Hướng tới tương lai: Các sản phẩm khuyến mại vẫn dẫn đầu cho năm 2022

Hướng tới tương lai: Các sản phẩm khuyến mại vẫn dẫn đầu cho năm 2022

Một hộ gia đình trung bình ở Mỹ sở hữu khoảng 30 sản phẩm khuyến mại. Chúng là một phần của cuộc sống hàng ngày, thật dễ dàng để quên rằng chúng là phương tiện tiếp thị thương hiệu của bạn phải chăng nhất, ROI cao nhất. Quy mô doanh thu thị trường của ngành là 17,5 tỷ đô la chỉ riêng vào năm 2021. Những vật dụng hàng ngày hữu hình và có liên quan là công cụ tiếp thị mạnh mẽ, một chiến lược đã tồn tại suốt đại dịch và tiếp tục định hình vào năm 2022.

Khi chúng ta chứng kiến ​​sự phục hồi của nền kinh tế toàn cầu, sự phục hồi trong chi tiêu và lợi nhuận của người tiêu dùng, đây là những điều mà các thương hiệu cần biết về các chương trình khuyến mại của họ và cách họ áp dụng các xu hướng đang hình thành trong năm tới.

PPE đã cũ

Một dấu hiệu tích cực cho sự phục hồi tập thể của chúng tôi, thiết bị bảo vệ cá nhân hóa (PPE) đang nhanh chóng trở thành tin cũ. Khẩu trang và nước rửa tay có thương hiệu đang mất dần tính liên quan. Khách hàng đã trở nên mệt mỏi với các dịch vụ an toàn có thương hiệu khi mọi thương hiệu tràn ngập lĩnh vực này của ngành. Khi chúng tôi kết thúc năm 2022, khách hàng đang chuyển sang ưa chuộng các sản phẩm truyền thống với thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Đến tháng 8 năm 2021, bút, nước, chai, cốc, dây buộc, túi tote, v.v. đã trở lại trong số các mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất trong các sản phẩm khuyến mại. Vào khoảng tháng 4, các cuộc tìm kiếm này đã giảm xuống bất cứ nơi nào từ 35 đến 50 phần trăm tháng này sang tháng khác, chỉ ra xu hướng rõ ràng là quay trở lại các sản phẩm cụ thể ít COVID hơn.

Làm việc tại nhà Các sản phẩm có thể ở đây để ở lại

Đại dịch đã mở ra một kỷ nguyên mới của công việc lai tạp. Các công ty như Twitter và Square đang cho phép nhân viên làm việc từ xa vĩnh viễn. Nhiều công ty khác đang chuyển sang giải pháp hybrid; giảm quy mô không gian văn phòng và luân chuyển nhân viên của họ từ nhà đến văn phòng trong suốt cả tuần. Trên toàn cầu, 16% các công ty hoàn toàn từ xavà 77% người lao động khẳng định họ làm việc tại nhà hiệu quả hơn.

Chúng tôi kỳ vọng các sản phẩm khuyến mại hỗ trợ năng suất tại nhà sẽ bùng nổ về ROI. Khi khách hàng tiềm năng bắt đầu nâng cấp không gian làm việc tại nhà của họ, từ ghế, giá đỡ máy tính xách tay, quả bóng căng thẳng, lịch, v.v., sẽ có một cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu trượt ngay lên bàn làm việc của ai đó hoặc xuất hiện ở phía sau cuộc gọi thu phóng.

Thống kê cho thấy rằng 64 phần trăm các sản phẩm gia dụng sẽ thuộc quyền sở hữu của người tiêu dùng nếu chúng hỗ trợ năng suất, sự thoải mái và tổ chức. Cách tốt nhất để tận dụng cơ hội này là thương hiệu các mặt hàng mà người tiêu dùng có thể chưa có trong văn phòng tại nhà của họ. Các mặt hàng phục vụ một mục đích nhanh chóng được chấp nhận là ‘phải giữ’. Ổ USB, kim bấm, bút, sổ ghi chép và đồ uống đều là những lựa chọn tuyệt vời cho các sản phẩm mà nhân viên tại nhà sẽ sử dụng và đánh giá cao hàng ngày.

Thân thiện với môi trường là tất cả mọi thứ

Chưa bao giờ người tiêu dùng mong đợi sự phù hợp như vậy với các giá trị của chính họ từ các công ty. Khách hàng ngày nay bỏ phiếu bằng đồng đô la của họ, và lá phiếu của họ rất rõ ràng: họ muốn các công ty đứng về phía môi trường bất cứ khi nào có thể.

Không thể bàn cãi rằng tính bền vững đang trở nên sinh lợi. Trong Nghiên cứu về số lần hiển thị quảng cáo của ASI năm 202046 phần trăm người tiêu dùng cho biết ý kiến ​​cao hơn về sản phẩm khuyến mại của công ty nếu nó tích cực với môi trường. Tạp chí Kinh doanh Harvard nhận thấy rằng vào đầu đại dịch, các công ty được coi là hành xử theo những cách bền vững và có trách nhiệm có vị trí thị trường thuận lợi.

Điều quan trọng là phải cung cấp nguồn nguyên liệu tái tạo, chất lượng cho công ty. Vải tái chế, các sản phẩm có thể tái sử dụng và các mặt hàng tặng lại sẽ làm tăng mức độ gắn bó với thương hiệu và khiến người tiêu dùng của bạn tham gia có ý nghĩa vào việc làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Các vật liệu tự nhiên như tre và cây gai dầu có thể phân hủy sinh học. Người tiêu dùng muốn nhìn thấy rõ những dịch vụ thân thiện với môi trường trên chính mặt hàng. Các tiêu chuẩn môi trường đó nên được truyền đạt trên thẻ, trong bao bì và trong các tài nguyên trực tuyến mà người tiêu dùng có thể sử dụng để tìm hiểu thêm về tính bền vững của các sản phẩm mà họ đã nhận được.

Các khoản đầu tư ngắn hạn được thực hiện theo hướng cải thiện tính bền vững sẽ được đền đáp xứng đáng. Hiệp hội Sản phẩm Khuyến mại Quốc tế phát hiện ra rằng 81% người giữ các sản phẩm khuyến mại có liên quan lâu hơn một năm và khoảng 50% sản phẩm cuối cùng được tặng cho một người tiêu dùng mới. Trong khoảng thời gian này, một sản phẩm có thể tạo ra hàng nghìn lần hiển thị. Bất kỳ khoản đầu tư bổ sung nào vào việc nâng cấp chiến lược sản phẩm khuyến mại của bạn hoặc bắt tay vào một chiến lược mới, đều sẽ đáng giá.

Bàn tổ chức bàn tre, lịch để bàn bằng giấy tái chế, trình điều khiển đèn flash bằng gỗ tự nhiên, chai nước tái sử dụng; đây là những loại dịch vụ bền vững và phù hợp mà các thành viên trong nhóm, người tiêu dùng và các bên liên quan sẽ sử dụng nhiều lần. Mỗi lần bật đèn bàn và cắm sạc điện thoại không dây có thương hiệu, các thương hiệu lại có cơ hội trở thành một phần trong ngày của ai đó. Các sản phẩm quảng cáo vừa phù hợp vừa có trách nhiệm có thể tạo ra hàng trăm ấn tượng tích cực về thương hiệu mà không đòi hỏi thời gian và sự chú ý của người tiêu dùng theo cách khiến họ mất tập trung. Các xu hướng nói trên đang thêm các sắc thái mới cho một chiến lược vốn đã thành công và các thương hiệu tìm ra câu trả lời đó sẽ ở trong tình trạng vững chắc để phục vụ khán giả sau đại dịch của họ theo những cách có ý nghĩa.

Bài đăng Nhìn về tương lai: Các sản phẩm khuyến mại vẫn dẫn đầu cho năm 2022 xuất hiện đầu tiên trên Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo