Tại sao các doanh nghiệp chọn Microsoft Dynamics CRM?

Tại sao các doanh nghiệp chọn Microsoft Dynamics CRM?

Giao tiếp, tương tác, quản lý dự án, vận hành chuỗi cung ứng và nhiều hơn nữa sẽ trở thành thách thức khi bạn nghĩ đến việc mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Vì vậy, khi bạn nghĩ về những khả năng rộng lớn trên thế giới, một công cụ sẽ giúp chúng ta có tất cả các lựa chọn. Có, chúng ta đang nói về Microsoft Dynamics 365. Nó có khả năng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa, nhỏ và thậm chí lớn.

CRM là gì?

Ngày nay các doanh nghiệp đang tồn tại trên truyền thông. Nếu bạn thiếu khu vực này, bạn sẽ đánh mất những khách hàng tiềm năng của mình. Do đó, các doanh nghiệp yêu cầu phải có hệ thống quản lý quan hệ Khách hàng. Mục đích của CRM là cung cấp nhiều công cụ phần mềm giúp bạn tự động hóa các tác vụ và quản lý hoạt động để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.

Dynamics 365 CRM là gì?

Microsoft Dynamics 365 là một nền tảng dành cho các ứng dụng kinh doanh. Bạn có thể chọn các khu vực kinh doanh của Dynamics 365 từ nhiều tùy chọn có sẵn. Microsoft Dynamics CRM duy trì mọi thông tin liên lạc và kết nối với các bên liên quan, khách hàng, khách hàng tiềm năng và các địa chỉ liên hệ khác của công ty bạn.

Có nhiều tính năng và chức năng đi kèm với Microsoft Dynamics CRM bao gồm tất cả các quy trình kinh doanh, chẳng hạn như bán hàng, tiếp thị, dịch vụ khách hàng, tài chính, hỗ trợ kỹ thuật và các quy trình khác.

  • Các ứng dụng và tính năng của Dynamics 365

Với Dynamics 365 for CRM, bạn sẽ nhận được một giải pháp có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Bạn có thể sử dụng một giải pháp độc lập hoặc chọn nhiều công cụ CRM để hoạt động như một giải pháp tích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Một số ứng dụng và tính năng Dynamics 365 được yêu cầu nhiều nhất là:

  • Tiếp thị:

Sử dụng các công cụ lập kế hoạch và theo dõi tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ hiện tại của bạn, bạn có thể phát triển các chiến dịch tiếp thị đa kênh và nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng sẵn sàng mua và quản lý đội bán hàng và tiếp thị của bạn.

  • Việc bán hàng:

Để giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng, hiểu rõ hơn nhu cầu của họ và chốt được nhiều giao dịch hơn, hãy vượt ra ngoài tự động hóa lực lượng bán hàng. Với thông tin chi tiết được tổng hợp, bạn có thể bán hàng một cách thông minh hơn. Một nền tảng hiện đại, linh hoạt giúp bạn xây dựng các mối quan hệ, tăng năng suất, đẩy nhanh thành công trong bán hàng và đổi mới. Sử dụng các công cụ AI để theo dõi các mối quan hệ với khách hàng và tự động hóa việc thực hiện bán hàng với các lời nhắc theo ngữ cảnh.

  • Dịch vụ khách hàng:

Sử dụng bất kỳ kênh nào để cung cấp dịch vụ có hướng dẫn và thông minh với tiềm năng tích hợp liền mạch với các hệ thống hiện có của bạn. Cung cấp cho khách hàng và đại lý các nguồn lực mà họ cần để đảm bảo giải quyết nhanh chóng và chính xác mọi lúc.

  • Lĩnh vực dịch vụ:

Nó giúp bạn có mọi thứ ở một nơi, từ quản lý hàng tồn kho, lập lịch trình và hiệu quả nơi làm việc. Cung cấp các công cụ liên lạc và theo dõi kịp thời, minh bạch để giữ cho khách hàng liên lạc với các đại diện lĩnh vực của bạn.

Lý do chọn Microsoft Dynamics 365

Các tính năng của Dynamics 365 cho bạn thấy rõ ràng lý do tại sao bạn cần nó. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn băn khoăn và nghi ngờ, thì sau đây là lý do tại sao các doanh nghiệp khác chọn Microsoft Dynamics 365.

  • Xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng của bạn

Bạn có thể đưa tất cả các bên liên quan từ các ứng dụng Tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng đến một nguồn đáng tin cậy duy nhất để giao tiếp hiệu quả. Thông qua webchats tích hợp, cổng tự phục vụ và các kênh khác, điều này thiết lập sự rõ ràng và thống nhất trải nghiệm khách hàng.

  • Tích hợp với Office 365 và Microsoft Outlook

Hầu hết thời gian, người dùng được đáp ứng các nhu cầu cơ bản của họ thông qua Microsoft outlook và office 365. Họ cũng quản lý email và tài liệu liên quan đến khách hàng và nhà cung cấp. Microsoft Dynamics CRM cung cấp tích hợp chặt chẽ cho ứng dụng này. Bằng cách tích hợp chúng, người dùng có thể dễ dàng lưu trữ các tệp và tài liệu dựa trên dữ liệu khách hàng và cung cấp khả năng truy cập dễ dàng để tương tác được kết nối nhiều hơn.

  • Một giải pháp để quản lý một doanh nghiệp toàn cầu

Gần như mọi nhà sản xuất thương hiệu tiêu dùng đều hoạt động ở một số quốc gia. Do đó, việc quản lý chuỗi cung ứng trong khi vẫn bảo toàn chi phí và dịch vụ khách hàng trở nên khó khăn hơn nhiều. Một lợi ích đáng kể là Microsoft Dynamics 365 có thể xử lý các quy trình kinh doanh quốc tế từ một giải pháp đám mây duy nhất. Một giải pháp có thể được sử dụng để quản lý một số đơn vị tiền tệ, múi giờ, ngôn ngữ và tuân thủ các tiêu chuẩn báo cáo và ngân hàng khác nhau, giúp thúc đẩy tính đồng nhất và tiêu chuẩn hóa giữa các tổ chức kinh doanh khác nhau trên toàn cầu.

  • Giải pháp có thể mở rộng

Mỗi công ty bắt đầu với quy mô nhỏ nhưng sau đó sẽ đến một giai đoạn mà họ phải tiến lên và mở rộng các dịch vụ hoặc hoạt động của mình. Microsoft Dynamics CRM được thiết kế chính xác bằng cách ghi nhớ điều này. Do đó, các doanh nghiệp tự tin có thể điều chỉnh giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ. Cuối cùng, nó đáp ứng nhu cầu về một nền tảng ổn định trong những năm tới.

  • Bảo vệ dữ liệu kinh doanh

Bảng tính, tài liệu ngoại tuyến và một số ứng dụng riêng biệt lưu trữ dữ liệu, gây khó khăn cho việc kiểm soát việc sử dụng, sao lưu dữ liệu và xác minh rằng các quy định bảo mật cần thiết đã được áp dụng. Điều này đặt ra một vấn đề đối với bảo mật dữ liệu. Dữ liệu được hợp nhất tại một vị trí đám mây an toàn, duy nhất nhờ Dynamics 365 và Microsoft Power Platform, cho phép kiểm soát tốt hơn các quy trình bảo vệ dữ liệu, quy định tuân thủ và quyền truy cập của người dùng.

Câu hỏi thường gặp

  • Tại sao tôi nên chọn Dynamics 365 làm CRM tiếp theo của mình?

Nó cung cấp một giao diện người dùng thân thiện với người dùng, đơn giản và rất thành công trong việc quản lý các mối quan hệ với khách hàng. Cung cấp các lợi ích bổ sung vì nó được kết nối với các sản phẩm MS khác như PowerApps, Exchange Server, SharePoint, Outlook, Power BI Integration, Windows Server và Office 365.

  • Dynamics CRM bây giờ được gọi là gì?

Microsoft Dynamics 365 đã thay thế vai trò của Microsoft Dynamics CRM vào cuối năm 2016. Dynamics 365 hoàn thiện hơn đáng kể mặc dù nó có tất cả các chức năng như phiên bản trước của Dynamics CRM. Nó cũng cung cấp một phương pháp hoàn toàn mới để phát triển phần mềm thương mại.

  • Microsoft Dynamics CRM có dựa trên đám mây không?

Lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và quản lý quan hệ khách hàng (CRM), cũng như các ứng dụng năng suất và công cụ AI, hiện là một phần của nền tảng ứng dụng kinh doanh dựa trên đám mây của Microsoft Dynamics 365.

Gói (lại

Các doanh nghiệp ưa chuộng Microsoft Dynamics 365 vì khả năng đồng nhất tốt hơn trong hoạt động kinh doanh. Có một nền tảng duy nhất để quản lý bán hàng, chuỗi cung ứng, dịch vụ khách hàng, mối quan hệ với nhà cung cấp và đội ngũ là một điều tuyệt vời.

Hơn nữa, Dynamics CRM có giá cả phải chăng. Giấy phép được thiết lập để bạn chỉ phải trả tiền cho các mô-đun bạn sẽ sử dụng cho nhu cầu kinh doanh của mình.

Tất cả những gì bạn cần là một báo cáo phân tích đầy đủ về doanh nghiệp của bạn để rút ra yếu tố phù hợp và nhận giải pháp tùy chỉnh của Dynamics CRM từ một đối tác được chứng nhận của Microsoft.

Bài đăng Tại sao Doanh nghiệp Chọn Microsoft Dynamics CRM? xuất hiện đầu tiên trên Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo