Sức mạnh của SEO để thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Sức mạnh của SEO để thu hút khách hàng mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Sự hiện diện trực tuyến của một công ty là rất quan trọng để thành công. Hơn 70% doanh nghiệp nhỏ ngày nay có trang web và 70% lưu lượng truy cập web đến từ Google. SEO, hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là cách tốt nhất để kết nối doanh nghiệp của bạn với khách hàng trực tuyến.

Nhưng SEO là gì và nó mang lại lợi ích như thế nào cho công ty của bạn? Đọc tiếp để tìm hiểu sức mạnh thu hút khách hàng của SEO ngày nay.

SEO là gì?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một kỹ thuật giúp cải thiện vị trí của trang web trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Chiến lược SEO thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền thông qua nội dung chất lượng cao, phân phối từ khóa và mức độ liên quan đến các truy vấn tìm kiếm của khách hàng của bạn.

Trang web của bạn có thể trả lời câu hỏi của người dùng càng tốt thì nó càng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm nếu bạn xác định và triển khai các OKR tiếp thị của mình đúng. Bạn sẽ thu hút những người dùng thực sự quan tâm đến công ty, sản phẩm hoặc tài nguyên trên trang web của bạn, điều này giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Cách thức hoạt động của SEO

Công cụ tìm kiếm thu thập thông tin về tất cả nội dung trực tuyến bằng cách sử dụng trình thu thập thông tin web để chọn ra các từ khóa và cụm từ trên các trang web của bạn. Các trình thu thập thông tin này lưu dữ liệu trang trong một chỉ mục web lớn.

Các công cụ tìm kiếm sau đó sử dụng các thuật toán để kết nối các cụm từ tìm kiếm của bạn với chỉ mục web để đưa ra các kết quả phù hợp nhất. SEO đối sánh các từ tìm kiếm với nội dung web của bạn càng chính xác càng tốt, điều này giúp bạn tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Tại sao bạn cần SEO cho doanh nghiệp?

SEO để tăng trưởng kinh doanh có nghĩa là tạo ra sự tương tác lâu dài với khách hàng của bạn trực tuyến. Nhắm mục tiêu tất cả nội dung trên nền tảng kỹ thuật số của bạn để tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Dưới đây là một số lợi ích của Mục tiêu và Kết quả Chính (OKRs) trong SEO:

● Uy tín cao hơn

Thứ hạng tìm kiếm hàng đầu chỉ ra rằng nội dung của bạn và doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy.

● Chiến lược tiếp thị giá cả phải chăng

Với các công cụ và hướng dẫn phù hợp, bạn có thể tiết kiệm chi phí cho SEO. Dành đủ thời gian để xem xét và cập nhật nội dung của bạn để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

● Tối ưu hóa tất cả các loại nội dung

SEO hoạt động cho văn bản, video, hình ảnh, URL, siêu dữ liệu và nhiều phần tử web khác.

● Nâng thứ hạng đối thủ

Nghiên cứu những gì đối thủ cạnh tranh của bạn làm với SEO để tăng trưởng kinh doanh và cải thiện chiến lược của bạn.

● Các chỉ số hiệu suất có giá trị

SEO tạo ra một loạt dữ liệu về nguồn lưu lượng truy cập, tỷ lệ thoát, v.v. Sử dụng những thông tin chi tiết này để cải thiện chiến lược SEO của bạn.

Ví dụ về OKR trong SEO

Mục tiêu và Kết quả chính (OKRs) thêm một lớp số liệu hiệu suất cho chiến lược SEO của bạn. OKR tiếp thị của bạn có thể tiết lộ sức mạnh của SEO để thu hút khách hàng thông qua việc theo dõi sự phát triển và hiệu suất trực tuyến của bạn theo thời gian.

Dưới đây là một số ví dụ OKR cho SEO.

Khách quan: Cải thiện thứ hạng SEO lên 70%

Kết quả chính:

● Tối ưu hóa 100% tiêu đề trang và mô tả Meta

● Cải thiện tốc độ tải trang lên 60%

● Tải tất cả các trang trong vòng chưa đầy 3 giây

Khách quan: Tăng chất lượng nội dung lên 60%

Kết quả chính:

● Bao gồm ít nhất 5 liên kết bên ngoài trong tất cả các bài viết

● Bao gồm ít nhất 5 liên kết nội bộ trong tất cả các bài viết

● Tuyển chọn 4 bài báo của khách mỗi tháng

Khách quan: Tiến hành phân tích cạnh tranh toàn diện cho SEO

Kết quả chính:

● Phân tích 20 chỉ số SEO chính cho các trang web của đối thủ cạnh tranh

● Phát triển mẫu nội dung SEO

● So sánh chiến lược SEO so với PPC

Khách quan: Trở thành người có thẩm quyền trên thị trường

Kết quả chính:

● Đạt vị trí số 1 trên Google cho 5 từ khóa kinh doanh hàng đầu

● Nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua chia sẻ nội dung web trên tất cả các nền tảng tiếp thị

● Tăng khách hàng tiềm năng trang web lên 50% mỗi tháng

● Cải thiện trải nghiệm người dùng / giao diện người dùng cho các trang web trên máy tính để bàn và thiết bị di động

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp nhất về SEO để tăng trưởng kinh doanh.

Tại sao SEO quan trọng?

Sức mạnh thu hút khách hàng của SEO đến với chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng thấp hơn nhiều so với bất kỳ kênh tiếp thị kỹ thuật số nào khác hiện nay.

Nghiên cứu từ khóa là gì?

Nghiên cứu từ khóa là một quá trình khám phá những gì đối tượng của bạn tìm kiếm trực tuyến. Bằng cách này, bạn tạo nội dung xung quanh các từ tìm kiếm này để trả lời câu hỏi của họ và tăng giá trị cho trải nghiệm người dùng của họ.

SEO mất bao lâu để hiển thị kết quả?

Trung bình, kết quả SEO hiển thị trong vòng ba tháng tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, sản phẩm, ngành và sự cạnh tranh.

Sự kết luận

SEO để tăng trưởng kinh doanh dẫn đến lợi nhuận lành mạnh trong dài hạn. Với một chiến lược SEO mạnh mẽ, bạn có thể xây dựng lòng tin với khách hàng và vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh của mình. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể đẩy nhanh sức mạnh của SEO để thu hút khách hàng bằng phần mềm OKR. Phần mềm Profit.co OKR giúp bạn xác định các mục tiêu SEO, đo lường tiến trình của bạn và thực hiện chiến lược của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu cách doanh nghiệp có thể hưởng lợi trong SEO với phần mềm OKR ngay hôm nay.

Bài đăng Sức mạnh thu hút khách hàng của SEO mạnh mẽ hơn bao giờ hết xuất hiện đầu tiên trên Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo