Làm thế nào để biến đánh giá của khách hàng thành vũ khí SEO mạnh mẽ

Làm thế nào để biến đánh giá của khách hàng thành vũ khí SEO mạnh mẽ

Đánh giá của khách hàng ngày càng trở nên ảnh hưởng đến xếp hạng địa phương của các doanh nghiệp trên các nền tảng web và công cụ tìm kiếm khác nhau. Dù lạc quan hay bi quan, các bài đánh giá tác động đáng kể đến cách khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn trong bài viết này cách phản hồi của khách hàng hỗ trợ xếp hạng tìm kiếm địa phương và tăng mức độ tương tác của người tiêu dùng.

Thách thức đầu tiên đối với các tổ chức hiện nay là xác định thị trường mục tiêu của họ và thu hút sự chú ý từ khán giả của họ thông qua việc sử dụng các từ khóa. Một chiến thuật công cụ tìm kiếm giới hạn đáng tin cậy, cùng với Giải pháp Khiếu nại Văn phòng Công ty, là thủ thuật sẽ tăng xếp hạng của công ty bạn lên đầu các kết quả tìm kiếm hạn chế. Cùng với đó, hãy ngồi xuống và đọc tiếp khi chúng tôi chỉ cho bạn một số chiến lược dịch vụ khách hàng tốt nhất để sử dụng cho doanh nghiệp của bạn.

1. Đưa ra một chiến lược dịch vụ khách hàng xuất sắc để nhận được đánh giá

Nói chung, các bài đánh giá trực tuyến không thể mang lại hiệu quả tốt cho tổ chức của bạn nếu bạn không nhận được bất kỳ bài đánh giá nào. Đáng buồn thay, hầu hết các cá nhân không dành thời gian để tự mình viết đánh giá trừ trường hợp trải nghiệm của họ đặc biệt tồi tệ. Có ý nghĩ này, bạn phải cố gắng thu thập nhiều đánh giá từ càng nhiều khách hàng càng tốt.

Để đạt được điều này, bạn phải đưa ra cách yêu cầu khách hàng để lại đánh giá bất kể họ đã gặp gỡ tốt hay xấu. Bạn thậm chí có thể sử dụng các ưu đãi như giảm giá một số sản phẩm để có những nhận xét sâu sắc nhất và những lời phê bình mang tính xây dựng đối với doanh nghiệp của bạn. Sau khi thực hiện điều này, chắc chắn bạn sẽ nhận được một luồng đánh giá trực tuyến mới để sử dụng để cải thiện xếp hạng SEO của mình.

2. Kiểm tra thời gian của bạn khi yêu cầu đánh giá

Thời gian của bạn phải hoàn hảo nếu nghiên cứu đánh giá của bạn được thực hiện thông qua hoạt động email, tin nhắn, trang đích đánh giá hoặc bất kỳ thứ gì khác có tầm cỡ. Sẽ là tốt nhất nếu bạn thử gửi yêu cầu đánh giá cho khách hàng của mình 2-3 ngày sau khi họ trải nghiệm mua sắm. Điều này là do trong khung thời gian này, trải nghiệm của họ sẽ vẫn còn mới mẻ trong tâm trí họ và cũng sẽ dành thời gian để suy ngẫm về cuộc gặp gỡ của họ. Liên quan đến vấn đề này, tốt nhất bạn nên gửi những yêu cầu này vào buổi sáng vì đó là lúc bạn sẽ nhận được tỷ lệ phản hồi tốt nhất.

3. Kiểm tra cách bạn tiếp cận đánh giá của khách hàng

Yêu cầu khách hàng của bạn để lại đánh giá của họ không phải là một cuộc đi dạo trong công viên. Theo một khía cạnh, bạn phải phát triển các biểu mẫu sẽ giúp bạn có được những câu trả lời độc đáo và thấu đáo, tốt nhất có thể. Tuy nhiên, sẽ hữu ích nếu bạn không hỏi những câu hỏi phức tạp đến mức bạn sẽ đẩy lùi khách hàng của mình. Tại mọi thời điểm, một bài đánh giá toàn diện, trung thực có giá trị hơn một bài đánh giá ngắn chỉ với một thứ hạng. Mặt khác, bạn đang cố gắng tránh chọc tức khách hàng. Nó sẽ ngược lại với mục đích của bạn, nếu khách hàng cuối cùng để lại khiếu nại về dịch vụ khách hàng. Điều này được thể hiện rõ qua ví dụ về các bài đánh giá bạn có thể tìm thấy trên HissingKitty.com về Khiếu nại của khách hàng Sam’s Club.

4. Luôn kiên trì thu thập đánh giá của khách hàng

Nếu khách hàng không trả lời yêu cầu xem xét của bạn, bạn chắc chắn muốn tiếp tục nhắc họ mà không cần phải bỏ qua. Đảm bảo bạn theo dõi khách hàng của mình cách nhau vài ngày để làm cho các câu trả lời trở nên độc đáo. Số lượng các khiếu nại văn phòng công ty, chẳng hạn như Khiếu nại của khách hàng AT&Tthường tác động đáng kể đến cách các nền tảng tìm kiếm đánh giá các doanh nghiệp trên internet.

5. Sẵn sàng trả lời các khiếu nại của khách hàng

Ngày nay, việc trả lời các bài đánh giá cũng quan trọng như việc thu thập chúng. Hành động này thường củng cố mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng. Do đó, bạn nên có một chiến lược làm thế nào để trả lời một bài đánh giá, bất kể nó tích cực hay tiêu cực. Về điều này, khi bạn trả lời bình luận, hãy để lại cảm xúc của bạn. Điều này là bởi vì điều cuối cùng bạn muốn là trả lời khi bạn đang xúc động, làm chồng chất thêm nhiều vấn đề lên đĩa của bạn. Hãy nhớ rằng câu trả lời của bạn là công khai; do đó, hãy dành ít nhất vài giờ trước khi trả lời, tối đa là vài ngày để đảm bảo rằng suy nghĩ và cảm xúc của bạn luôn trong tầm kiểm soát khi trả lời.

Ngoài ra, khi bạn trả lời các bài đánh giá bi quan, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét. Trước hết, bạn nên cảm ơn người tiêu dùng đã dành thời gian để để lại đánh giá của họ. Ngoài ra, hãy nhớ cá nhân hóa câu trả lời của bạn để nhân đôi như một lời xin lỗi và để thông báo với khách hàng rằng bạn chịu trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi từ những sai lầm của mình.

Nếu bạn đã giải quyết được vấn đề, bạn có thể hỏi người tiêu dùng xem họ có muốn thay đổi phản hồi của mình hay không. Bằng cách này, bạn đã hoàn thành xuất sắc công việc đồng cảm với hoàn cảnh và về lâu dài, xây dựng được mối quan hệ bền vững với người tiêu dùng.

Sự kết luận

Đánh giá trực tuyến có lợi khi tăng thứ hạng trên internet của bạn. Bí quyết là biết cách sử dụng chúng một cách hợp lý. Cuối cùng, tất cả đều phụ thuộc vào khả năng của bạn để thu thập chúng trên nền tảng mong muốn, trả lời phù hợp và cuối cùng, cách bạn sử dụng chúng để mang lại lợi ích dịch vụ khách hàng của công ty.

Bài đăng Cách biến đánh giá của khách hàng thành vũ khí SEO mạnh mẽ appeared first on Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo