Cách thu hút nhà cung cấp và người mua vào một thị trường thương mại điện tử mới được xây dựng

Cách thu hút nhà cung cấp và người mua vào một thị trường thương mại điện tử mới được xây dựng

Việc mua lại người bán và người mua trên thị trường Thương mại điện tử mới được xây dựng có thể rất khó khăn. Những người bán đã có tên tuổi gặp khó khăn trong việc xây dựng cơ sở khách hàng trên nền tảng Thương mại điện tử mới. Và khách hàng thường ghé thăm các chợ Thương mại Điện tử với rất nhiều người bán có thể đáp ứng các yêu cầu về sản phẩm chất lượng của họ.

Có một số yếu tố khác mà người bán và người mua cân nhắc trước khi chọn một thị trường. Bài viết này thảo luận về các chiến lược để thu hút người bán và người mua đến một thị trường Thương mại điện tử mới được xây dựng.

Các chiến lược thu hút nhà cung cấp vào một thị trường thương mại điện tử mới được xây dựng

Dưới đây là một số mẹo về cách bạn có thể có được người bán cho thị trường mới của mình.

  • Kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn

Bắt đầu bằng cách phân tích các dịch vụ của đối thủ cạnh tranh của bạn mà họ cung cấp cho người bán và điều gì khiến họ trở thành nền tảng thân thiện với người bán. Điều này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng rõ ràng về cách bạn có thể xác định giá thị trường, hoa hồng và các tiện ích bổ sung khác.

Bạn cũng có thể liên hệ với những người bán đã có tên tuổi trên thị trường của đối thủ cạnh tranh và quảng cáo cách thị trường của bạn có thể trở thành cơ hội kinh doanh tốt hơn cho họ

Một vài khu chợ đáng để kiểm tra là eBay, Amazon và Walmart.

  • Các mô hình hoa hồng thích hợp

Giữ cho các mô hình hoa hồng của bạn minh bạch cho phép người bán biết những gì họ sẽ trả cho. Mô hình định giá cho thị trường Thương mại điện tử mới được xây dựng phải duy trì sự cân bằng với các tính năng và dịch vụ do chủ sở hữu thị trường cung cấp.

Khi các thị trường mới bắt đầu phát triển cơ sở khách hàng của họ, chủ sở hữu có thể giữ mức hoa hồng của họ thấp hơn một chút để có lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh.

  • Trợ giúp người bán trong việc quản lý khoảng không quảng cáo

Người bán có bộ sưu tập sản phẩm khổng lồ thường gặp phải các vấn đề trong khi quản lý hàng tồn kho của họ. Chủ sở hữu thị trường mới có thể cung cấp cho người bán một công cụ để quản lý và liệt kê tất cả các sản phẩm để họ có thể thống kê chính xác số lượng hàng hóa còn lại. Điều này giúp người bán trong việc tạo thông báo cho người mua về số lượng mặt hàng còn lại trong kho và cũng giúp họ dự trữ sản phẩm trong thời gian.

  • Hỗ trợ mạnh mẽ cho người bán

Dịch vụ hỗ trợ tích cực là cần thiết cho người bán để một kênh liên lạc luôn mở cho người bán giải quyết các vấn đề của họ. Ngoài việc nhận được các dịch vụ hỗ trợ, người bán cũng có thể đưa ra phản hồi / đề xuất của họ về tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi thị trường, có thể được triển khai để cải thiện thêm nền tảng.

  • Hướng dẫn chi tiết

Viết các bài hướng dẫn chi tiết và khắc phục sự cố để giới thiệu người bán hàng trên nền tảng của bạn một cách suôn sẻ. Điều này sẽ giúp họ dễ dàng tìm hiểu tất cả các mô-đun có sẵn cho họ

Ngoài ra, hãy xem: Cách tạo nền tảng thị trường thương mại điện tử

Các chiến lược thu hút người mua vào Thị trường thương mại điện tử mới được xây dựng

Thu hút người mua là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để bắt đầu tạo ra lợi nhuận, cải thiện sự hiện diện trên thị trường và làm cho nền tảng Thương mại điện tử của bạn thành công. Dưới đây là một số chiến lược có thể giúp chủ sở hữu thị trường thu hút nhiều khách hàng hơn đến với nền tảng:

  • Tạo nền tảng thân thiện với người dùng

Khách hàng thích các nền tảng đơn giản dễ điều hướng. Thiết kế nền tảng của bạn nên tích hợp tất cả các tính năng theo cách không gây khó hiểu cho người dùng. Tối ưu hóa các trang sản phẩm, sử dụng nhiều danh mục và bộ lọc, đồng thời cải thiện công cụ tìm kiếm tích hợp để tăng mức độ tương tác của người dùng.

  • Kết hợp đánh giá của người dùng

Theo PowerReviews, 84% người mua trên Amazon nhận thấy đánh giá của người dùng hữu ích cho việc mua hàng của họ. Cho phép người mua đánh giá sản phẩm và đưa ra xếp hạng để những khách hàng khác xác nhận việc mua hàng của họ trở nên dễ dàng hơn. Đảm bảo rằng chỉ những khách hàng đã được xác minh mới được phép xem xét các sản phẩm họ đã mua. Điều này tăng cường tính minh bạch của nền tảng.

  • Thêm nhiều phương thức thanh toán

Khách hàng của bạn có thể thanh toán thông qua bất kỳ tùy chọn thanh toán nào mà họ chọn. Bao gồm nhiều chế độ thanh toán như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thanh toán trên EMI, v.v. để cấp quyền tự do cho người dùng.

Bạn có thể tích hợp cổng thanh toán cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán với các tiêu chuẩn bảo mật cấp ngành. Tức là PCI DSS

  • Quảng bá Thị trường

Quảng cáo nền tảng Thương mại điện tử của bạn để tạo nhận thức về doanh nghiệp của bạn. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, blog tiếp thị, quảng cáo trả phí và những người có ảnh hưởng để cho mọi người biết về nền tảng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể giảm giá cho khách hàng cũ, người giới thiệu và giới thiệu. Điều này cũng làm tăng lòng trung thành của khách hàng đối với nền tảng.

Tối ưu hóa nền tảng của bạn cho các công cụ tìm kiếm có thể giúp bạn thu hút lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên toàn cầu.

Bấm vào đây để xem Giải pháp thị trường thương mại điện tử hàng đầu

Sự kết luận

Số lượng người bán và khách hàng trên nền tảng của bạn phụ thuộc vào nhau. Vì vậy, điều khá quan trọng là bạn phải duy trì sự cân bằng giữa cả hai bên liên quan. Là chủ sở hữu thị trường, bạn có trách nhiệm đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho người mua và nhà cung cấp.

Bài đăng Cách thu hút nhà cung cấp và người mua vào Thị trường thương mại điện tử mới xây dựng lần đầu tiên trên Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo