản nội dung mà bạn muốn đưa ra, cả ở các định dạng khác nhau và cả hai đều có kiểu nhắm mục tiêu và nhắn tin thay thế. Đo lường hình thức nội dung nào hoạt động tốt nhất với nhân khẩu học của bạn là một cách tuyệt vời để chuẩn bị thêm chiến lược nhắm mục tiêu lại trong tương lai.

Nhìn về phía trước

Khi chúng ta bước vào một tương lai thống trị bởi thương mại điện tử, nhắm mục tiêu lại đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong ngành tiếp thị.

Nó không chỉ có thể hỗ trợ tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng mà việc xuất hiện liên tục trên các nền tảng xã hội, cửa sổ bật lên trên trang web và hộp thư đến trong email sẽ làm tăng đáng kể nhận thức về thương hiệu. Trong một môi trường nội dung bão hòa, các doanh nghiệp nhỏ phải nỗ lực để trở nên nổi bật.

Cải tiến các chiến thuật nhắm mục tiêu lại của bạn vào năm 2023 có thể chỉ là động lực bổ sung mà bạn cần để tăng chuỗi tìm kiếm không phải trả tiền đó và trở thành người dẫn đầu trong thị trường ngách ngành của bạn.

Bài đăng Cách sửa đổi chiến lược nhắm mục tiêu lại của bạn để thu hút sự tham gia của nhân khẩu học trên phạm vi rộng đã xuất hiện đầu tiên trên Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo