Cách thực hiện tiếp thị nội dung vào năm 2022

Cách thực hiện tiếp thị nội dung vào năm 2022

Cách thực hiện tiếp thị nội dung vào năm 2022

Các xu hướng trong không gian tiếp thị nội dung thay đổi hàng năm theo diễn biến trong thế giới kỹ thuật số và thế giới thực. Trong vài năm gần đây, đại dịch đã thay đổi mạnh mẽ thế giới kỹ thuật số và do đó, tiếp thị nội dung.

Các công ty và doanh nghiệp phải thích ứng với những thay đổi này; nếu không, nó có thể gây bất lợi cho sự phát triển của chúng. Theo Viện Tiếp thị Nội dung, 80% các nhà tiếp thị B2B có chiến lược tiếp thị nội dung. Tuy nhiên, một chiến lược tiếp thị nội dung là không đủ.

Các nhà tiếp thị nên thực hiện chiến lược tiếp thị nội dung phù hợp theo thời gian thay đổi. Điều này có thể bao gồm tạo nội dung bằng AI, nhắm mục tiêu cảm xúc của khán giả, duy trì nội dung chất lượng tốt, v.v.

Mẹo tiếp thị nội dung tốt nhất cho năm 2022

Dưới đây là các xu hướng tiếp thị nội dung mà mọi nhà tiếp thị nên tập trung vào để ngày càng có nhiều chuyển đổi hơn vào năm 2022:

1. Sử dụng nội dung tương tác

Càng nhiều khán giả tham gia và tương tác với nội dung của bạn, họ càng có trải nghiệm nội dung tốt hơn, dẫn đến chuyển đổi và khách hàng tiềm năng.

Làm thế nào bạn có thể cung cấp cho họ nội dung hấp dẫn và tương tác?

Bạn có thể sử dụng đồ họa thông tin, câu đố, bảng câu hỏi, cuộc thăm dò ý kiến ​​và sách điện tử tương tác. Thêm chúng vào các trang đích hoặc nền tảng truyền thông xã hội của bạn có thể là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời.

2. Hướng tới Tiếp thị Nội dung Đồng cảm

Khán giả tương tác nhiều hơn với nội dung đồng cảm và giàu cảm xúc. Đó là lý do tại sao điều cần thiết là phải biết khán giả của bạn từ trong ra ngoài. Bạn cần xem họ không chỉ là khách hàng mà còn là con người với cảm xúc, quan điểm và lối sống.

Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược nội dung phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của khán giả. Khi khán giả cảm thấy bạn được nhìn thấy, điều đó tạo ra các mối quan hệ chân thực hơn. Đó là lý do tại sao nội dung đồng cảm và cảm xúc là chìa khóa cho bất kỳ chiến lược tiếp thị nội dung thành công nào.

3. Sử dụng công nghệ AI

Trí tuệ nhân tạo đang được chú ý rất nhiều khi nói đến tiếp thị nội dung và việc sử dụng nó sẽ chỉ tăng lên trong những năm tới. Viết nội dung bằng AI giúp xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả và hiệu quả hơn nhiều khi được tích hợp với nỗ lực của con người.

Nhiều công cụ viết nội dung sử dụng tính năng tạo nội dung bằng AI để tiết kiệm thời gian, tài nguyên và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Instoried là phần mềm viết nội dung giúp bạn thêm đồng cảm vào nội dung của mình, khiến nội dung trở nên hấp dẫn hơn. Nó cũng đi kèm với một trình kiểm tra đạo văn bài viết sẽ giúp bạn viết nội dung gốc cho blog của mình.

4. Ưu tiên Nội dung Chất lượng

Trải nghiệm khách hàng là một trong những tiêu chí thiết yếu cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và khi bạn ưu tiên nội dung chất lượng, bạn đảm bảo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Bạn có thể cung cấp nội dung chất lượng cho khán giả khi nghiên cứu của bạn đạt được thành công.

Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất trong ngành và những gì khán giả mục tiêu của bạn có vẻ quan tâm vào lúc này là rất quan trọng. Thay vì tạo ra nội dung tầm thường mỗi ngày, hãy đảm bảo nội dung của bạn là duy nhất, ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn chia sẻ nội dung hàng tuần. Đừng quên kiểm tra nội dung của bạn xem có bị đạo văn và lỗi ngữ pháp hay không.

5. Hội thảo trên web và Video Trực tiếp

Trong thời kỳ đại dịch, lượng người xem hội thảo trên web và video trực tiếp đã tăng nhanh chóng. Do sự tiện lợi và dễ sử dụng, chúng sẽ là xu hướng hàng đầu trong nhiều năm tới. 54% chuyên gia B2B xem hội thảo trên web hàng tuần. Chúng cũng bổ sung tính xác thực cho nội dung và giúp các thương hiệu mang đến trải nghiệm tương tác cho khách hàng.

Các doanh nghiệp có thể thành công với hội thảo trên web và video trực tiếp khi họ cung cấp trải nghiệm thực sự hấp dẫn mà không cần quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ.

6. Tiếp thị Video

Video là ngôi sao đang nổi trong hai năm qua. 76% các nhà tiếp thị gọi ‘video’ là định dạng nội dung hiệu quả nhất trong một cuộc khảo sát gần đây do Hubspot thực hiện.

Trên thực tế, video marketing sẽ ngày càng trở nên quan trọng hơn. Các thương hiệu cần học cách nổi bật trong hình thức tiếp thị nội dung này. Bạn có thể làm điều đó khi tạo video tạo mối liên kết sâu sắc hơn với khán giả và thu hút sự chú ý của họ ngay lập tức.

Sự kết luận

Khi thế giới gần như đã chuyển hoàn toàn sang kỹ thuật số, sẽ có rất nhiều chiến lược tiếp thị nội dung mới và sáng tạo được tạo ra vào năm 2022.

Các thương hiệu sẽ chuyển hướng sang nội dung đồng cảm, tương tác và chất lượng và sử dụng AI cho các nhu cầu tiếp thị nội dung khác nhau. Tiếp thị video đã là một trong những xu hướng hàng đầu trong vài năm qua và nó có khả năng sẽ tiếp tục như vậy vì khả năng thu hút sự tương tác cao. Là một phần mở rộng của tiếp thị video, hội thảo trên web sẽ phát triển theo cấp số nhân và các doanh nghiệp sẽ sử dụng chúng như một kênh tiếp thị.

Các nhà tiếp thị nên theo dõi các xu hướng tiếp thị nội dung này và kết hợp chúng vào chiến lược tiếp thị của họ. Bạn càng chuẩn bị sớm cho những xu hướng này, bạn càng dẫn đầu đối thủ.

Bài đăng Cách thực hiện tiếp thị nội dung vào năm 2022 appeared first on WebSinhvien.

Đánh giá hay post

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo