Cách thế hệ Z phản ứng với quảng cáo trong ứng dụng trên thiết bị di động

Cách thế hệ Z phản ứng với quảng cáo trong ứng dụng trên thiết bị di động

Các ngành phát triển di động dự kiến ​​sẽ tạo ra doanh thu hơn 400 tỷ đô la trên toàn cầu, trong đó trò chơi di động là 252 tỷ đô la. Mọi người trên khắp thế giới ngày nay phụ thuộc nhiều vào các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Người dùng di động dành 88% tổng thời gian của họ trên các ứng dụng di động để tìm kiếm các dịch vụ giải trí hoặc có sẵn. Với mức tăng trưởng ổn định này, các ứng dụng dành cho thiết bị di động dự kiến ​​sẽ tạo ra 935 tỷ đô la vào năm 2023.

Sự tăng trưởng phi thường này của các ứng dụng và trò chơi dành cho thiết bị di động đã làm nảy sinh nhu cầu kiếm tiền. Chúng tôi nhận thấy rất nhiều sức mạnh nền tảng kiếm tiền từ ứng dụng di động thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho cả ứng dụng và trò chơi. Các nhà xuất bản ứng dụng và trò chơi ngày nay tìm ra các giải pháp kiếm tiền phù hợp trên thiết bị di động để dễ dàng tăng doanh thu trong ứng dụng của họ. Quảng cáo trong ứng dụng là chiến lược kiếm tiền từ ứng dụng dành cho thiết bị di động được sử dụng phổ biến nhất, mang lại doanh thu mà không cần nhiều quảng cáo.

Nhưng không phải ai cũng thích quảng cáo trong ứng dụng, đặc biệt là khi nói đến trò chơi và ứng dụng dựa trên dịch vụ. Bây giờ chúng ta hãy tập trung vào tương lai. Trong một vài năm tới khi thế giới hoàn toàn thoải mái dựa vào các ứng dụng dành cho thiết bị di động, liệu những quảng cáo này có tạo ra một mớ hỗn độn? Vâng, câu trả lời là có và không.

Có, nếu các định dạng quảng cáo xâm nhập được sử dụng và các quảng cáo không liên quan được hiển thị. Không, nếu những quảng cáo này có giá trị và được phân phát vào đúng thời điểm và đúng nơi. Nhưng chờ đã, còn nhiều điều nữa. Các nhà xuất bản ngày nay thích thực hiện các chiến lược kiếm tiền từ ứng dụng dành cho thiết bị di động để tận dụng tối đa ứng dụng của họ, nhưng họ lại quên mất cơ sở người dùng và sự phân biệt đối tượng của họ.

Quảng cáo trong ứng dụng so với người tiêu dùng

Thế giới đã phát triển trong những năm qua. Các thế hệ hiện được chia thành Baby Boomers (1940 – 59), Gen X (1960 – 79), Millennials (1980 – 94) và Gen Z (1995 – 2010). Độ tuổi thế hệ có thể hơi khác nhau tùy theo các nguồn khác nhau, nhưng bảng phân tích độ tuổi ở trên sẽ giúp chúng tôi hiểu thêm về quảng cáo trong ứng dụng. Các nhà xuất bản hiện cần tập trung chủ yếu vào Thế hệ Z và cách họ phản ứng với quảng cáo trong ứng dụng trên thiết bị di động trước khi kiếm tiền từ ứng dụng dành cho thiết bị di động. Tuyên bố từ chối trách nhiệm này không chỉ dành cho các nhà xuất bản mà còn rất quan trọng đối với các nhà quảng cáo trên thiết bị di động.

Quảng cáo trên điện thoại di động đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Chi tiêu cho quảng cáo trên điện thoại di động toàn cầu được dự đoán sẽ đạt 341 tỷ đô la vào cuối năm 2021. Thế hệ Z là những người hiểu biết về công nghệ và thích tương tác với nội dung có giá trị. Thế hệ này cực kỳ tích cực trên các phương tiện truyền thông xã hội, tiếp xúc với thực tế hiện đại, thẳng thắn, thực tế và tập trung. Gen Z không thích lặp lại những sai lầm của các thế hệ trước. Những đứa trẻ này bây giờ bước vào tuổi vị thành niên không phản hồi lại các quảng cáo như các thế hệ trước.

Đây là những gì họ có xu hướng xem xét:

  • Thông tin
  • Giải trí
  • Đáng tin cậy
  • Sự xâm nhập
  • Kích thích

Hãy cùng khám phá những điều này có ý nghĩa như thế nào đối với Thế hệ Z và quảng cáo thực sự quan trọng như thế nào đối với họ.

Thế hệ Z phản ứng như thế nào với quảng cáo trong ứng dụng trên thiết bị di động?

Thế hệ Z bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi quảng cáo trong ứng dụng trên thiết bị di động. Thế hệ trẻ này thực hiện nhiều hành động đối với nội dung được tài trợ hơn bất kỳ nội dung nào khác. Thế hệ Z có khả năng lưu giữ thông tin cao hơn và có thể dễ dàng nhớ lại các quảng cáo trên thiết bị di động có thể bỏ qua. Hơn 59% người dùng ứng dụng từ Thế hệ Z có thể nhớ lại nội dung có thể bỏ qua so với 57% Millennials và 47% Gen Xers. Trong một nghiên cứu tương tự, người ta thấy rằng 65% người dùng ứng dụng từ Thế hệ Z yêu thích quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động có thương hiệu.

Thế hệ này yêu thích quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động nhưng chỉ những quảng cáo mang lại sự đổi mới. Quảng cáo dựa trên sản phẩm để quảng bá sản phẩm mới là thứ mà Gen Z thích nhất. Tuy nhiên, khoảng thời gian chú ý ngắn hơn của Gen Z cho thấy rằng quảng cáo nên ngắn gọn và sắc nét để có thể tạo ra tác động.

Thêm vào đó, Gen Z ghét lặp lại sai lầm của những người lớn tuổi của họ và nhận thức rõ về những thiệt hại đã gây ra cho thế giới. Thế hệ này không chỉ lên tiếng về nhu cầu của nó mà còn về sự thay đổi mà thế giới xứng đáng. Do đó, Gen Z phản ứng với các quảng cáo trong ứng dụng hỗ trợ các phong trào vì sự cải thiện của thế giới. Zoomers mong đợi các chiến dịch tiếp thị gia tăng giá trị cho xã hội.

Một yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến hoạt động của Gen Z xung quanh quảng cáo trên điện thoại di động là quyền riêng tư. Thế hệ Z quan tâm đến quyền riêng tư. Nhóm này không thích công khai mọi thứ. Do đó, bất kỳ nội dung hoặc quảng cáo mờ ám nào có xu hướng hút dữ liệu của họ đều là điều tuyệt vời từ phía họ. Họ thậm chí có thể sử dụng trình chặn quảng cáo để loại bỏ các quảng cáo không mong muốn vì lo ngại về quyền riêng tư của họ. Đây có thể là một tình huống đáng báo động cho các nhà xuất bản ứng dụng di động cũng như các nhà quảng cáo.

Các yếu tố làm tăng giá trị cho quảng cáo trong ứng dụng trên thiết bị di động cho thế hệ Z

Cuộn lên một chút đến các gạch đầu dòng được đề cập. Có bạn đọc chúng đúng. Đây là những yếu tố làm tăng giá trị cho quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động cho Thế hệ Z. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để hiểu tất cả về nội dung và cách những yếu tố này ảnh hưởng đến tâm trí của họ.

Thông tin

Thế hệ Z thích quảng cáo trên thiết bị di động bổ sung kiến ​​thức và khai sáng cho họ về những cải tiến mới. Họ không thích những quảng cáo có những tuyên bố mơ hồ và sai sự thật. Thay vào đó, họ đánh giá cao những thứ có dữ liệu và dữ kiện rõ ràng giải thích tiềm năng của sản phẩm. Điều này xuất phát từ thực tế là Gen Z thích cập nhật thông tin về những gì đang diễn ra trên thế giới.

Giải trí

Các chiến dịch sáng tạo không chỉ bán hàng mà còn giải trí được Gen Z ưa thích hơn. Đã qua rồi thời các quảng cáo tĩnh nhàm chán với bản sao quảng cáo hạn chế lại có hiệu quả. Tương lai là tất cả về việc mang thông điệp sáng tạo hippie để bán và thu hút nhiều khán giả hơn.

Đáng tin cậy

Như đã đề cập trước đây, Gen Z rất đặc biệt về quyền riêng tư của mình và những gì cần được chia sẻ với công chúng. Bên cạnh đó, thế hệ này rất lo ngại về gian lận và độ tin cậy của quảng cáo trong ứng dụng dành cho thiết bị di động. Do đó, một cá nhân từ Thế hệ Z có thể không nhấp vào quảng cáo ngay lập tức. Anh ta hoặc cô ta sẽ nghiên cứu, khám phá và sau đó sẽ hành động. Điều này có nghĩa là, những cá nhân này lưu giữ thông tin, khám phá các trang web, phương tiện truyền thông xã hội, quan sát xung quanh các cộng đồng và sau đó thực hiện hành động sau khi đã chắc chắn.

Sự xâm nhập và sự kích thích

Thế hệ Z ghét quảng cáo trong ứng dụng trên thiết bị di động làm cản trở trải nghiệm người dùng. Bất kỳ quảng cáo trên thiết bị di động nào ngăn họ thực hiện các hành động trong ứng dụng đều là một điều không thể tránh khỏi từ phía họ. Nếu quảng cáo được đặt một cách ngẫu nhiên mà không xem xét hành vi của người dùng, nó có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến cơ sở người dùng. Thế hệ Z có thể bắt đầu ghét các thương hiệu yêu thích của họ nếu quảng cáo đang được phân phát có tính xâm phạm.

Sự kết luận

Việc làm cho quảng cáo trong ứng dụng trên thiết bị di động trở nên hiệu quả đối với Thế hệ Z. Các nhà quảng cáo chỉ cần chắc chắn về những gì và cách quảng cáo theo cách hấp dẫn nhất mà không bị xâm phạm. Thế hệ này quan tâm một cách thẳng thắn về nhu cầu của mình và đặc biệt là họ muốn gì và làm như thế nào. Do đó, các nhà xuất bản và nhà quảng cáo trên thiết bị di động phải chọn những quảng cáo phù hợp nhất với sở thích của Thế hệ Z để tận dụng tối đa các chiến dịch của họ.

Bài đăng Cách thế hệ Z phản ứng với quảng cáo trong ứng dụng trên thiết bị di động xuất hiện đầu tiên trên Web Sinh viên.

4.5/5 - (2 bình chọn)

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo