Hướng dẫn Nhanh về Quảng cáo PPC trên các Công cụ Tìm kiếm Khác với Google

Hướng dẫn Nhanh về Quảng cáo PPC trên các Công cụ Tìm kiếm Khác với Google

Hướng dẫn Nhanh về Quảng cáo PPC trên các Công cụ Tìm kiếm Khác với Google

Theo CNBC, Google là người chơi lớn nhất với ước tính 29% thị trường. Facebook đứng thứ hai với 24%.

Với thời gian trung bình dành cho điện thoại thông minh mỗi ngày là 5 giờ, quảng cáo PPC là một công cụ cần phải có trong kho vũ khí tiếp thị của bạn.

Chúng tôi thảo luận về các lựa chọn thay thế tốt nhất cho Google AdWords.

4 kênh quảng cáo PPC thay thế cho Google mà bạn không thể bỏ qua

1. Quảng cáo Bing

Chỉ chiếm 3% thị trường tìm kiếm toàn cầu, Bing của Microsoft tuy nhỏ bé nhưng không thể bỏ qua.

Người dùng Bing chủ yếu ở Mỹ và sử dụng Xbox. Công cụ tìm kiếm chiếm 38% thị phần ở Hoa Kỳ trong số những người dùng bảng điều khiển.

Bing cũng được sử dụng bởi Yahoo. Yếu tố đó trong khi đưa ra quyết định của bạn.

Quảng cáo Bing không chỉ được hiển thị cho người dùng tìm kiếm và người dùng Xbox mà còn cả Outlook.

Phí tổn:

Quảng cáo trên Bing rẻ hơn nhiều so với quảng cáo trên Google. Mặc dù không thể xác định chính xác các dữ kiện và số liệu do chi phí quảng cáo thay đổi liên tục trên web, Bing rẻ hơn ít nhất 50% đối với hầu hết các từ khóa và thường có giá một phần tư. CPC trung bình bắt đầu từ khoảng $ 1,5.

Thuận lợi:

  • Ngày càng ít nhà quảng cáo ủng hộ Bing. Do đó, quảng cáo của bạn có thể được chú ý nhanh hơn.
  • Tiếp cận với một phần ba thị trường bảng điều khiển của Hoa Kỳ là một vấn đề lớn, đặc biệt là khi được thực hiện với một phần ba chi phí.
  • Microsoft, cũng như Apple, phục vụ nhân khẩu học tốt hơn. Thu nhập khả dụng nhiều hơn trong tay đồng nghĩa với việc mua sắm nhiều hơn.

2. Quảng cáo trên Facebook

Nó là một ứng dụng truyền thông xã hội đã trở thành một công cụ quảng cáo khổng lồ.

Facebook có 2,9 tỷ người dùng hoạt động và 1,9 tỷ người trong số họ sử dụng nó hàng ngày. Đó là rất nhiều nhãn cầu.

Một người dùng trung bình dành gần 2,5 giờ mỗi ngày trên Facebook.

Mặc dù Facebook đã trải qua một số tranh cãi trong vài năm qua, nhưng nó vẫn là một lực lượng đáng để cân nhắc.

Quảng cáo Facebook được hiển thị cho người dùng Facebook và Instagram.

Phí tổn:

Trung bình, Facebook tính phí 7 đô la cho việc hiển thị quảng cáo cho một nghìn người dùng. CPC trung bình (giá mỗi nhấp chuột) là 1,2 đô la.

Thuận lợi:

  • Không phải lúc nào Facebook cũng chạy quảng cáo của người trả giá cao nhất. Chúng cũng ảnh hưởng đến chất lượng và mức độ liên quan của quảng cáo. Khi duyệt Facebook, bạn phải nhận thấy rằng bạn có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo của họ hơn so với quảng cáo do Google tạo ra.
  • Facebook có khả năng nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học tốt hơn nhiều so với bất kỳ nhà cung cấp nào khác. Đó là bởi vì hầu hết người dùng tự nguyện tiết lộ rất nhiều về bản thân bằng cách cung cấp ngày sinh, lý lịch giáo dục và tình trạng mối quan hệ. Google hoặc Bing không có quyền truy cập vào loại dữ liệu cá nhân đó.
  • Vị trí đặt quảng cáo trên Facebook không chỉ được kích hoạt bởi các từ khóa. Nó cũng phụ thuộc vào hành vi của người dùng. Nhìn chung, thuật toán hiểu thời điểm tốt nhất để hiển thị quảng cáo và liên tục điều chỉnh hành vi của nó để tạo ra số lần nhấp qua tối đa.

3. Quảng cáo Instagram

Bạn có thể sử dụng Quảng cáo Facebook cho Instagram hoặc điều hành một tài khoản riêng cho sau này.

Các quảng cáo sẽ xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu và các câu chuyện. Với một tỷ người dùng đang hoạt động, Instagram có một phạm vi tiếp cận khổng lồ.

Phí tổn:

Thật khó để biết chính xác chi phí vì Instagram thay đổi tỷ lệ của nó trên khắp thế giới. Tuy nhiên, nó chắc chắn không đắt hơn nhiều so với Facebook.

Điều này làm cho Instagram trở thành một trong những nền tảng PPC rẻ nhất hiện có.

Thuận lợi:

  • Ba phần tư người dùng Instagram là thế hệ millennials. Thu hút những người dưới 35 tuổi là điều cần thiết vì họ ít có khả năng bị đè nặng bởi thế chấp và các chi phí cố định khác.
  • Instagram cung cấp mức độ tương tác quảng cáo tuyệt vời với tỷ lệ nhấp tăng gấp 10 lần so với Google.

4. Quảng cáo LinkedIn

LinkedIn là một nền tảng truyền thông xã hội dành cho các chuyên gia.

Nó có một nhóm khách hàng tập trung cao độ gồm các kỹ sư và quản lý công ty.

Quy mô nhỏ hơn nhiều vì nó có cơ sở người dùng khoảng 600 triệu, trong đó một nửa là hoạt động, nhưng thu nhập của một người dùng LinkedIn trung bình cao hơn.

Tất nhiên, thật sai lầm khi quảng cáo tiệm bánh hoặc cửa hàng trên LinkedIn. Khán giả dễ tiếp nhận quảng cáo về các khóa học, phần mềm và các sản phẩm có giá trị cao tương tự để nâng cao kỹ năng của họ.

Phí tổn:

Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột khá cao là 5,6 đô la. Con số này cao gần bằng các từ khóa được trả tiền cao nhất của Google.

Đối với những người có ngân sách nhỏ hơn, LinkedIn cung cấp trả tiền cho mỗi lần xem và trả tiền cho mỗi lần gửi (thư).

Thuận lợi:

  • Khả năng nhắm mục tiêu những người có thu nhập cao nhất là rất thú vị. Tốt hơn là hiển thị quảng cáo cho một số người có khả năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn hơn là nhiều người chỉ mua sắm qua cửa sổ.
  • Giống như Facebook, LinkedIn cũng có quyền truy cập vào thông tin phong phú mà nó sử dụng để nhắm mục tiêu quảng cáo. LinkedIn không chỉ biết độ tuổi và kinh nghiệm làm việc của người dùng, mà còn biết những sự kiện và những người họ quan tâm và thậm chí cả những thay đổi nghề nghiệp có thể xảy ra.
  • Đối với những người quan tâm đến bán hàng B2B, quảng cáo trong thư có hiệu quả và chi phí hợp lý cao.

5. Khác

Có một số con đường khác của UBND tỉnh để khám phá.

Reddit, Taboola, Outbrain, Pinterest và Twitter là một số cái tên xuất hiện trong tâm trí bạn.

Họ không có phạm vi tiếp cận đáng kể và không thể cung cấp ROI cao. Nếu bạn muốn, hãy dành ra một khoản ngân sách nhỏ để sử dụng các nền tảng này, nhưng chúng chắc chắn không thể là mũi nhọn thúc đẩy quảng cáo kỹ thuật số của bạn.

Quảng cáo PPC là hình thức quảng cáo phổ biến nhất trên web. Mô hình này đã xuất hiện từ năm 2000 khi Google tung ra AdWords, mô hình này đã được Facebook, Instagram và Microsoft áp dụng rộng rãi. Với sự trợ giúp của chuyên gia PPC phù hợp, bạn có thể tiếp cận với hàng nghìn khách hàng tiềm năng với ngân sách rất khiêm tốn.

Tại sao Quảng cáo PPC lại quan trọng?

Ngành công nghiệp quảng cáo kỹ thuật số là rất lớn.

Vào năm 2020, hơn 350 tỷ đô la đã được chi cho quảng cáo kỹ thuật số trên toàn cầu. Ước tính khoảng 137 tỷ đô la trong số tiền này đã được chi ở Mỹ. Mặc dù PPC không phải là hình thức quảng cáo internet duy nhất, nhưng nó chắc chắn là hình thức nổi trội nhất.

Tổng hợp tất cả

Điều cần thiết là chiến dịch quảng cáo PPC của bạn phải xác định cơ sở khách hàng cốt lõi và quảng cáo cho họ bằng cách sử dụng đúng kênh PPC để đảm bảo lợi nhuận tốt.

Có ít nhất bốn nền tảng PPC lớn là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Google.

Nếu bạn đang chạy một chiến dịch quảng cáo, bạn cần chú ý đến người dùng của họ. Mặc dù Google là mong muốn, nó cũng đắt tiền và một công ty khởi nghiệp mới có thể không đủ khả năng cung cấp các từ khóa chọn lọc nhất ở đó.

Bài đăng Hướng dẫn nhanh về Quảng cáo PPC trên Công cụ Tìm kiếm Khác với Google xuất hiện đầu tiên trên Web Sinh viên.

5/5 - (1 bình chọn)

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo