Cắt dây là sự sụp đổ của truyền hình cáp: Làm thế nào nó có thể quay trở lại?

Cắt dây là sự sụp đổ của truyền hình cáp: Làm thế nào nó có thể quay trở lại?

Cắt dây là sự sụp đổ của truyền hình cáp: Làm thế nào nó có thể quay trở lại?

Ahh, cái truyền hình cáp. Những gì đã từng là cách duy nhất của chúng ta để tiêu thụ giải trí, tin tức, thể thao và các sự kiện trực tiếp khác, đang dần chết đi.

Chắc chắn, bạn vẫn có thể đăng ký truyền hình cáp tại nhà của mình, nhưng chúng tôi gần như có thể đảm bảo rằng bạn sẽ trở thành thợ cắt dây nối tiếp trong năm tới hoặc lâu hơn.

Theo một cuộc khảo sát của Statista, vào tháng 3 năm 2021, 74 triệu hộ gia đình ở Mỹ đã trả tiền cho truyền hình cáp. Tuy nhiên, con số này sẽ giảm xuống dưới 70 triệu chỉ trong vài năm tới.

Chúng tôi không bịa chuyện này!

COVID đã thúc đẩy xu hướng cắt dây đang dần được tiến hành. Năm 2020, tỷ lệ hủy đăng ký truyền hình cáp là 15%. Năm 2021, con số đó tăng gần gấp đôi.

Muốn có thêm bằng chứng đáng nguyền rủa cho thấy truyền hình cáp đang chết dần?

Theo khảo sát của The Trade Desk, 27% hộ gia đình Mỹ cho biết họ sẽ hủy gói Truyền hình cáp vào cuối năm nay.

Hiện nay, khoảng 2/3 số hộ gia đình ở Mỹ vẫn sử dụng mạng cáp. Đó là một sự sụt giảm đáng kể nếu bạn xem xét rằng vào năm 2012, 93% hộ gia đình Hoa Kỳ có quyền truy cập vào cáp.

Trong thời đại COVID hiện tại, công chúng đang ngày càng chuyển sự chú ý của họ sang các dịch vụ phát trực tuyến. Tất cả những điều này được thể hiện rõ ràng từ sự thay đổi lớn về thời gian xem.

Nếu chúng ta nói về thời gian xem, chỉ đơn giản là lượng thời gian xem truyền hình, thời gian xem của các bộ phát hiện là 68%, trong khi thời gian xem của TV truyền thống chỉ là 28%.

Việc phân phối nội dung video đang thay đổi đáng kể mỗi ngày. Ngành công nghiệp OTT (“over-the-top”) đang phát triển nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của những khán giả thích xem nội dung mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị, khi di chuyển. Đây chính xác là những gì các dịch vụ OTT như Netflix, Hulu, HBO Max và những dịch vụ khác đang cung cấp.

Làm thế nào Crippling là cắt dây cho ngành công nghiệp truyền hình cáp?

Theo thống kê, việc cắt dây sẽ khiến các công ty truyền hình cáp thiệt hại tới 5,5 tỷ USD doanh thu chỉ trong một năm.

Đến năm 2026, ước tính cho thấy tổng số thuê bao truyền hình trả tiền ở Bắc Mỹ sẽ là 74 triệu. Mặc dù là một con số tốt, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, đây là con số mất khoảng 43 triệu người đăng ký nếu bạn xem xét số liệu thống kê từ năm 2010 đến năm 2026.

Do số lượng người xem giảm, Tổng chi tiêu cho quảng cáo truyền hình đã giảm khoảng 15% vào năm 2020 xuống còn khoảng 60 tỷ đô la. Đây là con số thấp nhất mà ngành công nghiệp từng chứng kiến ​​kể từ năm 2011.

Theo dự báo thị trường gần đây của Kagan, các công ty truyền hình cáp sẽ bị lỗ 33 tỷ USD trong 4 năm tới. Dựa trên dự báo tương tự, đến năm 2025, doanh thu của các nhà cung cấp truyền hình cáp sẽ giảm mạnh 64,7 tỷ USD.

Dựa trên các con số, ngành công nghiệp truyền hình cáp không hoạt động quá tốt. Các đăng ký truyền hình cáp hiện đang rơi tự do ảo.

Máy Cắt Dây Tiêu Tiền Của Họ Vào Việc Gì?

Mặc dù chặt chẽ có những chia sẻ công bằng về các vấn đề, nhưng mọi người vẫn vui vẻ chuyển sang các dịch vụ OTT. Theo các vấn đề, chúng tôi rõ ràng có nghĩa là giới hạn địa lý. Nhưng như howtowatchchannel gợi ý, việc truy cập các kênh như NBC, Oxygen TV, Peacock TV và các kênh khác bị chặn theo khu vực tương đối dễ dàng.

Với giá thuê bao rẻ hơn, nhiều nội dung hơn và tự do xem bất kỳ nội dung nào ở bất kỳ đâu, không có gì lạ khi các dịch vụ OTT đang trở nên phổ biến hơn so với truyền hình cáp truyền thống.

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Parks Associates, những người cắt dây chi khoảng 85 đô la / tháng cho các dịch vụ phát trực tuyến, thấp hơn khoảng 30 đô la so với những gì họ sẽ chi cho đăng ký truyền hình cáp truyền thống.

Nghiên cứu cũng cho thấy 47% tất cả các thợ cắt dây đăng ký nhiều hơn một dịch vụ OTT để đảm bảo rằng họ không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Trung bình, máy cắt dây đăng ký 4 dịch vụ phát trực tuyến.

Việc truyền trực tuyến các chương trình nổi tiếng chỉ được phát sóng trên một dịch vụ phát trực tuyến cụ thể thu hút gần 78% người cắt dây đăng ký một dịch vụ mới chỉ để họ có thể xem một bộ phim, chương trình hoặc chương trình cụ thể.

Ngành công nghiệp phát trực tuyến OTT sẽ có giá trị khổng lồ 124,6 tỷ đô la vào năm 2025. Một số dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới là:

  • Netflix.
  • Disney +
  • Hulu
  • HBO Max
  • YouTube TV
  • Starz
  • ESPN +
  • Video chính

Mối đe dọa đối với ngành truyền hình cáp là gì?

Các nhà cung cấp truyền hình cáp đang trên đà tuyệt chủng. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Vì vậy, những gì thực sự đã xảy ra.

Như chúng ta thấy, ngành công nghiệp truyền hình cáp đã trở thành một mối đe dọa đối với chính nó. Với tỷ suất lợi nhuận cao ngất ngưởng, những người chơi lớn trong ngành kinh doanh không bao giờ coi bất kỳ ai là mối đe dọa. Do đó, không bao giờ được đổi mới hoặc phát triển theo thời gian.

Cách tiếp cận này đã dẫn đến sự ra đời của các dịch vụ OTT, hiện đang nghiêng về các nhà cung cấp mạng truyền hình.

Một lý do chính khác khiến các công ty truyền hình mất rất nhiều thuê bao trong những năm qua là do danh mục nội dung của họ hạn chế. Các công ty cố tình ẩn nội dung mà người tiêu dùng thực sự muốn xem để tính phí bảo hiểm cho nội dung đó. Điều này đã từng có hiệu quả trong quá khứ và các công ty như Direct TV đã kiếm được rất nhiều tiền nhờ nó. Tuy nhiên, với việc phát trực tuyến ngày càng phổ biến và cung cấp nhiều nội dung hơn, người tiêu dùng đang từ bỏ các mạng cáp.

Những lời đe dọa này nghe có vẻ như không có hy vọng cho các nhà cung cấp truyền hình cáp, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều có thể làm được.

Một ngành công nghiệp hỗn loạn – Các nhà cung cấp truyền hình cáp có thể làm gì khi đi vào bản năng?

Các nhà cung cấp truyền hình cáp vẫn có thể quay trở lại. Chắc chắn là khó thay đổi, tuy nhiên, ngành truyền hình cáp phải đổi mới. Nếu không, họ sẽ không thể sống sót.

Vì vậy, đây là cách các nhà cung cấp truyền hình cáp có thể hồi sinh:

Cải tiến các mô hình kinh doanh hiện có:

Các công ty truyền hình cáp có thể mua một dịch vụ phát trực tuyến đang hoạt động tốt. Tin hay không thì tùy, các nhà cung cấp truyền hình cáp vẫn tạo ra doanh thu hàng triệu đô la. Các nhà cung cấp truyền hình cáp của Mỹ đã tạo ra doanh thu 92,44 tỷ đô la Mỹ vào năm 2019.

Bây giờ chắc hẳn bạn đang nghĩ, tại sao họ không tạo ra dịch vụ phát trực tuyến của riêng mình?

Chà, rủi ro sẽ quá cao. Phát triển một dịch vụ phát trực tuyến từ đầu có thể đồng nghĩa với việc thu về hàng triệu đô la. Không có gì đảm bảo chắc chắn rằng một dịch vụ phát trực tuyến hoàn toàn mới sẽ hoạt động, sẽ là một cách tiếp cận tốt hơn nhiều để có được một dịch vụ hiện có.

Đã có tin đồn rằng Hulu sẽ được mua bởi một số nhà cung cấp truyền hình cáp. Time Warner Cable và DirecTV đều đã đặt giá thầu.

Làm ra thứ gì đó độc quyền luôn thu hút người tiêu dùng – đặc biệt là khi có sự cường điệu xung quanh nó. Ví dụ: The Mandalorian chỉ có thể được phát trực tuyến trên Disney +. Disney giữ độc quyền đối với chương trình.

Các công ty truyền hình cáp có thể hưởng lợi từ cách tiếp cận này. Bằng cách mua độc quyền các chương trình truyền hình, họ có thể phát sóng độc quyền chương trình đó trên các mạng phát trực tuyến của mình.

The post Cắt dây là sự sụp đổ của truyền hình cáp: Làm thế nào nó có thể quay trở lại? xuất hiện đầu tiên trên Web Sinh viên.

5/5 - (1 bình chọn)

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo