Làm thế nào để tăng liên kết ngược với một chiến lược nội dung hiệu quả?

Làm thế nào để tăng liên kết ngược với một chiến lược nội dung hiệu quả?

Làm thế nào để tăng liên kết ngược với một chiến lược nội dung hiệu quả?

Liên kết ngược được cho là phương pháp tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào trang web của bạn. Mục đích chính của họ là đảm bảo với Google rằng trang web của bạn có chất lượng hàng đầu và điều đó sẽ giúp Google nhận ra khía cạnh này và xếp hạng bạn cao hơn trong công cụ tìm kiếm của họ.

Các liên kết ngược chủ yếu được tạo bởi khách đăng các bài báo, blog trên các trang web khác và thêm các liên kết nhất định dẫn đến trang web của riêng bạn hoặc bởi các trang web khác tham chiếu đến trang web của bạn. Chiến lược này chắc chắn mang lại cho trang web của bạn lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh và các trang web khác đồng thời giúp bạn thu hút nhiều người xem hơn.

Với tất cả những gì đã nói, đây là sáu cách hiệu quả nhất để tăng các liên kết ngược và thực hiện các chiến lược nội dung tốt nhất trong quá trình này. Hãy nhớ rằng, giống như bất kỳ phòng thoát hiểm nào ngoài kia; một chiến lược tốt là hoàn toàn cần thiết khi muốn giải quyết các manh mối hướng tới tiếp thị nội dung hiệu quả.

1. Từ khoá và Trang phù hợp

Hãy nhìn nó theo cách này: nếu bạn muốn đưa nội dung của mình đến một trang web, bạn sẽ phải viết các blog hoặc bài báo độc đáo, chất lượng cao để các trang đó nhận được sự chăm chỉ của bạn. Để đạt được hiệu quả khi làm như vậy, trước tiên bạn sẽ phải tìm ra nội dung bạn muốn viết về; dựa trên đó, ghi lại các từ khóa có liên quan để sử dụng bằng cách đặt chúng một cách chiến lược và đầy đủ. Và cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn đang nhắm mục tiêu các thể loại trang nhất định để bạn có ý tưởng về vị trí của các liên kết ngược của mình.

Hình ảnh được cung cấp bởi Pixabay

Một cách tốt để bắt đầu nếu bạn là người mới là nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng trước khi thêm chúng vào nội dung của bạn. Đảm bảo bạn chọn những từ khóa có tính cạnh tranh vừa phải có thể xếp hạng bạn vừa đủ cao. Đồng thời đảm bảo không nhồi nhét các từ khóa vào những nơi mà vị trí chiến lược là quan trọng.

2. Thêm Meta Title và Meta Description

Sau khi các từ khóa có liên quan được đặt hoàn hảo, bước tiếp theo sẽ là tăng khả năng hiển thị của bạn trên công cụ tìm kiếm của Google. Cách tốt nhất để làm điều đó – thay vì chỉ thêm một liên kết URL vào cuối nội dung của bạn – sẽ là bao gồm các từ khóa mạnh, có thể trong tiêu đề hoặc mô tả meta về nội dung của bạn.

Điều này sẽ cho phép Google tìm thấy nội dung của bạn một cách dễ dàng và dựa trên chất lượng của nó, nó chắc chắn sẽ xem xét xếp hạng nội dung cao hơn ngay cả khi chưa có nhiều người nhấp vào liên kết URL của bạn. Vì vậy, dù nhìn theo cách nào thì bạn cũng đang chiến thắng vào cuối ngày. Số lượng liên kết ngược được đề xuất cho mỗi lần viết lên là khoảng hai. Đảm bảo chuyển đổi các từ khóa anchor text trên các bài báo hoặc blog của bạn.

3. Thống kê và Giám sát

Bây giờ bạn đã chính thức làm xong phần khó. Việc còn lại của bạn bây giờ là lặng lẽ theo dõi xem nội dung của bạn đang được người xem đón nhận như thế nào. Một số công cụ phân tích trang web nhất định sẽ cho phép bạn theo dõi những liên kết ngược nào đang thúc đẩy lưu lượng truy cập một cách hiệu quả và những liên kết nào không.

Và với loại thông tin đó, bạn sẽ học và hiểu chính xác những gì mọi người đang tìm kiếm và có thể đưa nội dung tương lai của bạn vào hoặc xung quanh các chủ đề hoặc từ khóa tương tự.

4. Bài viết của khách

Như đã đề cập trước đó, đăng bài của khách cũng là một phương pháp rất hiệu quả để thúc đẩy các liên kết ngược đến trang web của bạn. Nếu công ty của bạn có một số nhà văn chất lượng cao, bạn có thể chỉ định cho họ các bài đăng của khách sẽ được xuất bản trên các trang khác nhưng sẽ chứa các liên kết trở lại trang web mẹ.

Chiến lược này đặc biệt hiệu quả nếu bạn muốn tiếp cận đối tượng hoàn toàn mới với các sở thích và thị hiếu khác nhau. Hãy để chúng tôi giả sử rằng bạn biết về một trang blog có tác phẩm nhất định mà mọi người yêu thích và các chủ đề khá giống nhau. Một khả năng là liên hệ với họ và hỏi họ xem họ có muốn đưa các bài báo nhất định mà người viết của bạn đã gợi ý để sử dụng trên trang của họ hay không. Các bài báo đã nói sau đó rõ ràng sẽ bao gồm các liên kết dẫn trở lại trang web của bạn.

5. Truyền thông xã hội

Tại sao không có nhiều người sử dụng sức mạnh và ảnh hưởng của mạng xã hội để làm lợi thế cho họ? Rõ ràng là hầu hết những người có thiết bị trực tuyến chắc chắn đang sử dụng một số loại phương tiện truyền thông xã hội.

Một chiến lược tạo backlink rất hiệu quả là đưa ra các bài đăng sáng tạo trên nền tảng mạng xã hội của bạn với sự trợ giúp của nhóm truyền thông xã hội và tạo các liên kết ngược dẫn trở lại trang web của bạn.

Hình ảnh được cung cấp bởi Pixabay

Những lợi thế của việc làm này là rất hoàn hảo. Đối với những người mới bắt đầu, nếu bạn bắt đầu tương tác với mạng xã hội, bạn không cần phải yêu cầu bất kỳ ai đăng nội dung lên mạng xã hội của mình; về cơ bản bạn là ông chủ. Và trên hết, bạn có được các liên kết ngược hiệu quả giúp bạn có lưu lượng truy cập bên ngoài.

6. Tính nhất quán

Nhưng có một lưu ý nghiêm túc, kể từ khi Google bắt đầu xem xét mục đích của người dùng trong khi xếp hạng các trang web, điều cực kỳ quan trọng là bạn không được chùng bước sau khi tạo một số nội dung hay trong vài tháng hoặc lâu hơn.

Google sẽ nhận ra sự sụp đổ và cuối cùng sẽ trừng phạt bạn với thứ hạng thấp hơn. Cách tốt nhất để duy trì các tiêu chuẩn này cho người dùng là cung cấp khoảng cách giữa nội dung đăng lên, giả sử, một bài viết mỗi tuần.

Sự kết luận

Đây là bạn có nó! Đây là một số cách hiệu quả nhất để liên kết ngược nội dung của bạn. Nếu bạn sử dụng chiến lược nội dung này và nhất quán với các tiêu chuẩn do Google đặt ra, bạn sẽ không gặp nhiều vấn đề với lưu lượng truy cập.

Vâng, khó duy trì các tiêu chuẩn hơn là đạt được chúng. Đó là cách mà phần lớn mọi thứ trong cuộc sống hoạt động bởi vì ngay khi bạn bắt đầu cung cấp nội dung có chất lượng cao nhất, kỳ vọng và tiêu chuẩn của bạn sẽ tự động được nâng lên. Bạn chỉ cần duy trì nó, và bạn sẽ ổn thôi.

The post Làm thế nào để tăng Backlinks với một chiến lược nội dung hiệu quả? xuất hiện đầu tiên trên Web Sinh viên.

Đánh giá hay post

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo