Tất cả những thay đổi mới nhất về SEO vào năm 2021

Tất cả những thay đổi mới nhất về SEO vào năm 2021

Tất cả những thay đổi mới nhất về SEO vào năm 2021

Ngành công nghiệp SEO rất khó đoán. Nó khiến các nhà chiến lược tiếp thị và dịch vụ viết bài chuyên nghiệp khó xếp hạng nội dung của họ hơn. Các thuật toán và xu hướng liên tục thay đổi. Và trước khi chúng ta biết điều đó, có một bộ quy tắc mới đã sẵn sàng để thống trị thế giới trực tuyến chỉ trong vài tháng.

Tương tự, năm 2021 cũng đã sẵn sàng cho những thay đổi về SEO như mọi năm trước đó. Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm hiểu về các xu hướng mới và tìm thấy một số xu hướng cũ vẫn còn tồn tại trong trò chơi SEO. Nếu bạn đã sẵn sàng ghi dấu ấn trong năm nay, hãy xem những thay đổi về SEO này để cải thiện nội dung của bạn.

Xu hướng SEO năm 2021 cho Dịch vụ Viết bài Chuyên nghiệp

Không quan trọng bạn có phải là nhà tiếp thị trực tuyến quan tâm đến việc cải thiện chiến lược tiếp thị trong nước hoặc một người vừa bắt đầu một trang web mới. Các nguyên tắc SEO không ưu tiên cái này hơn cái khác. Các quy tắc thiết lập đều giống nhau đối với tất cả những ai quan tâm đến việc xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

Hãy xem xét kỹ hơn những thay đổi SEO quan trọng nhất được thực hiện cho năm 2021 sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của mình!

Multitask United Model (MUM) cho Xếp hạng SEO

MUM là mô hình Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên (NLP) mới nhất do Google tạo ra, nhanh hơn BERT 1000 lần. Giờ đây, điều đó nói lên rất nhiều điều về tầm quan trọng của SEO đối với công ty toàn cầu này!

Khi Prabhakar Raghavan giới thiệu MUM với thế giới tại Google I / O 2021, ông nói rằng mô hình này có khả năng phân tích nội dung trực tuyến như hình ảnh, văn bản và video bằng 75 ngôn ngữ khác nhau. Điều này được cho là lý tưởng cho các truy vấn tìm kiếm phức tạp.

Ông cũng đề cập thêm rằng MUM có thể hiểu các ngôn ngữ, tạo ra chúng và đào tạo đồng thời 75 ngôn ngữ. MUM vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng Google sẽ sớm đưa nó ra khỏi phòng thí nghiệm cho tất cả người dùng như dịch vụ viết bài chuyên nghiệp nhà cung cấp, người tạo nội dung video, v.v.

Core Web Vitals để đo lường trải nghiệm người dùng

Xu hướng SEO ưu tiên tốc độ trang hơn bất kỳ yếu tố nào khác của trang web vào năm 2021. Core Web Vitals là ba chỉ số SEO đo lường trải nghiệm người dùng về tải, độ ổn định hình ảnh và tương tác.

Đang tải: Trang có thể tải nhanh đến mức nào?

Ổn định hình ảnh: Làm thế nào ổn định là trang trong khi tải?

Tương tác: Mất bao lâu để có được tương tác?

Nếu bạn đang tìm cách cải thiện chiến lược tiếp thị trong nước của mình bằng cách phát triển nội dung, bạn có thể sử dụng Core Web Vitals để làm lợi thế của mình. Nếu người dùng mới tìm thấy trang web của bạn nhưng không ở lại, điều đó sẽ không tốt cho thứ hạng. Vì vậy, hãy đầu tư vào trải nghiệm người dùng vì nó tỷ lệ thuận với thành công SEO.

Lập chỉ mục đoạn văn cho nội dung dạng dài

Nếu bạn đã viết nội dung dạng dài trước đây nhưng không được xếp hạng trên công cụ tìm kiếm tốt nhất, thì xu hướng SEO này sẽ là người bạn tốt nhất mới của bạn!

Đối với nhiều nhà cung cấp dịch vụ viết bài chuyên nghiệp và các blogger, thật khó khăn khi dành hàng giờ đồng hồ để tìm các từ khóa phù hợp và viết hàng nghìn từ cho mỗi bài đăng trên blog. Tuy nhiên, kết quả là không có thứ hạng.

Tuy nhiên, lập chỉ mục đoạn văn sẽ thay đổi các phương pháp thu thập dữ liệu web cũ và cải thiện xếp hạng SEO. Google đã giới thiệu tính năng NLP này sẽ lập chỉ mục các trang web và phân tích ý nghĩa của từng đoạn văn. Nó sẽ giúp những người tạo nội dung dài được xếp hạng trên Google. dựa trên các phần cụ thể của bài đăng của họ.

Nghiên cứu từ khóa khác… Một lần nữa

Trong khi những người quan tâm đến chiến lược tiếp thị trong nước và tối ưu hóa đang làm việc chăm chỉ để xếp hạng trên Google, công cụ tìm kiếm vẫn tiếp tục cập nhật các phương pháp của nó để trả lời các truy vấn.

Với Đoạn trích nổi bật, các câu hỏi liên quan có câu trả lời và danh sách doanh nghiệp của Google – mọi người không cần phải nhấp vào liên kết để nhận được những gì họ đang tìm kiếm.

Đây là lý do tại sao nghiên cứu từ khóa ngày càng trở nên quan trọng khi các phương pháp SEO ngày càng tiến bộ. Để cải thiện xếp hạng tìm kiếm, bạn có thể nhắm mục tiêu các từ khóa đuôi dài và viết các bài báo / blog cụ thể về các chủ đề.

SERP là nơi tốt nhất để tìm các từ khóa mà bạn muốn thử. Đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc tìm kiếm từ khóa hơn bất kỳ phương pháp SEO nào khác. Nó sẽ mang lại lợi ích cho trang web hoặc doanh nghiệp của bạn về lâu dài.

Tìm kiếm bằng giọng nói: Người thay đổi trò chơi mới

Điện thoại thông minh ngày càng thông minh hơn và mọi người đang thử các tính năng mới để cải thiện trải nghiệm công nghệ của họ. Tương tự, tìm kiếm bằng giọng nói đang trở thành một xu hướng để tối ưu hóa SEO.

Giả sử bạn cung cấp dịch vụ viết chuyên nghiệp cho những khách hàng muốn nhắm mục tiêu các truy vấn tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn sẽ phải tìm kiếm các từ khóa đuôi dài rất được chú trọng. Nghiên cứu từ khóa phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu và chủ đề của bạn. Do đó, các truy vấn tìm kiếm bằng giọng nói sẽ cụ thể hơn và đi vào trọng tâm.

Tuy nhiên, tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói vẫn còn mới, vì vậy bạn có thể dành thời gian học hỏi với tư cách là người tạo nội dung SEO.

Nội dung gốc vẫn có liên quan

Bất chấp tất cả những thay đổi đối với thực tiễn SEO vào năm 2021, điều này không thay đổi. Không có phương pháp nào tốt hơn là viết nội dung gốc để đạt được thứ hạng tốt về SEO.

Nếu bạn muốn tạo một chiến lược tiếp thị trong nước hiệu quả để tăng doanh số bán hàng hoặc mang lại khách hàng mới, thì nội dung gốc là cách tốt nhất để làm điều đó. Nếu bạn muốn quảng bá một doanh nghiệp cũ trực tuyến, nội dung xác thực là cách để đi.

Google sẽ tìm kiếm các từ khóa và tốc độ trang, v.v., để xếp hạng một trang web, nhưng nếu nội dung xấu, nó sẽ bỏ qua nó. Các trình thu thập dữ liệu web AI của họ hiện hiệu quả hơn khi họ hiểu ngôn ngữ và diễn giải ngôn ngữ đó tốt hơn so với trước đây.

Gói nó lên

Mặc dù có nhiều thay đổi SEO khác vào năm 2021 nhưng cũng có hiệu quả tương đương, nhưng sáu tính năng được đề cập trong bài viết này là những tính năng cốt lõi. Họ sẽ giúp bạn chuẩn bị nội dung tốt hơn để xếp hạng công cụ tìm kiếm. Hãy tóm tắt lại chúng!

Mô hình đầu tiên là mô hình NLP mới nhất của Google để cải thiện kết quả tìm kiếm. Điều này có thể giúp bạn tìm kiếm khán giả của các ngôn ngữ khác nhau và chuẩn bị nhiều nội dung toàn cầu hơn.

Chỉ số thứ hai là chỉ số Core Web Vitals để cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua tốc độ trang. Cuối cùng, du khách vui vẻ trở lại.

Cái thứ ba là một tính năng được cải tiến của Google để xếp hạng nội dung dạng dài. Vì vậy, nếu bạn muốn viết những bài có giá trị, thay vì những bài viết nhồi nhét từ khóa, tính năng này sẽ rất hữu ích.

Phần thứ tư và thứ năm dành cho nghiên cứu từ khóa, một dành cho văn bản và một dành cho tìm kiếm bằng giọng nói. Viết bài SEO không hoàn chỉnh nếu không có từ khóa, nhưng việc tìm đúng từ khóa cho đúng đối tượng là rất quan trọng!

Cái cuối cùng là tính năng cuối cùng sẽ giúp bạn xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm. Với sự trợ giúp của năm người còn lại, bạn có thể viết giá nội dung tuyệt vời với thông tin nguyên bản và mới cho khán giả của mình.

Bài đăng Tất cả những thay đổi mới nhất về SEO vào năm 2021 xuất hiện đầu tiên trên WebSinhvien.

Đánh giá hay post
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo