Làm thế nào để chọn một công ty SEO địa phương đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn

Làm thế nào để chọn một công ty SEO địa phương đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn

Làm thế nào để chọn một công ty SEO địa phương đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn

Nếu đối tượng mục tiêu chính của bạn là người địa phương, bạn nên làm quen với cụm từ SEO địa phương. SEO địa phương, trái ngược với SEO truyền thống, làm tăng sự hiện diện của bạn trong kết quả tìm kiếm trong đối tượng địa phương của bạn. Mặc dù hoạt động của SEO địa phương tương tự như SEO thông thường ở chỗ nó bao gồm một loạt các chiến lược, từ tiếp thị nội dung đến tối ưu hóa tốc độ trang, để hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) của bạn có được vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm với ý định của địa phương.

Nói một cách đơn giản, nếu ai đó tìm kiếm “tiệm tốt nhất gần tôi”, kết quả sẽ dựa trên mục đích địa phương, trong khi nếu ai đó tìm kiếm “Áo khoác denim màu xám”, kết quả sẽ đến từ bất kỳ người dùng nào trong vòng năm dặm hoặc năm mươi dặm .

Mặt khác, SEO địa phương đòi hỏi một kỷ luật phức tạp hơn nhiều so với những gì người ta có thể mong đợi.

Vì vậy, nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người nhất trong khu vực của mình, giải pháp tốt nhất là thuê các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu trong khi bạn tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Làm thế nào để chọn một công ty SEO địa phương đáng tin cậy?

Với mức độ kỹ năng và sự đa dạng trong lĩnh vực SEO, việc lựa chọn nhóm chuyên gia “Đúng” có thể khó khăn. Với rất nhiều chuyên gia SEO để lựa chọn, thật dễ dàng để cảm thấy choáng ngợp.

Đó là lý do tại sao, để có phạm vi tiếp cận tốt nhất, bạn cần một công ty SEO có năng lực không chỉ hỗ trợ bạn về SEO địa phương mà còn hoàn toàn hiểu rõ về doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi đã biên soạn một danh sách các yếu tố sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn một công ty SEO đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn.

1. Tìm hiểu về các nghiên cứu điển hình trước đây của họ

Trong khi bất kỳ doanh nghiệp SEO nào đang cố gắng quảng cáo SMB của bạn và quảng bá dịch vụ của họ sẽ đề cập đến số lượng trường hợp và giá trị mà họ cung cấp. Họ sẽ cho bạn biết chính xác cách họ đã hỗ trợ các doanh nghiệp khác trong việc đạt được khả năng hiển thị trực tuyến tại địa phương và phát triển công ty của họ.

Hầu hết các công ty SEO đều có các nghiên cứu điển hình của họ được đăng trên trang web của họ. Bạn có thể đến đó và thực hiện một số nghiên cứu về các công ty trước đây mà họ đã làm việc, điều này sẽ cung cấp cho bạn dấu hiệu tốt về mức độ thông thạo và khả năng của họ đối với SMB của bạn.

2. Biết về các chiến lược SEO địa phương của họ

Các công ty SEO địa phương, giống như bất kỳ doanh nghiệp nào khác trong cùng ngành, sử dụng một số chiến thuật để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. Mỗi công ty sẽ tiếp cận SEO địa phương theo một cách hơi khác nhau tùy thuộc vào bản chất của doanh nghiệp và thị trường mục tiêu của nó.

Một số có thể chỉ có một khách hàng trong mỗi ngành dọc, nhưng những người khác có thể có nhiều khách hàng trong mỗi ngành dọc. Các cơ quan SEO khác nhau sử dụng nhiều mô hình khác nhau.

Mặt khác, công ty bạn đang nghĩ đến nên có một cách tiếp cận rộng rãi đối với SEO địa phương bao gồm các lĩnh vực và thị trường. Yêu cầu doanh nghiệp SEO địa phương của bạn giải thích điều đó cho bạn.

3. Hiểu họ sử dụng công cụ SEO nào

Có rất nhiều công cụ SEO có sẵn để hỗ trợ các chuyên gia SEO trong nhiệm vụ của họ. Thảo luận về các công cụ được sử dụng bởi công ty mà bạn đang cân nhắc với họ, cũng như lý do tại sao họ sử dụng chúng. Bạn sẽ tìm hiểu về chiến lược tổng thể của họ cho các kỹ thuật SEO.

Mong đợi được nghe về các công cụ như Moz Local, Yext, Advanced Web Rankings, SEM Rush và những công cụ khác khi nói đến SEO địa phương.

4. Biết về các cập nhật mới nhất trong SEO địa phương

Cách tiếp cận tốt nhất để biết sự hiểu biết của một công ty SEO và mức độ thành thạo của họ trong SEO địa phương là kiểm tra kiến ​​thức SEO của họ.

Cho phép khách hàng tiềm năng của bạn thể hiện kinh nghiệm và bí quyết của họ bằng cách hỏi về các bản cập nhật gần đây nhất cho Local SEO.

Sau tất cả, họ là các chuyên gia SEO địa phương và sẽ có thể khiến bạn kinh ngạc với kiến ​​thức rộng lớn của họ.

5. Biết về trải nghiệm của các công ty với GMB

Google Doanh nghiệp của tôi là cách tiếp cận thuận tiện nhất để tiếp cận với khán giả địa phương của bạn. Đây là chiến lược hiệu quả nhất để tăng cường sự hiện diện và xếp hạng tại địa phương của bạn. Tuy nhiên, doanh nghiệp SEO địa phương mà bạn đang tìm kiếm có thể có hoặc có thể không có chuyên môn với GMB.

Đây là một chiến lược SEO khá đơn giản, vì vậy hãy để các chuyên gia SEO của bạn giải thích cách họ sử dụng GMB cho SEO địa phương.

6. Hỏi Họ Kế hoạch Nhận Gói Bản đồ Địa phương Doanh nghiệp của Bạn như thế nào

Gói bản đồ địa phương của Google đề cập đến ba kết quả tìm kiếm đầu tiên xuất hiện trên trang tìm kiếm khi bất kỳ thứ gì liên quan đến một ngành hoặc công việc được kết hợp với một khu vực cụ thể. Ví dụ: nếu người dùng tìm kiếm “thợ điện” và vào một thành phố, ba doanh nghiệp hàng đầu ở thành phố đó sẽ hiển thị bên dưới quảng cáo. Điều này làm tăng số lượng người truy cập trang web của bạn.

Đó là bất động sản kỹ thuật số tuyệt vời cho doanh nghiệp địa phương của bạn. Hỏi từng công ty mà bạn đang xem xét cách họ nhắm đến để đưa bạn lên đầu bảng xếp hạng.

7. Hiểu kế hoạch của họ để cung cấp cho bạn kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Công ty của bạn nên được giới thiệu nhiều hơn là chỉ gói 3 cục bộ. Nó cũng sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Kết quả tìm kiếm không phải trả tiền xuất hiện ngay bên dưới quảng cáo hoặc gói 3 cục bộ. Bạn muốn mọi người tìm thấy doanh nghiệp của mình ngay cả khi doanh nghiệp không được liệt kê trong nhóm ba doanh nghiệp.

Hỏi từng đối thủ cạnh tranh kinh doanh SEO địa phương của bạn về kế hoạch của họ để xếp hạng trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Là một đại lý tiếp thị SEO địa phương, họ phải có thể trình bày rõ ràng phương pháp của họ và cách họ dự định sử dụng nó vì lợi ích của bạn.

8. Hỏi Họ bao gồm những gì trong Báo cáo

Khi đánh giá cách chọn đại lý SEO tốt nhất cho các yêu cầu SEO địa phương của bạn, hãy đánh giá những gì công ty sẽ cung cấp cho bạn trong các báo cáo.

Báo cáo SEO địa phương thường được phân biệt với báo cáo SEO quốc gia, vì vậy hãy chắc chắn rằng chúng có những khía cạnh này.

Những gì bạn nên tìm kiếm trong một báo cáo SEO địa phương tốt là như sau:

  • Vị trí ở mỗi khu vực
  • Lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và khách hàng tiềm năng hoặc mua hàng tại mỗi địa điểm
  • Đã có đánh giá được tạo.
  • Có thể tìm thấy thêm chi tiết về báo cáo SEO tại đây.

9. Hiểu các Kế hoạch và Cơ cấu Thanh toán của Họ.

Biết được tiền của bạn được sử dụng như thế nào và ở đâu là cách tiếp cận tốt nhất để tìm hiểu về một công ty. Bạn đang đầu tư vào một doanh nghiệp SEO địa phương với hy vọng thu được lợi nhuận từ khoản đầu tư của mình. Tuy nhiên, trước khi bạn có thể tính toán ROI, trước tiên bạn phải hiểu “Tôi”.

Hỏi về cách thức thanh toán của từng công ty. Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về số tiền bạn sẽ cần đầu tư để tối ưu hóa trang web của mình cho khách truy cập địa phương.

10. Hiểu ý nghĩa thành công của họ

Để đạt được lưu lượng truy cập không phải trả tiền, vị trí trong gói 3 địa phương và các lợi ích khác, trước tiên bạn phải nắm được định nghĩa thành công của công ty SEO và cách nó phù hợp với bạn và mục tiêu của SMB của bạn.

Cách tiếp cận dễ nhất để đánh giá là đặt cho họ một câu hỏi mở, chẳng hạn như “bạn định nghĩa thành công như thế nào?”

Các câu trả lời sẽ dao động dựa trên năng lực của cơ quan SEO trong lĩnh vực này và giá trị mà họ mang lại. Tuy nhiên, điều này sẽ cung cấp cho bạn cảm giác tốt về trí tuệ và kỹ năng của công ty để được tuyển dụng làm chuyên gia SEO của bạn.

Kết luận: Hãy làm theo những điểm này để chọn công ty SEO địa phương tốt nhất

Một công ty chuyên gia SEO phải có khả năng hiểu rõ doanh nghiệp cụ thể của bạn và kỹ thuật tốt nhất để cung cấp nhóm khách truy cập thích hợp vào trang web của bạn trong năng lực cao cấp và chặt chẽ này.

Lời khuyên tuyệt vời nhất mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn để giúp bạn chọn công ty SEO phù hợp là phỏng vấn họ trong khi lưu ý các tiêu chí được liệt kê ở trên. Bạn không nên chọn bất kỳ công ty SEO nào mà không biết đúng đắn về chiến lược của họ để phát triển doanh nghiệp của bạn. Nhận một số cuộc tư vấn để bạn có thể biết nhà cung cấp nào đang cung cấp cho bạn giá trị đồng tiền cao nhất.

Bài đăng Cách chọn một công ty SEO địa phương đáng tin cậy cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của bạn xuất hiện đầu tiên trên WebSinhvien.

5/5 - (1 bình chọn)
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo