Làm thế nào các công cụ quy trình làm việc đã thay đổi thế giới kinh doanh

Làm thế nào các công cụ quy trình làm việc đã thay đổi thế giới kinh doanh

Làm thế nào các công cụ quy trình làm việc đã thay đổi thế giới kinh doanh

Với mỗi sự ra đời của công nghệ hữu ích, khả năng thế giới sẽ không bao giờ giống với nó. Ngay cả khi một cái gì đó mới đã cách mạng hóa một ngành cụ thể, thì sự thay đổi đó có thể lan rộng và thậm chí giúp thay đổi các ngành khác. Đó là trường hợp của các động cơ quy trình làm việc: chúng đã trở thành một phần của nhiều ngành khác nhau và theo một cách nào đó, chúng đã biến đổi toàn bộ thế giới kinh doanh.

Mọi doanh nghiệp đều có quy trình làm việc: tiếp thị, phát triển công nghệ, sản xuất hoặc bất cứ thứ gì khác, luôn có một quy trình kinh doanh phải tuân theo, với các nhiệm vụ cuối cùng sẽ hoàn thành. Công cụ quy trình làm việc là các công cụ kỹ thuật số được thiết kế để điều phối các quy trình này, các tác vụ này và các vùng chứa được sử dụng để thực hiện chúng – và các nền tảng này có các khả năng đã giúp định hình thế giới kinh doanh theo nhiều ngành dọc, đặc biệt là với những thay đổi bên dưới.

Cải tiến hợp lý

Việc sử dụng công cụ quy trình làm việc giúp xác định một cách trực quan hơn để xây dựng và tối ưu hóa quy trình hiện tại của bạn. Trước khi các nền tảng này trở nên phổ biến, trước tiên, các doanh nghiệp phải thử nghiệm và phân tích các số liệu hiệu suất khác nhau theo cách thủ công để quyết định xem liệu cải tiến có cần thiết hay không. Ngoài ra, điều quan trọng là các doanh nghiệp phải xem xét bộ phận nào của chiếc máy được bôi dầu tốt của họ đang cần được cải tiến như vậy. Dù kinh doanh của bạn là gì, những cải tiến đó mất nhiều thời gian, rất nhiều nỗ lực và có thể là rất nhiều nguồn lực.

Trong quy trình làm việc kỹ thuật số, những cải tiến như vậy đã chiếm ít tài nguyên hơn – nhưng chúng thậm chí có thể gọn gàng hơn khi việc triển khai được thực hiện thông qua công cụ quy trình làm việc. Điều này là do chúng không chỉ hiển thị các số liệu hiệu suất và xác định các nút thắt cổ chai và các vấn đề khác theo cách trực quan, đơn giản mà còn bởi vì ngay cả khi thực hiện bất kỳ cải tiến nào cũng tốn ít công sức hơn khi được thực hiện thông qua công cụ kết nối tất cả các máy ảo có liên quan tại chỗ. Các doanh nghiệp thuộc bất kỳ hình thức nào sẽ tìm thấy thời gian và địa điểm cần thiết phải tối ưu hóa, nhưng khi nó được sắp xếp hợp lý nhờ các công cụ như công cụ quy trình làm việc, đó là nơi ngành có khả năng đạt được tối ưu hóa tốt hơn với ít thời gian ngừng hoạt động và ít lao động hơn.

Tin cậy vào đám mây

Thế giới kinh doanh không hoàn toàn ngạc nhiên trước sự ra đời của điện toán đám mây – trên thực tế, thế giới kinh doanh là nơi mà phần lớn sự phát triển của đám mây được triển khai đầu tiên và nó đã được chứng minh là hữu ích. Tuy nhiên, sự dè dặt của mọi người đối với việc sử dụng đám mây thường liên quan nhiều đến sự tin tưởng. Tin rằng đám mây có thể lưu trữ, sử dụng và bảo vệ tất cả tài sản của bạn mà không cần phải sử dụng tài nguyên tại chỗ của bạn là một điều hơi khó đối với một số người. Tuy nhiên, việc sử dụng một nền tảng kỹ thuật số sắp xếp các nhiệm vụ quy trình và xây dựng một giao tiếp chuẩn hóa giữa mỗi hoạt động tạo ra một ví dụ tuyệt vời về cách các công cụ quy trình làm việc đáng được tin cậy. Với tiêu chuẩn hóa này, việc truyền thông tin từ đầu đến cuối đòi hỏi ít nỗ lực hơn và các doanh nghiệp có thể cho phép những việc này diễn ra tự động.

Theo cách tương tự, các công cụ xử lý công việc hoạt động từ một nơi tập trung, ảnh hưởng đến từng máy ảo trong một quy trình để thực hiện việc truyền thông tin an toàn được thiết kế như một hệ thống “hộp đen”. Mỗi phần của quy trình công việc do công cụ chạy chỉ có thông tin có liên quan và nó được công cụ xử lý công việc cung cấp để tạo ra một quy trình kinh doanh đơn giản hơn và an toàn hơn trong các trường hợp khác nhau. Chỉ riêng khía cạnh này là đủ để nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới bắt đầu thấy giá trị của đám mây và tin tưởng vào điện toán đám mây với những tài sản quan trọng nhất.

Quy trình kinh doanh kịp thời hơn

Không chỉ cung cấp một cách an toàn, bảo mật cho các quy trình kinh doanh để hoàn thành quy trình công việc của họ, công cụ quy trình làm việc còn có thể và thực hiện loại bỏ lãng phí với số lượng lớn. Bằng cách sắp xếp từng nhiệm vụ theo cách tối ưu hóa sản lượng và quy trình chung của khối lượng công việc, bộ máy quy trình công việc tạo ra một nhóm hoạt động tốt hơn, kịp thời hơn và nơi chúng phụ thuộc, những phụ thuộc này được quản lý và kiểm soát bởi động cơ – tất cả đều để tạo ra đảm bảo bản thân quy trình làm việc đang diễn ra với tốc độ có ý nghĩa nhất đối với doanh nghiệp.

Bất kỳ ai trên thị trường tìm kiếm một cách để cải thiện thời gian của quy trình kinh doanh và ngay cả bản thân quy trình cũng có thể xem xét các động cơ quy trình công việc, vì một công cụ như vậy giúp việc sắp xếp đúng các sự kiện cụ thể trong trường hợp có một số tác nhân trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Điều phối, hoặc yếu tố của công cụ quy trình làm việc giúp các nhiệm vụ được khởi tạo và hoàn thành vào thời điểm tối ưu, tạo nên một phần ấn tượng của cách kinh doanh đã thay đổi – vì bạn không cần phải tự mình lập kế hoạch cho những việc này nữa.

Dịch vụ chất lượng cao hơn

Đó là tất cả về chất lượng, phải không? Bất cứ thứ gì bạn đang cung cấp, bạn đều muốn khách hàng của mình có trải nghiệm tốt nhất, vì vậy bạn nên luôn cung cấp điều đó. Làm như vậy ngày nay có nghĩa là bạn cần một công cụ quy trình làm việc. Điều này là do trong khi chất lượng cao có thể được duy trì với một số dịch vụ nhất định mà không cần sự can thiệp của máy móc, chất lượng thậm chí có thể cao hơn khi triển khai một công cụ tự động hóa các dịch vụ nhỏ dành cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn có thể tự động hóa các công việc như vậy, dù là lao động lặp đi lặp lại hoặc lao động không có tay nghề, thì điều đó có thể cải thiện đáng kể hiệu quả, đó là một cách để giúp chất lượng.

Cách khác là: với một công cụ quy trình làm việc phụ trách việc thực thi, các nhiệm vụ sẽ nhất quán và cung cấp một dịch vụ nhất quán hơn ở đầu ra. Tính nhất quán này và việc loại bỏ lỗi của con người ở một số điểm nhất định, tạo ra một trường hợp sử dụng thậm chí còn tốt hơn và ấn tượng hơn cho một nền tảng như vậy – vì khả năng định hướng hoạt động và tự động hóa các tác vụ khiến việc coi chất lượng là yếu tố định hướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. nhiều hơn thời gian và năng lượng dành cho một quy trình làm việc.

Bài đăng Làm thế nào các công cụ quy trình làm việc đã thay đổi thế giới kinh doanh xuất hiện đầu tiên trên Web Sinh viên.

Đánh giá hay post

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo