Tối ưu hóa thiết bị di động trong SEO là gì?

Tối ưu hóa thiết bị di động trong SEO là gì?

Tối ưu hóa thiết bị di động trong SEO là gì?

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về quy trình tối ưu hóa thiết bị di động hoàn chỉnh cho SEO.

SEO trên thiết bị di động là gì?

Mobile SEO là quá trình đưa trang web của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm khi được tìm kiếm bằng điện thoại di động.

Nó là một quá trình đơn giản của việc tối ưu hóa kết quả trên thiết bị di động còn được gọi là Mobile SEO.

Mọi người dành nhiều thời gian hơn trên thiết bị di động và máy tính bảng của họ mỗi năm, nhưng nhiều trang web vẫn chưa được thiết kế để phục vụ cho các kích thước màn hình và tốc độ tải khác nhau. Tối ưu hóa thiết bị di động xem xét thiết kế trang web, cấu trúc trang web, hiệu suất trang và các yếu tố khác để đảm bảo rằng bạn không cố tình từ chối người dùng di động.

Các phương pháp hay nhất về SEO trên thiết bị di động là gì?

Hãy cùng tìm hiểu các phương pháp hay nhất về SEO trên thiết bị di động và cách chúng có thể giúp bạn tăng nhận thức về thương hiệu, lưu lượng truy cập trang web và chuyển đổi tổng thể đến với trang web của bạn.

Điều đó đang được nói, chúng ta hãy bắt đầu.

1. Cải thiện tốc độ trang

Điều đầu tiên đầu tiên. Cải thiện hiệu suất trang của trang web của bạn. Có một thực tế là mọi người không mất quá 3 giây để đóng một trang web. Chỉ là họ không có đủ kiên nhẫn. Vì vậy, bạn cần cải thiện hiệu suất trang web tổng thể của mình. Có nhiều cách để cải thiện hiệu suất trang web nhưng quan trọng nhất là tăng tốc độ máy chủ. Bạn cũng có thể chuyển sang giải pháp lưu trữ tốt hơn nếu giải pháp lưu trữ trang web hiện tại của bạn không cung cấp cho bạn hiệu suất hợp lý hơn.

2. Không chặn JavaScript

Trước đây, một số thiết bị di động không thể xử lý tất cả các khía cạnh này, do đó, quản trị viên web của các trang web dành cho thiết bị di động đã hạn chế một hoặc cả ba. Nhưng, phần lớn, điều đó không còn xảy ra nữa, nhờ có điện thoại thông minh. GoogleBot mong muốn có thể quan sát và phân loại những thứ giống như con người. Vì vậy, đừng cố ngụy trang nó. Những khía cạnh này cũng rất quan trọng trong việc xác định xem bạn có một trang web đáp ứng hay một giải pháp di động riêng biệt hay không.

3. Nâng cao hành trình của người dùng

Một trong những cách tốt nhất để tối ưu hóa cho thiết bị di động là nâng cao hành trình của người dùng. Mọi người trên điện thoại di động sử dụng công cụ tìm kiếm một cách thường xuyên để tìm kiếm các trang web. Họ truy cập vào các trang di động của trang web, do đó trang web của bạn phải đáp ứng. Khi trang web của bạn đáp ứng, người dùng có nhiều khả năng ở lại trang web hơn.

4. Sử dụng thẻ meta tốt hơn

Khi người dùng tìm kiếm trên thiết bị di động, hãy nhớ rằng bạn có ít diện tích màn hình hơn để xử lý. Khi tạo tiêu đề, URL và mô tả meta, hãy càng ngắn gọn càng tốt (mà không làm giảm chất lượng của tài liệu) để thể hiện tác phẩm tốt nhất của bạn trong SERPS.

5. Sử dụng cấu trúc lược đồ

Do khu vực màn hình bị hạn chế rõ ràng, kết quả tìm kiếm với các đoạn mã chi tiết nổi bật hơn nhiều so với trên máy tính để bàn. Tìm hiểu thêm về dữ liệu có cấu trúc trên Schema.org.

6. Tối ưu hóa cho Tìm kiếm Cục bộ (Nếu cần thiết)

Hãy nhớ tối ưu hóa nội dung di động của bạn cho tìm kiếm địa phương nếu công ty của bạn có thành phần địa phương. Điều này liên quan đến việc chuẩn hóa tên, địa chỉ và số điện thoại của bạn, cũng như cung cấp tên thành phố và tiểu bang của bạn trong siêu dữ liệu của trang web của bạn.

7. Định cấu hình cho điện thoại di động

Quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ phải thực hiện khi thiết lập một trang web là sử dụng một phân phát đáp ứng, phân phát động hay thiết lập trang web riêng biệt. Mỗi loại đều có những lợi ích và nhược điểm riêng. Google thích thiết kế đáp ứng, nhưng cả ba cách tiếp cận đều có thể chấp nhận được miễn là chúng được định cấu hình chính xác.

số 8. Phân phát các trang một cách động

Nếu bạn không có đủ kỹ năng để sửa lại toàn bộ trang web của mình hoặc muốn hiển thị tài liệu khác cho người dùng thiết bị di động hơn là cho khách truy cập máy tính để bàn, thì một giải pháp thay thế là sử dụng một URL duy nhất để hiển thị nhiều bộ HTML và CSS tùy thuộc vào loại thiết bị mà khách truy cập của bạn đang sử dụng (còn được gọi là phát hiện tác nhân người dùng). Điều này có thể có lợi nếu bạn là một nhà hàng và muốn một vị khách di động (có thể đang chuyển vùng về khu vực của bạn) để xem tuyển tập các bài đánh giá và bản đồ đến vị trí của bạn thay vì toàn bộ trang web của bạn.

9. Các URL Di động riêng biệt

Một giải pháp thay thế là thiết lập một trang web riêng cho khách truy cập trên thiết bị di động. Điều này cho phép bạn thiết kế nội dung hoàn toàn độc đáo cho người dùng di động. Hầu hết các trang web dành cho thiết bị di động song song sử dụng tên miền phụ “m” để tránh sự mơ hồ của URL.

Các trang web song song trên thiết bị di động có thể không hiệu quả như các trang web phân phối động trong việc chuyển hướng người dùng đến phiên bản chính xác, vì vậy, hãy giúp những khách truy cập đến nhầm chỗ có thể chuyển sang trải nghiệm ưa thích của họ dễ dàng hơn.

Tại sao Tối ưu hóa SEO trên thiết bị di động lại quan trọng?

Tối ưu hóa SEO trên thiết bị di động đảm bảo rằng trang web của bạn hiển thị trên đầu kết quả tìm kiếm khi xem qua thiết bị di động. Cho dù bạn muốn nhắm mục tiêu người dùng địa phương hay bạn muốn bán dịch vụ của mình trên toàn cầu, bạn sẽ cần phải tối ưu hóa trang web trên điện thoại di động của mình.

Hơn nữa, khi bạn thiết kế trang web của mình thân thiện với thiết bị di động, bạn giúp mọi người dễ dàng nhấp vào các nút kêu gọi hành động, điền vào biểu mẫu hoặc quay số điện thoại của bạn. Cuối cùng, bạn muốn khách truy cập chuyển đổi thành người tiêu dùng hoặc khách hàng, do đó, điều quan trọng là trang web của bạn phải thân thiện với thiết bị di động.

Đó là những gì dịch vụ này là tất cả về.

Rõ ràng, có rất nhiều lợi thế khác đối với SEO trên thiết bị di động – vấn đề bây giờ là bạn bắt đầu từ đâu? Xem toàn bộ hướng dẫn SEO trên thiết bị di động của chúng tôi nếu bạn muốn cải thiện trang web của mình để thu hút nhiều khách truy cập trên thiết bị di động hơn. Chúng tôi đi sâu vào chi tiết về cách cung cấp trang web của bạn cho người dùng trên mọi thiết bị.

Làm cách nào để tôi bắt đầu với SEO trên thiết bị di động?

Bạn có thể tự mình bắt đầu tối ưu hóa trang web của mình cho thiết bị di động hoặc bạn có thể thuê các chuyên gia hàng đầu có thể làm công việc tương tự cho bạn!

Nhưng… nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giá cả phải chăng, thì chúng tôi có thể làm điều đó cho bạn.

Phần tốt nhất là chúng tôi tại Unique Logo Designs cung cấp một số chuyên gia SEO di động tốt nhất có thể đảm nhận phần tối ưu hóa SEO cho doanh nghiệp của bạn.

Các chuyên gia di động của chúng tôi có kinh nghiệm thực tiễn về tối ưu hóa trang web trên trang, ngoài trang và thiết bị di động. Tìm hiểu thêm về những gì các chuyên gia tối ưu hóa thiết bị di động của chúng tôi có thể làm cho doanh nghiệp của bạn bằng cách liên hệ với chúng tôi hôm nay!

The post Tối ưu hóa di động trong SEO là gì? xuất hiện đầu tiên trên Top123 Vietnam.

Đánh giá hay post

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Trang TOP 123 VN, Mã giảm giá Top1, Khuyến mãi Flash Sale
Logo